FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Vantar smá ráð

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Ferðir › Vantar smá ráð

This topic contains 11 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Hjörleifur Helgi Stefánss Hjörleifur Helgi Stefánss 21 years, 6 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 03.09.2003 at 19:11 #192837
    Profile photo of
    Anonymous

    Sælir ég var að spá í að skifta út orginal dampurum í toyotunni minni d cap hann er samasem ekkert hækkaður á 35″ túttum ´bara búið að klippa vel úr og færa hásingar smá hann er á bognum flatjárnum allan hringin og mér datt í hug að skifta út orginal dempurum og setja dempara með gormi til dæmis úr afturdempara úr subaru justy til að lifta honum. Vitiði til þess að þetta hefi verið gert ég veit allavega um einn en veit ekki hvaða dempara hann notaði sem eru með gorm endilega bendið mér á einhverja dempara sem ég gæti notað sem eru með gorm. Mér dettur helst afturdempara úr justy en ef þið vitið um betri endilega látið mig vita

  • Creator
    Topic
Viewing 11 replies - 1 through 11 (of 11 total)
  • Author
    Replies
  • 03.09.2003 at 21:56 #476028
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Demparasérfræðingarnir frá Bílanaust sem heimsóttu okkur á síðasta félagsfundi voru ekkert sérstaklega hrifnir af þessum gormum á dempurunum. Það er ekki víst að demparafestingar séu nógu sterkar til að bera hluta af þunga bílsins, en óhjákvæmilega færist hluti þungans þangað við svona aðgerð. Settu frekar hjálpargorma með flatjárnunum (gormar úr einhverjum fólksbíl) eins og margir hafa gert. Það er einföld aðgerð sem getur bætt mikið úr (eða gera þetta almennilegt og henda flatjárnunum og setja gormafjöðrun).





    04.09.2003 at 00:15 #476030
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    ég var með hjálpargorma og reif þá undan framgormarnir voru alltaf að rekast í stýris stöngina svo að setja gorma undir bílinn og henda flatjárnunum veskið leyfir ekki slíkt strax svo er hægt að stirkja demparafestingarnar en takk fyrir upplýsingarnar





    04.09.2003 at 21:16 #476032
    Profile photo of Heiðar Steinn Broddason
    Heiðar Steinn Broddason
    Participant
    • Umræður: 113
    • Svör: 839

    Ég er með hilux ’84 sem er búið að opna aftur í með gorma á aftan og flatjárn að framan og með dempara með gormi,
    þessir demparar urðu lélegir og ég skipti þeim fyrir aðra
    eins og fann þá út að þetta voru afturdemparar,keyptir í bílanaust,ég er mjög ánægður með þessa fjöðrun og hef reyndar verið að spá í að nota svona eingöngu á framan, en með þessa skoðun hjá bílanaust að gormadempunin beri ekki nógan þunga,þá finnst mér skrítið
    að keppnisjepparnir í amríkunni nota eingöngu svona gorma
    og voru ekki jeppar allavega einn hilux blár á jeppasýningunnimeð svona fjöðrun,hann var með ’82 lukkið
    og stóra bensínvél,minnir mig:)





    05.09.2003 at 00:34 #476034
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    ‘Eg ætla mér nú ekki að láta svona demparagorma bera allan bílinn bara nota til að lyfta honum smá, manstu undan hverju þessir voru?





    05.09.2003 at 14:37 #476036
    Profile photo of Helgi Valsson
    Helgi Valsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 131

    Þegar sett er eingöngu fjöðrun þar sem gormur er utan um dempara (McPherson fjöðrun), þá eru allar festingar smíðaðar með það í huga. Venjulegar demparafestingar eru ekki smíðaðar fyrir burð heldur til að þola álagið af demparanum sem er mun minna. Auðvitað er hægt að styrkja eða endursmíða festingarnar svo þær þoli burð. En ég mundi halda að það væri mun vænlegri kostur að finna einhverja fólksbílagorma og setja á milli hásingar og grindar.

    Kv. Helgi





    05.09.2003 at 14:42 #476038
    Profile photo of Helgi Valsson
    Helgi Valsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 131

    Ef ég man rétt þá er fjörunin undir þessum bláa sem var á sýningunni sérsmíðuð, gorma/demparaturninn er smíðaur eftir forskrift þess sem smíðaði bílinn. Þá er sett upp hvað fjöðrunin á að vera slaglöng, hvaða stífleika, hversu mikið á að bera og þess háttar. Þetta er gert tölvert í ýmsa keppnisbíla m.a. þekkt í rallý bílum.

