FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Vangaveltur um myndir

by Jón Sigfússon

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Vangaveltur um myndir

This topic contains 21 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Gísli Örn Arnarson Gísli Örn Arnarson 16 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 13.01.2009 at 12:11 #203550
    Profile photo of Jón Sigfússon
    Jón Sigfússon
    Participant

    Hvað voru menn að brasa með þessum búnaði og hver var árangurinn?

    https://old.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=ferdamyndir/6464/55463

    https://old.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=ferdamyndir/6464/55464

    https://old.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=ferdamyndir/6464/55465

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 21 total)
1 2 →
  • Author
    Replies
  • 13.01.2009 at 13:29 #637226
    Profile photo of Gísli Örn Arnarson
    Gísli Örn Arnarson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 80

    Þeir eru að mér sýnist að tengja bílana saman. þ.e.a.s sá aftari ýtir fremri bílnum áfram. Virkar víst ágætlega í vondu færi. Mig leikur reyndar forvitni á vita hvort ekki sé atriði að hafa bílana svipað gíraða.





    13.01.2009 at 13:36 #637228
    Profile photo of Björn Ingi Óskarsson
    Björn Ingi Óskarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 448

    Eða Gleðigöndull er notaður eins og þú sér til að tengja saman tvo bíla til að auka drifgetu í mjög erfiðu færi. Annar ýtir og hinn togar og þú ert í raun kominn með farartæki með drifi á átta hjólum.
    Hef ekki séð þetta virka í eigin persónu en las skemmtilega frásögn í bókinni hans Ofsa (Á fjöllum) um notkun á þessum grip og þar virtist þetta virka vel.

    Kv. BIO





    13.01.2009 at 13:48 #637230
    Profile photo of is
    is
    Participant
    • Umræður: 71
    • Svör: 994

    [img:1u0c69u7]http://f4x4.is/new/files/photoalbums/6464/55474.jpg[/img:1u0c69u7]





    13.01.2009 at 13:49 #637232
    Profile photo of is
    is
    Participant
    • Umræður: 71
    • Svör: 994

    [img:25jowlw0]http://f4x4.is/new/files/photoalbums/6464/55467.jpg[/img:25jowlw0]





    13.01.2009 at 13:51 #637234
    Profile photo of is
    is
    Participant
    • Umræður: 71
    • Svör: 994

    [img:1esm54ee]http://f4x4.is/new/files/photoalbums/6464/55463.jpg[/img:1esm54ee] [img:1esm54ee]http://f4x4.is/new/files/photoalbums/6464/55464.jpg[/img:1esm54ee] [img:1esm54ee]http://f4x4.is/new/files/photoalbums/6464/55465.jpg[/img:1esm54ee]
    Gleðigöndull:)





    13.01.2009 at 13:59 #637236
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Meira [u:ff7b2x19][b:ff7b2x19][url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=oldsite/853/5264:ff7b2x19]hér[/url:ff7b2x19][/b:ff7b2x19][/u:ff7b2x19] og [u:ff7b2x19][b:ff7b2x19][url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=ferdamyndir/4165:ff7b2x19]hér[/url:ff7b2x19][/b:ff7b2x19][/u:ff7b2x19].

    -haffi





    13.01.2009 at 15:00 #637238
    Profile photo of Óskar Dan Skúlason
    Óskar Dan Skúlason
    Participant
    • Umræður: 18
    • Svör: 230

    Þeir smíðuðu svona búnað og eru að nota þetta á Hilux pólbílonum. Vírkar víst svaka vel miðið við bloggið þeirra.

    http://www.antarcticachallenge.com/pages/3639/cat/385#

    Afhverju virkar ekki að setja link eða mynd. Virkar stundum en oftast ekki.

    Kv óskar





    13.01.2009 at 15:33 #637240
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Ein pæling með þetta,

    Þegar færið er orðið það þungt að þeir drífa ekki af eigin færni, þá geta bílar auðveldlega komið sér í sjálfheldu þegar færið þyngist enn meira…

    bara smá pæling að menn fari ekki að nota gleðipinnan án skilnings á hvað tekur við næst.

    kv
    Gunnar





    13.01.2009 at 17:20 #637242
    Profile photo of Brynjólfur Árni Gunnarsson
    Brynjólfur Árni Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 10
    • Svör: 194

    núna langar mig að spyrja … eiga þessar pælingar nokkuð rætur sínar að rekja í Hagglund snjóbílana?

    [img:1q6z3gz9]http://www.pinzgauercanada.com/Hauglund-1.jpg[/img:1q6z3gz9]





    13.01.2009 at 20:25 #637244
    Profile photo of Marteinn Sigurðsson
    Marteinn Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 267

    Sælir, ég var í ferð með tveim 80 Cruiserum sem talað var um í bókinni hans Ofsa, það virkaði vel að tengja bílana saman með gleðigöndlinum þegar færið var farið að þyngjast en svo á endanum fórum við varla áfram vegna snjóþunga, ss komum okkur í sjálfheldu.. En mjög góð ferð samt sem áður :)
    56 klst ferð, frá skála í hús, án þess að stoppa!!

