FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Vantar svar helst í kvöld!

by Stefán Dal

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Vantar svar helst í kvöld!

This topic contains 11 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Elmar Snorrason Elmar Snorrason 16 years, 1 month ago.

  • Creator
    Topic
  • 27.03.2009 at 23:33 #204125
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member

    Svo er mál með vexti að eftir ævintýraleg vélaskipti í Hilux er alternatorinn að stríða mér. Hleðslan rýkur upp í 17 ef ég stend hann en hangir í 13.8 í lausa gangi. Er að spá í því hvort það sé í lagi fyrir mig að keyra hann þannig suður til Reykjavíkur í fyrramálið til að láta sérfræðing lýta á þetta. Það er ca. 160km.

    .

    Hvað haldið þið? Klára ég geymana eða steykji ég gpsið á leiðinni? Ég get haldið honum í kringum 15 með hóflegum akstri.

  • Creator
    Topic
Viewing 11 replies - 1 through 11 (of 11 total)
  • Author
    Replies
  • 27.03.2009 at 23:50 #644646
    Profile photo of Tómas R Jónasson
    Tómas R Jónasson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 154

    Ef að hleðslan er að fara mikið yfir 14,5 volt
    þá fer að sjóða á geymunum og það endar með því að þeir springa,þannig að ef þú getur frekað tekið rafalinn úr sambandi, öðruhverju að minnsta kosti þá væri það betra.Passaðu þig bara á að þegar hleðslan er þetta mikil þá er mikil vetnisframleiðsla og þar af leiðandi sprengi-hætta ef það hleypur neisti.Líklega spennustillirinn.





    28.03.2009 at 00:03 #644648
    Profile photo of Sigurbjörn Sófanías Hansson
    Sigurbjörn Sófanías Hansson
    Participant
    • Umræður: 25
    • Svör: 178

    er farinn hjá þér er hun er boltuð i innra brettið hægra meginn, lennti i nákvæmlega sama i bílnum hja pabba? það var tómt vesen sprungu perur brunnu vírar ofl í þeim dúr kv. björninn





    29.03.2009 at 22:26 #644650
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    Ég hélt alltaf að það væri innbygður spennustillir í alteratornum. Ætti ég þá ekki að fá mér alternator með spennystilli eða redda mér utanáliggjandi?

    .

    Hvernig í ósköpunum tengji ég hann?





    30.03.2009 at 06:04 #644652
    Profile photo of Hallgrímur Sigurðsson
    Hallgrímur Sigurðsson
    Member
    • Umræður: 32
    • Svör: 435

    Lenti í þessu sama á Pajero. Fór samt 200 km til að komast í annan tor, ég var með báðar miðstöðvar á fullu og fl. rafmagnsdót, td. sætishitara, útvarp, inniljós, allt sem að mér datt í hug(þannig gat ég látið hann snúast mun meira) keyrði svo bara eftir voltmælinum eins og ég gat, hann var beinskiftur og lét ég hann bara malla á snúning sem að hentaði hleðslunni og það tókst án skemmda.
    Vona að þetta hjálpi.
    Kv. Halli.





    30.03.2009 at 20:16 #644654
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Ef þú ætlar að keyra hann suður þá skaltu hlaða geyminn vel og vandlega í nótt og losa svo hleðsluvírinn af alternatornum áður en þú ferð af stað í bæinn og keyrir með parkið. Ef þetta er dísel rella í bílnum hjá þér þá ætti það að sleppa ef þú hefur enga miðstöð eða önnur nútímaþægindi í gangi.
    Ég gat notað pajeroinn minn í nokkra daga á 110Ah rafgeymi.





    30.03.2009 at 21:14 #644656
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    Fór suður og tilbaka á frúarbílnum.
    Nú vantar mig bara að vita hvort að það sé ekki hægt að tengja spennustilli eitthverstaðar við alternatorinn. Er hægt að kaupa svona sér eða? Og á hvað á hann að tengjast?





    31.03.2009 at 12:34 #644658
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Það myndi hjálpa mönnum mikið með að hjálpa þér ef að við vissum hvernig alternator, vél og bíll þetta er. Ég geri ráð fyrir því að þetta sé bensín hilux og 2.4 dísel vél sem rataði í húddið. Ef svo er þá ættirðu að geta notað spennustilli úr hilux eða landcruiser sem er oftast boltaður á innrabrettið farþegamegin. Bara muna að taka alla víra og tengi með til að auðvelda tengingar.





    31.03.2009 at 13:16 #644660
    Profile photo of Haukur Þór Smárason
    Haukur Þór Smárason
    Participant
    • Umræður: 52
    • Svör: 664

    Ég var að hugsa um það í vetur að setja GM alternator í Hiluxinn hjá mér. Það er hægt að fá GM CS-130D alternator sem hleður 100 eða 105 amper og er þriggja víra með innbyggðum spennustilli. Það á að vera lítið mál að festa hann á Toyota vélina.

    Kv. Haukur Litli





    31.03.2009 at 13:27 #644662
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    Já mikið rétt hjá þér nafni þetta er fyrrverandi bensín Hilux með 2.4 dísel úr LC70.
    Ætla að fara á stúfana að reyna finna spennustilli úr hræi hérna í sveitinni.

    .

    Hvernig er það með þessa GM alternatora? Er vacum dæla á þeim eða er hægt að færa hina yfir?





    31.03.2009 at 13:39 #644664
    Profile photo of Haukur Þór Smárason
    Haukur Þór Smárason
    Participant
    • Umræður: 52
    • Svör: 664

    Það var nú einmitt það sem stöðvaði mig. Ég var farinn að hallast að því að hafa báða alternatorana, láta orginalinn hlaða startgeymana og þann nýja hlaða þriðja geyminn sem er fyrir allt nema startið.

    Það er kannksi hægt að finna sér vakúmdælu úr samlæsingabúnaði eða einhverju öðru. Vakúmið er jú bara fyrir bremsuboosterinn og þarf því varla mikið vakúm.





    31.03.2009 at 20:45 #644666
    Profile photo of Elmar Snorrason
    Elmar Snorrason
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 519

    Stebbi minn ef spennustillirinn er ekki utanáliggjandi þá er hann innbyggður og hann getur alveg eins bilað hvort sem hann er inní eða ekki. Ég man ekki hvernig tengingarnar á mínum hlaðara eru (fyrir ykkur hina að vita þá er ég með sama combo, original bensín lux með lc70 mótor) en það getur velverið að það sé kominn hlaðari í þennan bíl. Hlaðarinn sem pabbi keypti sér í sinn fyrir nokkrum vikum er með plöggi með 3 pinnum svona eins og þú ert að lýsa en ég man ekki hvort sá er með innbyggðan eða utanáliggjandi regulator. Ef þú ert á ferðinni þá er þér velkomið að skoða hjá mér eins og áður og það má alveg opna húddið á gamla lux hjá pabba til að sjá hvað er þar ofaní.





  • Author
    Replies
Viewing 11 replies - 1 through 11 (of 11 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.