Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Vantar aðstoð með 2,5 TDI galloper/pajero
This topic contains 16 replies, has 1 voice, and was last updated by Örn Ingi Magnússon 14 years, 2 months ago.
-
CreatorTopic
-
01.11.2010 at 10:21 #215517
Daginn kæru félagar,
Ég er með galloper 2,5 tdi og það þekkja nú flestir mótorinn í þeim bílum en ég var að láta skipta um tímareim og eftir það (eða ekki, kannski tilviljun) varð bíllinn afllaus og það munar miklu…
Hann er með 2,5″pústi og búið er að setja skinnur undir túrbínu ventilinn…. Búið er að ath tímann á vél og er hann alveg réttur, hann lagaðist um daginn alltíeinu en missti afl aftur og þá hættir hann alveg að reykja… En með eðlilega virkni reykti hann örlítið á botngjöf
Eruð þið með einhverjar hugmyndir til að aðstoða mig?
Endilega spurjið líka og ég reyni að svara eftir bestu getu.
Takk fyrir, Hafþór
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
01.11.2010 at 12:16 #708592
Fyrir nokkrum árum lagaði ég svona bíl með svipaðan kvilla,í honum var það bara stífluð olíusía.
01.11.2010 at 14:19 #708594en þegar það skortir olíu, ætti hann ekki að reykja neitt?
01.11.2010 at 15:33 #708596Nei hann reykir varla ef hann missir olíu, hann færi frekar að reykja ef það vantaði boost/stífluð loftsía oþh.
Sjálfsagt að byrja á því að skella í hann nýrri olíusíu og prófa svo…Kv. SÞ
01.11.2010 at 20:27 #708598Þakka fyrir þessa hugmynd strákar, fer í að kanna þetta
01.11.2010 at 20:35 #708600Er ekki litla intakssían í olíuvekinu stífluð ,hef séð svona tilfelli áður
kv.K.J
01.11.2010 at 23:39 #708602
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Inntakssían olli svipuðum einkennum hjá mér.
Hún er undir banjótenginu framanvert á verkinu, undir gormi sem þarf að veiða upp ásamt síunni sjálfri sem er varla nema 8mm í þvermál og í laginu eins og fingurbjörg.
Svo er ekki úr vegi að tengja framhjá einhverju af þessum spólulokum sem hannaðir eru til þess að trufla bústið.
Skv. því sem ég hef prófað hefur ekki nema tilfinningalegt gildi að setja skinnur undir membruna fyrir wastegate-ventilinn, svoleiðis æfingar þvinga hann hálf-lokaðan þegar hann á að vera opinn, sem er ekki alveg það sem maður vill. Skemmtilegast er ef bústið nær að skjótast hratt upp þegar tekið er á því.
Eina vitið er að græja þrýstilækkun inná membruna og breyta þannig raunþrýstingnum sem hann opnar við.Svo þarf að stilla olíuverkið uppá nýtt eftir svona græjarí til að allt fari nú að virka.
Að lokum má ekki gleyma að blinda yfirþrýstiventilinn, annaðhvort með bindivír eins og ég gerði vegna þess að ég á ekki nógu hentuga rörtöng til að rífa hann úr, eða ná honum úr og setja tappa í staðinn. Hann opnar við ca 13psi original, sem er alltof lítill þrýstingur fyrir svona vél sem á að geta eitthvað. Ef þetta gleymist, þá minnir hann alveg á sig. Rosa hávaði þegar hann opnar.
Ég er að keyra á 18-20psi að staðaldri. Meira en það hefur lítið uppá sig með original intercoolerinn, skolloftið fer að hitna alltof mikið í þessu þegar komið er yfir 20psi. Við inngjöf skýst bústið í 25psi í smástund, sem er ágætt til að rífa draslið af stað.
kkv
Grímur
02.11.2010 at 03:52 #708604Það liggur við að maður hendi nú bílnum bara til þín Grímur… hehe, ég verð nú að skoða eitthvað af þessu
02.11.2010 at 22:54 #708606[quote="grimur":31i5aunu]Inntakssían olli svipuðum einkennum hjá mér.