    Marteinn
    R-2444





    14.01.2009 at 00:01 #637246
    Profile photo of Benedikt Magnússon
    Benedikt Magnússon
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 3004

    Ég hef notað þetta nokkrum sinnum með flottum árangri. Snilldar búnaður.

    Það er mun auðveldara að nota þetta ef að a.m.k. annar bíllinn er sjálfskiptur og okkur reyndist betra að hafa öflugri bílinn aftar.

    Hef þó ekki notað þetta síðan ég fékk mér bíl sem bara drífur…. :-)

    Benni





    14.01.2009 at 00:10 #637248
    Profile photo of Gísli Örn Arnarson
    Gísli Örn Arnarson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 80

    Ég á tvö 50mm kúlutengi fyrir 50×50 prófíl, og er að spá í að smíða svona göndul, haldið þið að álprófíll 50×30 3mm efnisþykkt ca 1,5m langur dugi í þetta.





    14.01.2009 at 14:14 #637250
    Profile photo of Jörgen Wolfram Gunnarsson
    Jörgen Wolfram Gunnarsson
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 40

    Það er einnig séns að sleppa þessum gleðipinna og fá mun meira út úr þessu með 6×6 lausn.
    Það bara virkar.
    [img:3r93s5kz]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/5357/41376.jpg[/img:3r93s5kz]





    14.01.2009 at 14:35 #637252
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 116
    • Svör: 1238

    Sæll

    ég held að 50x30x3 ál sé ekki nógu sterkt… ég myndi aldrei nota minna en 50x50x4 járn í þetta, þótt þyngdin sé þá orðin leiðinleg. það eru gríðarleg átök á þessum hlutum….

    ég hef notað svona til að ýta bíl uppá kerru (nema bíllinn var fastur að framan, brotnar pinnjónstennur) og bílilnn hjá mér prjónaði bara… og hann er ekkert léttur að framan :)

    notið líka sterkustu tegund af kúlutengjum





    14.01.2009 at 15:40 #637254
    Profile photo of Ágúst Þór Guðbergsson
    Ágúst Þór Guðbergsson
    Participant
    • Umræður: 71
    • Svör: 702

    Ég er sá sem ýtti og get staðfest að það var ekki mikil átök, kom mér einmitt á óvart. Og Benni það er ekki nema von að þú drífir, eins fullur af lofti og þú sjálfur ert, Fordinn hlýtur bara að svífa yfir.





    14.01.2009 at 16:04 #637256
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 116
    • Svör: 1238

    jæja, það getur svosem verið að það sé ekki mikið átak á þessu þegar þetta er notað í snjóakstri, ég hef aldrei prófað þetta þannig.

    ég veit bara að ég tók engan sjens þegar ég bjó mér til minn eigin göndul, og gerði hann úr 50x50x5 og sterkum tengjum til að vera viss





    14.01.2009 at 16:07 #637258
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Heyrði nú einhverntíman að herinn í ameríkuhreppi hefði nú oft gert þetta milli stóru 6×6 trukkana. Þá reyndar bættu þeir við drifskafti líka á milli þeirra, en hásingarnar á þeim eru jú með auka flangs ofaná drifkúlunni.

    Sel það ekki dýrara en ég heyrði það.
    Rúnar.





    14.01.2009 at 19:37 #637260
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Nú man ég ekki hversu mikil átök þessi tiltekni prófíll þolir. En AT menn notuðu Álrör (að mig minnir rör, frekar en fýrkantsrör (prófíla)) fyrir suðurskautið. Nema minnið sé svona svaðalega að svíkja mig. En annars ætti svert álrör að þola þetta vel, og mjög líklega prófíllinn líka.
    Annars má líka prófa og beygja, bara vita af því að þetta gæti "bognað" við átök =)
    .
    kkv, Úlfr
    E-1851





    14.01.2009 at 20:45 #637262
    Profile photo of Guðjón Engilbertsson
    Guðjón Engilbertsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 56

    Notuðum rör á milli tveggja Willis jeppa á 35" í gamladaga þegar menn voru fyrst að byrja að hleypa úr, línu sexan var látin vera á undan og V6 buic sá svo um restina fyrir aftan, þetta bara virkaði.





    14.01.2009 at 21:43 #637264
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Það þarf nú að hafa í huga, að eftir því sem fróðir menn segja, þá minnkar brotþol álsins með auknum kulda. Annars er mjög algengt að nota svona stangir milli vörubíla þegar þarf að draga, en sá sem dreginn er er vélarvana. Þá fara nefnilega bremsurnar líka og stýrið verður ansi erfitt viðfangs. Þá er öruggara að hafa þá fasttengda saman.





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 21 total)
1 2 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.