    Kv. Helgi





    05.09.2003 at 15:26 #476040
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Það er sjálfsagt meira mál að koma svona milligormum fyrir að framan svo vel sé, en að aftan er þetta einföld og þæginleg lausn. Það er örugglega rétt hjá Helga að þegar menn fara einhverjar svona leiðir eins og að nota gorma með dempurum þarf að spá vel í alla þætti fjöðrunarinnar og hvernig álagið kemur. Sérstaklega á bílum sem menn nota á fjöll og mikil hreyfing og álag er á fjöðruninni. Þó demparafestingin sé ekki að bera allan bílinn uppi, þá er álag að aukast verulega.





    05.09.2003 at 16:20 #476042
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Strákar, þið eruð að tala um Hiluxinn hans Davíðs. (ljósblár með lengdu húsi og 455cid v8)
    Bíllinn er með sérsmíðaða "coil over" fjöðrun. Eins og einhver benti á er hún sérsmíðuð í útlandinu eftir forskrift eigandans. Þetta er ekki eitthvað sem maður gerir til að spara, heldur til að fá flottustu ofurfjöðrunina sem völ er á.

    En var ekki farið út í að setja gormadempara á bíla með blaðfjaðir til að reyna að redda vondri fjöðrun? og eins með gorm með fjöðrini. Er það ekki skítredding?

    Emil





    05.09.2003 at 16:51 #476044
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    ‘Eg hef séð svona í einum d cap að framan með fjöðrunum og þetta virkar skilst mér eingu breytt bara settir þar sem orginal demparar voru og þetta lyftir honum talsvert svo er ég með gorma með fjöðrunum á aftan. Vantar bara að vita hvaða gormademparar sé hægt að nota mér dettur helst í hug afturdemparar úr subaru justy nema að þið ´vitið um einhverja aðra sem væru betri?? P.S Mig vantar einnig stokk úr toyotu d cap bensín bíl á milli framsæta er með þetta í auglýsingu hér þar er e mail og númer ef einhver á svona stokk.





    17.11.2003 at 14:41 #476046
    Profile photo of Bjarni Már Gauksson
    Bjarni Már Gauksson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 324

    ég lét gormafjöðrun undir hiluxinn minn fyrir max 5000 kr. þú verður bara að finna ónýtan rover rífa undan framstífurnar og skástífuna gorma og gormaskálar að aftan og finna einhvern félaga með suðukunnáttu skræla, mæla og sjóða. ég smíðaði svo brakketin fyrir skástífurnar úr 3-4mm járni . gormaskálin er fest á hásinguna með röri sem stendur upp á endann og skálin boltuð á rörið. er með myndir af þessu í albúminu





    17.11.2003 at 16:47 #476048
    Profile photo of Hjörleifur Helgi Stefánss
    Hjörleifur Helgi Stefánss
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 665

    Já, oft er nefnilega hægt að komast ansi vel frá svona breytingum eins og Bjaddni nefnir. Þetta minnir mig á einn sem skrifar undir alla sína pistla á kvartmila.is með þessum hætti: "Slaghamar, slípirokkur og skortur á almennri skynsemi er allt sem þarf". Ansi skondin sýn á bílabreytingar. Annars er ég hjartanlega sammála Bjaddna, oft má fara einfaldar og ódýrar leiðir og láta reynsluna svo kenna manni að betrumbæta í rólegheitunum sé þess þörf.
    Breytingakveðjur, Hjölli.

    P.s. Lét vaða og gekk í klúbbinn þrátt fyrir að vera fjarri ástkæra ylhýra, þetta er líka fyrir þann góða málstað sem klúbburinn stendur fyrir. Maður verður jú heima yfir jólin og þaðan styttist alltaf til vors. Hvernig er það úr því að ég er búinn að munstra mig inn (Vesturlandsdeildin) er eitthvað flakk á döfinni yfir hátíðarnar sem maður gæti flotið með í á gamla Brokk? Hvenær eru nýliðaferðirnar t.d?





  • Author
    Replies
Viewing 11 replies - 1 through 11 (of 11 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.