FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Vantar jeppa sem má max kosta 1500000

by Theodór Kristjánsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Vantar jeppa sem má max kosta 1500000

This topic contains 10 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Eyþór Guðnason Eyþór Guðnason 22 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 17.01.2003 at 15:59 #192008
    Profile photo of Theodór Kristjánsson
    Theodór Kristjánsson
    Participant

    Ég var beðin um að finna jeppa sem væri á 35″ til 38″ dekkjum á verð bilinu 1 til 1,5 milj. Eigandinn sjálfur vill ekki þurfa að standa í miklum viðgerðum og bíllinn verður að vera fjögurra dyra. Hvaða bíl á ég að mæla með?? Vona að þetta verði ekki til þess að menn fari að kítast á með amerískt og japanskt og þess háttar.

    Kveðja Theodor.

  • Creator
    Topic
Viewing 10 replies - 1 through 10 (of 10 total)
  • Author
    Replies
  • 17.01.2003 at 16:46 #466656
    Profile photo of Birkir Jónsson
    Birkir Jónsson
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 1596

    Ef svo er mæli ég með cherooke eða barbie.

    Síðan eru eintökin jafn mismunandi eins og þau eru mörg.

    Því verður að fara með þau í ástandsskoðun og láta gott verkstæði kíkja á þá.

    Ég hef alltaf farið til stál og stansa með þá bíla sem mér hefur litist á og þeir gefa út hvort breytingin sem skynsamlega gerð.

    Síðan bilar bíllinn alveg eftir því hvernig viðkomandi keyrir hann. Ekki láta neinn röfla í þér með hitt og þetta. Jeppi sem er mikið á fjöllum þarf viðhald. Ef þetta er mest bæjar bíll þá bilar hann mest lítið eða ekki neitt.

    Kveðja Fastur (sem dreymir grafið frá setrinu)





    17.01.2003 at 18:25 #466658
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Heyrðu fastur, hvar færðu barbí undir 1.5 millum???

    Láttu okkur hina endilega vita!!!!

    Mér sýnist þetta helst vera Súkkudæmi ef bíllinn á ekki að vera því eldri og reyndari.

    Kveðja
    Siggi_F





    17.01.2003 at 18:29 #466660
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ekki spurning NISSAN PATROL en ekki hvað!

    Datsuninn stendur fyrir sínu og hananú





    17.01.2003 at 20:28 #466662
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ef hann er að byrja í sportinu myndi ég mæla með traustum bíl sem hann getur stólað á. Kassalaga Patrolinn (gamli bíllinn ) er mjög góður kostur, hann er traustur og tiltölulega léttúrog umfram allt rúmgóður. Umboðið er hins vegar því miður afar slakt og áhugalaust auk þess sem þjónusturverkstæði þess eru (mín skoðun) ekki á vetur setjandi.

    Ég, persónulega, mæli með Hilux í þessu sambandi, hann er léttur, traustur og sterkur. Og umboðið 110%. Það þýðir náttúrlega að maður þarf að leyfa þeim hámarksþægindindum sem allir kjósa, ef hægt væri, að bíða síns tíma.

    Þegar maður er að byrja, t.d. að átta sig á þessu sporti, er mjög skynsamlegt að raða í forgangsröð: Traust, lítið viðhald, lágt verð og svo framvegis. Seinna, ef maður upplifir sportið á þann veg að maður vilji halda áfram, er hægt að fikra sig áfram í dýrari bíl og meiri þægindi. Og Hilux getur þú alltaf selt á skömmum tíma.
    bv





    17.01.2003 at 20:58 #466664
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Teddi,

    Hringdu bara í mig. Þetta er ekkert mál. Ég skal bæta tveimur hurðum á minn og þá er málið leyst.

    Emil





    18.01.2003 at 00:11 #466666
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ég get tekið undir það með Bollivalg að gamli Patrolinn er mjög traust tæki. Ég er búinn að eiga einn (92 módel) í 6 ár er núna í 220.000km og lítið þurft á umboðinu að halda fyrir utan hedd og legur í gírkassa. Þetta er það einfaldur bíll að hver sem er getur gert við hann hafi hann eitthvert vit á bílaviðgerðum.

    Framleiðir Nissan þessa gerð (gömlugerðina) ekki ennþá fyrir einhver markaðssvæði?. Það virðist allavega vera nóg af þeim í Írak og Kósóvó þar sem sameinuðu þjóðirnar eru með mannskap. Ég myndi gjarnan vilja kaupa nýjan "gamlan" Patrol

    Kv Svenni





    18.01.2003 at 06:32 #466668
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Kæri Teodor, þetta er erfið spurning auðvitað viljum við ráðleggja vinum okkar það besta, og það sem við höfum gert er kannski ekki það hagstæðasta hverjum tíma, mig t.d. mig langaði í orkubúr byrjaði á toyotu hlux opinn á pallinn með v/6 cil bjuik, næst willis blæju m/350 cevi ofsa gaman, en mikið viðhahald, hef ferðast í 12 ár yfir veturinn dregið marga og verið dreginn, uppúr stendur að toyota d/c er besti kostur fyrir byrjendur, bilar lítið, fer hægt, þarf ekki þar af leiðandi ekki að fjaðra of mikið (smá skætingur) er tiltökulega ódýr, eftir einn vetur er þessi vinur þinn búinn að átta sig á því hvort vetrar- ferðamennska á fjöllum henti honum eða ekki, og þá þarf ekki að segja honum til, kominn með bacteríuna, við nefnilega erum allir sérfræðingar, ég gerði ráð fyrir ef hann ætlar að kaupa jeppa á 35-38 tommu ætli hann á fjöll, ef ekki þá subaro það er nóg á vegina.





    18.01.2003 at 10:01 #466670
    Profile photo of Páll Arnarsson
    Páll Arnarsson
    Participant
    • Umræður: 21
    • Svör: 494

    Mikið er ég sammála þér gosi. Hilux er örugglega lang besti kosturinn fyrir byrjendur. Ekki bara að hann er auðveldur í rekstri þá er líka auðvelt að losna við þá aftur. Ég er sjálfur á gömlum Bronco og það er auðvitað viðhald á svona bílum, en aflið er feiki nóg. Minn fyrsti breitti jeppi var Hilux "82 með littlu húsi og 2,2 disel og síðan 40" dekk. Maður fór rólega yfir en alltaf óbrotinn og sjaldan fastur. Sakna bílsinns mikið, en varð að selja hann þegar börnunum tók að fjölga. En sumsagt held ´wg að Hilux sé lang skástur fyrir byrjendur og líka lengra komna sem vilja skemta sér á fjöllum :)





    18.01.2003 at 19:44 #466672
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Góðan daginn,

    Er með góðan bíl og ég er búin að eiga hann frá upphafi.
    Hafðu samband ef þú hefur áhuga.

    halligh@mi.is

    Kveðja Halldór
    A-111





    18.01.2003 at 20:37 #466674
    Profile photo of Eyþór Guðnason
    Eyþór Guðnason
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 459

    Teddi þú getur fengið bílinn minn fyrir þennan pening. Þá þarft þú ekki að vera hræddur um að tapa fyrir mér í vetur. Þetta getur leyst margan vandan fyrir þig. Kveðja Eyþór. HA HA HA





  • Author
    Replies
Viewing 10 replies - 1 through 10 (of 10 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.