Eina vitið er að græja þrýstilækkun inná membruna og breyta þannig raunþrýstingnum sem hann opnar við.
Svo þarf að stilla olíuverkið uppá nýtt eftir svona græjarí til að allt fari nú að virka.
Að lokum má ekki gleyma að blinda yfirþrýstiventilinn, annaðhvort með bindivír eins og ég gerði vegna þess að ég á ekki nógu hentuga rörtöng til að rífa hann úr, eða ná honum úr og setja tappa í staðinn. Hann opnar við ca 13psi original, sem er alltof lítill þrýstingur fyrir svona vél sem á að geta eitthvað. Ef þetta gleymist, þá minnir hann alveg á sig. Rosa hávaði þegar hann opnar.
Ég er að keyra á 18-20psi að staðaldri. Meira en það hefur lítið uppá sig með original intercoolerinn, skolloftið fer að hitna alltof mikið í þessu þegar komið er yfir 20psi. Við inngjöf skýst bústið í 25psi í smástund, sem er ágætt til að rífa draslið af stað.
kkv
Grímur[/quote:31i5aunu]
Segðu mér Grímur hversu marga km er vélin hjá þér búin að endast með þessum 18-20 psi búst þrýstingi ? Hefur ekkert gefið sig – túrbína, heddpakkning, slöngur, intercooler o.s.frv.?
Hversu hátt á annars bústþrýstingur að fara originalt í ótjúnuðum Galloper?Ágúst
03.11.2010 at 19:18 #708608Jæja, olíusían var vel drullug og lagaðist bíllinn við að fá nýja…
Mér bara datt hún ekki í hug því að bíllinn missti afl líkt og ég hafi bara ýtt á takka, en ég þakka góð ráð
03.11.2010 at 21:39 #708610
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ætli ég sé ekki að nálgast 40.000km á þessum þrýstingi. Gæti reyndar verið meira.
Original er þetta um 12psi.
Aðal málið er að gösla ekki of mikilli olíu með….svartur reykur er merki um hita og ávísun á vesen. Smá reykskot á meðan vélin er að ná snúning gerir ekkert til, en hún á ekki að smóka að ráði undir álagi.Hingað til ekkert vesen með pakkningar eða hosur…á svosem alveg von á að önnur hvor hosan hætti að vera með í partíinu einhvern tímann. Þá er bara málið að setja nýja.
Engin hitavandamál svo lengi sem ekki vantar vatn eða viftureimar….kvikindið bara hreyfist ekki í hita sama hvernig ég misbýð draslinu. Samt fékk trektin fyrir viftuna að fjúka vegna þess að ég nennti ekki að koma henni fyrir aftur eftir boddíhækkun.
Þetta er allavega hið skemmtilegasta tilraunaverkefni. Næsta mál er uppfært púst, kannski nýr cooler og/eða vatnsinnspýting. Stabílli mótorpúðar eru líka alveg pæling….þetta dót er útum allt ef maður tekur eitthvað á því.
Ég hætti sennilega ekki fyrr en með brotinn sveifarás eða bognar stimpilstangirkveðja
Grímur
Galloper er svosem engin TOYOTA, en furðu seigt kvikindi samt.
03.11.2010 at 22:23 #708612[quote="grimur":iqb0hcfe]Ætli ég sé ekki að nálgast 40.000km á þessum þrýstingi. Gæti reyndar verið meira.
Original er þetta um 12psi.
Aðal málið er að gösla ekki of mikilli olíu með….svartur reykur er merki um hita og ávísun á vesen. Smá reykskot á meðan vélin er að ná snúning gerir ekkert til, en hún á ekki að smóka að ráði undir álagi.Hingað til ekkert vesen með pakkningar eða hosur…á svosem alveg von á að önnur hvor hosan hætti að vera með í partíinu einhvern tímann. Þá er bara málið að setja nýja.
