FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

vanntar smá cherokee xj ráð

by Kristján Már Guðnason

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › vanntar smá cherokee xj ráð

This topic contains 4 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Kristján Már Guðnason Kristján Már Guðnason 18 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 30.01.2007 at 23:53 #199545
    Profile photo of Kristján Már Guðnason
    Kristján Már Guðnason
    Member

    hvaða gorma er henntugast að nota undir að framan en bíllinn er 4.0 og ssk og á að fara á 38″ og er sniðugt að taka jafnvægisstangir undan til að fá meiri fjöðrun og hvað eru menn að lifta bílunum mikið með kubbum og þarf að færa afturhásingu eitthvað aftur til að koma 38″ undir en öll ráð eru vel þegin ég verð að vera klár fyrir páska ;o)

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)
  • Author
    Replies
  • 31.01.2007 at 10:08 #578164
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    [url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=bilarogbreytingar/199:2no8v2ed][b:2no8v2ed]gamall [/b:2no8v2ed][/url:2no8v2ed]





    31.01.2007 at 18:15 #578166
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Það eru einhverjar myndir í albúminu mínu af því þegar ég breytti mínum á 38", tek það fram að í lang flestu var þetta algjör minimum breyting (org. hlutf., engar læsingar, hásingar ekki færðar o.s.rfv.) ég notaði áfram allt sem var í honum orginal.
    .
    Ég hækkaði hann um 10 cm, að framan með 2 stk. 5 cm klossum ofan við gorma og að aftan með millistífum aukablöðum frá rancho og svo álklossa frá hellu- lét þá samt þynna þá aðeins og minka gráðuna á þeim til að pinnjónninn væri réttur. Að framan hækkaði ég undir demparana og samsláttarpúðana (myndir af því) og síkkaði neðri stífuna (betra að síkka báðar og best að síkka neðri en hækka efri á hásingu). Skipti kúluliðnum á efri enda þverstífunar út fyrir fóðringu (myndir af því). Ég lengdi ballancestangarsamböndin en reif síðar stöngina úr- skemmtilegri án hennar. Það er ekki nauðsynlegt að færa hásinguna aftar til að koma undir hann 38" en vissulega er það æskilegt. Síðan munu pottþétt einhverjir segja þér að það verði að smíða nýtt afturskaft með föstum flangs á millikassa en það er ekki nauðsynlegt (samt betra). Ég hef átt tvo XJ á 38" sem ég notaði mikið og lenti aldrei í neinu veseni með sköftin þó þau væru ekki með draglið (org. er hann í millikassanum).
    .
    Síðan skar ég úr eins og þurfti og það var ekkert mál að eiga við það. Ég skar rúmlega það sem þurfti, keypti blikkplötur og lét beygja smá kant á þær, skar svo smá V í kantinn og sauð saman og punktsauð svo kantana á bílinn. Þessir kantar kostuðu innan við 10.000 ákomnir og voru jafnframt þeir sterkustu sem ég hef séð.
    .
    Síðan setti ég í hann aukakæli á skiptinguna (gamall mótorolíukælir úr pajero sem fannst ofan í skúffu) og smíðaði brúsagrind framaná hann.
    .
    Þessi breyting kostaði mig rétt um 90.000 með öllu (fékk reyndar gefins dekk), en allt hitt er inni í þessum krónum (felgur, fjaðrablöð, klossar, samsl. púðar o.s.frv.). Þrátt fyrir það hversu ómerkileg smíði hann var þá var alveg ótrúlegt hvað hann druslaðist áfram, mæli hiklaust með þessum bílum og næsti jeppi sem ég smíða verður að öllum líkindum annar XJ (annars eitthvað annað létt og sniðugt).
    .
    Ef þú vilt er þér svo velkomið að slá á þráðinn.
    Freyr S: 661-2153





    31.01.2007 at 18:25 #578168
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Ég gerði tvenn mistök þegar ég breytti honum (fyrir utan öll hin en hvað um það).
    .
    1. Aukablöðin sem ég keypti náðu ekki undir fjaðrahelgslin að aftanverðu og því svignuðu augablöðin fljótlega, passa að blöðin séu nógu löng (eða smíða alvöru fjöðrun).
    .
    2. Þegar ég var að sjóða saman hvalbakinn og fremsta hluta gólfsinns eftir úrklippingu reif ég ekki nógu mikið af innréttingunni úr og "lennti" þess vegna í smá óhappi- ég kveikti í bílnum.
    .
    Freyr





    06.02.2007 at 02:56 #578170
    Profile photo of Kristján Már Guðnason
    Kristján Már Guðnason
    Member
    • Umræður: 117
    • Svör: 660

    þakka góð ráð, eiga eftir að nýtast vel :o)





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.