FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

varðandi þrýsting frá túrbínu

by Hlífar Vilhelm Helgason

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › varðandi þrýsting frá túrbínu

This topic contains 4 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Stefán Dal Stefán Dal 16 years ago.

  • Creator
    Topic
  • 08.05.2009 at 00:16 #204356
    Profile photo of Hlífar Vilhelm Helgason
    Hlífar Vilhelm Helgason
    Participant

    Félagi minn á Nissan double cap 38″ með 2.8 rocky vél turbo intercooler 93árg.Hann er með boozte mælir og þegar vélin er í fullum snúning nær mælirinn ekki að 1 bari er þetta venjulegt.Og það er kanski rétt að taka það framm að ef hann ætlar upp Hellisheiðina þá líklega þarf hann að bakka hana upp.

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)
  • Author
    Replies
  • 08.05.2009 at 00:45 #647294
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    1bar eru ca. 14,5 psi.

    Oftast eru dísilvélar með túrbínu orginal að blása 7-9psi frá framleiðanda, gæti hafa breyst eitthvað með tilkomu common-rail.

    Þ.a. ég held að þetta sé alveg nóg boost hjá kunningja þínum. Kannski spurning um að bæta við olíumagn? :)

    fyrirvari: að skrúfa upp í olíuverki er vandasamt, ekki kenna mér um ef vélin springur í loft upp.

    -haffi





    08.05.2009 at 09:36 #647296
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    er örugglega ekki að blása meira en þetta 7 -9 pund orginal. Þannig að þetta er sennilega bara eðlilegt fyrir mótorinn.





    08.05.2009 at 14:20 #647298
    Profile photo of Logi Már Einarsson
    Logi Már Einarsson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1247

    Er með nýja túrbínu í 2,9 Musso hún er að blása þetta 0.8 til 0,9 bar, sé hana fara upp í 1 bar ef ég gef snöggt inn en hún dettur þá strax niður í 0,8 aftur þannig að þá er hún búin að slá af. Held að þetta sé bara eðlilegur blástur hjá félaganum.





    08.05.2009 at 18:40 #647300
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    Ef hann reykir ekkert áberandi þá er allt í lagið að skrúfa aðeins upp í olíuverkinu. Myndi ekki láta hann blása meira.





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.