Engin hitavandamál svo lengi sem ekki vantar vatn eða viftureimar….kvikindið bara hreyfist ekki í hita sama hvernig ég misbýð draslinu. Samt fékk trektin fyrir viftuna að fjúka vegna þess að ég nennti ekki að koma henni fyrir aftur eftir boddíhækkun.
Þetta er allavega hið skemmtilegasta tilraunaverkefni. Næsta mál er uppfært púst, kannski nýr cooler og/eða vatnsinnspýting. Stabílli mótorpúðar eru líka alveg pæling….þetta dót er útum allt ef maður tekur eitthvað á því.
Ég hætti sennilega ekki fyrr en með brotinn sveifarás eða bognar stimpilstangirkveðja
Grímur
Galloper er svosem engin TOYOTA, en furðu seigt kvikindi samt.[/quote:iqb0hcfe]
Það er áhugavert að heyra hvað hann þolir hjá þér, Grímur.
Minn er farinn að slappast og þetta með olíusíuna er komið efst á athugunarlistann.
Ég hef verið að hugleiða að prófa að binda wastegate ventilinn fastan og aðgæta hvort hann nær upp þrýstingi til að opna yfirþrýstingsventilinn. Heyrist ekki vel í honum þegar hann hleypir af ?Hefurðu nokkuð fiktað við EGR-draslið sem hleypir útblásturslofti inn á soggreinina? Mér skilst að sumir mæli með að loka alveg fyrir það. Það er a.m.k. miklu einfaldara að blinda alveg en að prófa hvort lokinn stýrist rétt og sé þéttur – sérstaklega þegar maður veit ekki við hvaða skilyrði hann á að opnast og lokast.
Ágúst
06.11.2010 at 22:20 #708614Hefur einhver reynslu af því hvort EGR ventillinn (sem hleypir útblásturslofti inn í soggreinina) í Gallopernum sé til vandræða ?
Hvernig er best að prófa hvort hann er að virka rétt – eða mæla menn bara með því að aftengja/blinda hann ?
Skilar það einhverri aflaukningu ef hann er aftengdur ?Ágúst
06.11.2010 at 22:25 #708616Bíllinn á að fá eitthvað auka afl með að blinda EGR ventilinn en mér fannst það nú ekkert til að tala um á mínum. Minn byrjaði að reykja svo svakalega á stuttum tíma en eftir að ventillinn var blindaður að þá minkaði reykurinn til muna og má teljast eðlilegur núna.
07.11.2010 at 01:28 #708618
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ég blindaði bara stýringuna fyrir EGR ventilinn hjá mér.
Svo var slöngunni fyrir boost-compensatorinn lika slaufað í gegn um segulspólu original. Tengdi það beint jafnframt.Það er minnsta mál í heimi að aftengja wastegate-ventilinn: Bara kippa slöngunni af og stinga 5-6mm skrúfu í slönguendann. Það heyrist alveg í yfirþrýstingsventlinum þegar hann opnar….fer varla framhjá neinum.
Eitt láðist mér að nefna…það er eiginlega ekkert vit í að rugla í þessu nema vera kominn með bústmæli. Án hans er þetta endalaus giskukeppni og vesen sem skilar eiginlega engum árangri nema með feikna heppni. Sviðið á honum þarf að ná í ca 25-30psi (eða um það bil 2Bar). Fínt að tengja hann með 4mm slöngu inní bíl.
kkv
Grímur
08.11.2010 at 18:57 #708620Ég er kominn með bústmæli, en hann er ekki að fara nema upp í ca 11 psi eða 0,7 atu.
Það virðist vera gott svigrúm til að tjúna hann slatta upp.Kv.
Ágúst
11.11.2010 at 23:50 #708622Flott lesning á 2,5 eithvað skillt með 2,8? er með 98 pajero ?
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.