FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Vangaveltur…38″—–44″ drifhlutfall æskilegt??

by Oddur Örvar Magnússon

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Vangaveltur…38″—–44″ drifhlutfall æskilegt??

This topic contains 3 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Heiðar Steinn Broddason Heiðar Steinn Broddason 20 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 26.02.2005 at 00:22 #195580
    Profile photo of Oddur Örvar Magnússon
    Oddur Örvar Magnússon
    Participant

    Sælir.

    Ég er einn af þessum sem var með í „KAUPFÉLAGINU“ á 44″ dekkjum. Þetta dæmi var nú ekkert sérstaklega hugsað í botn hjá mér. Ég ákvað bara að skella mér á 44″ dekkin þar sem þau fengust á sama verði og 38″ dekkin hafa verið að seljast á.

    Ok. Þá er það drifhlutfall. Ég er með Cruser 80 1994 model sjálfskiptan. Hann er með 4,10 hlutföll orginal og er alveg rosalega fínn á þeim í daglegum akstri á 38″. Og hann er tiltölulega góður í snjóakstri þó að ég sé ekki sá flínkasti. En ég er fljótur að læra. Þá er spurningin þessi, hvaða hlutföll ætti ég að setja í þennann bíl. Einn reyndur í bransanum sagði 4,56 því þá mundi ég ekki missa þetta góða krússs á leiðinni suður, en er það nógu lágt fyrir utanvegaakstur??. En 4,88 væri of lágt fyrir 44″ þar sem ég ætlaði bara að henda því undir þegar ég færi í einhverjar ferðir. Bíllinn er bara það þungur (2470 kíló) að ég held að það borgi sig fyrir mig að eiga svona gang til þess að félagarnir þurfi ekki alltaf að vera að bjarga mér með spotta. Vinsamlegast látið í ykkur heira.

    Sjá:http://kjolur.f4x4.is/photoalbum/view.php?action=image&imageid=20983&albumid=379&collectionid=3180&offset=0

    Kv ice

  • Creator
    Topic
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)
  • Author
    Replies
  • 26.02.2005 at 01:03 #517968
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Hvort er mikilvægara fyrir þig, að drífa eða að krúsa á lágum snúning….

    -haffi





    26.02.2005 at 09:27 #517970
    Profile photo of Oddur Örvar Magnússon
    Oddur Örvar Magnússon
    Participant
    • Umræður: 59
    • Svör: 410

    Ætli það sé ekki svona sitt lítið af hvoru.





    26.02.2005 at 18:44 #517972
    Profile photo of Heiðar Steinn Broddason
    Heiðar Steinn Broddason
    Participant
    • Umræður: 113
    • Svör: 839

    mitt ráð til þín er að halda orginal hlutföllunum og fá þér milligír, ég veit um einn 80 crusier hérna fyrir austan sem gerði þetta og hef heyrt að þetta sé besta lausnin
    kv HSB U119





  • Author
    Replies
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.