FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Vandræði með glóðarkertahitun

by Valdimar Nielsen

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Vandræði með glóðarkertahitun

This topic contains 6 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Rúnar Sigurjónsson Rúnar Sigurjónsson 21 years, 11 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 12.06.2003 at 17:24 #192646
    Profile photo of Valdimar Nielsen
    Valdimar Nielsen
    Member

    Nú leita ég á náðir snillingana sem lesa þetta spjall.

    Ég er með Hilux 85 með Turbo Diesel vél sem hætti að hita glóðarkertin einn daginn. Komst að því að ef maður snýr svissinum mjög hægt eins og maður sé að fara að starta þá kemur hitunin inn og maður getur startað. Hvað haldið þið að gætið verið að ?
    Venjulega (eins og menn þekkja) svissar maður bara á og startar svo þegar ljósið slökknar en nú kemur ekkert ljós.

    Er það svissinn eða eitthvað relay eða hvað ?? Látið nú ljósið mitt skína :-)

    Kv, Valdi

  • Creator
    Topic
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)
  • Author
    Replies
  • 12.06.2003 at 22:08 #474194
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sæll Valdi.

    Mér finnst nú líklegast að þú sért að glíma við bilun í svissbotninum. það að ljósið komi ef þú snýrð lyklinum hægt bendir til þess.
    Ef svo er ekki, þá er stjórnbox fyrir forhitunina undir spjaldinu framan við bílstjórahurðina. það hefur stundum bilað.
    Forhitunin stjórnast af nokkrum atriðum eins og hita vélarinnar o.fl. Ég lenti í því hjá mér (er með ’84 bíl og 2LT vél)að þetta bilaði og mér tókst ekki þrátt fyrir talsverða leit að finna bilunina. Var þó með teikningar og allt. Ráðið var að setja þrýstirofa í mælaborðið og tengja hann beint við relay frammi í húddi sem hleypir straum á glóðarkertin. Þessi viðgerð tók tæpan hálftíma. Nú hita ég þegar mér finnst þess þurfa og ræð tímanum sjálfur. Og ekkert vesen.

    Kveðja
    Emil





    13.06.2003 at 00:52 #474196
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    ef vélin heitir 2L-T þá skalt þú leita að brúnum vír aftan á vélinni sem er festur með 8mm bolta efst í blokkina eða neðst í heddið ef þessi vír fer úr sambandi hrinur glóðarkertis kerfið
    með kveðju Gunnar frændi





    13.06.2003 at 09:05 #474198
    Profile photo of Valdimar Nielsen
    Valdimar Nielsen
    Member
    • Umræður: 31
    • Svör: 253

    Ég lít á þessi atriði.
    Takk fyrir skjót og góð viðbrögð.

    Kv, Valdi

    P.S. Jú þetta er 2L-T





    13.06.2003 at 12:41 #474200
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Og ef allt draslið er komið í kássu eins og ég lenti einu sinni í, þá eru til 12Volta kerti (í staðin fyrir 6voltin sem eru orginal) úr L (1L, 2.2litra) vélinni sem passa beint í 2L(-t). Þá er hægt að leggja sveran vír (þarf að bera ein 80 amper), beint úr stóra segulrofanu í kertin. Og gera manual override á segulrofan eins og Emil talaði um.

    Maður missir reyndar fimmta ketið út við þetta, en það skiptir svo sem ekki neinu máli.

    Rúnar.





    13.06.2003 at 18:05 #474202
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sælir.

    það er rétt að 2L vélin er með 6v. kertum. En svo skrítið sem það nú er, þá er 2LT með 7v. kertum, og það þýðir ekki að skipta þeim út fyrir þau sem eru 11v. Þá hitnar ekki neitt. Með því að tengja relayið beint við rofa virka 7v. kertin mjög vel.

    Emil





    13.06.2003 at 18:17 #474204
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Minnir reyndar að 2L sé með 7 volt en 2L-T með 6 volt.

    Með því að setja vír beint úr relayinu í tengibrettið milli kertana fást 12 volt á kertin. Virkaði allavega ágætlega á mínum gamla. Þar var vandamálið að spennan byrjaði í 6 voltum og endaði í 7voltum. 7Volta kertin ætluðu þess vegna aldrei að hitna og 6 volta kertin steyktust á tveim störtum.

    Fimmta kertið og eitthvað annað dót á orginal leiðslunni slær voltunum niður í 6 eða 7 volt. Ekki það að ég sé mikill rafmagnskall, en þannig skildi ég virknina á þessu á sínum tíma (eftir töluverðar pælingar með orginal rafmagnsteikningarnar).

    Kveðja
    Rúnar





  • Author
    Replies
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.