Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › V6 toyota
This topic contains 11 replies, has 1 voice, and was last updated by Kjartan Gunnsteinsson 22 years ago.
-
CreatorTopic
-
10.11.2002 at 16:23 #191784
AnonymousGetur einhver frætt mig um toyota v6 vélina .
Er hún raunhæf í rekstri (afl miðað við eyðslu) hvað endast þessar vélar , hvað er hægt aðgera til að bæta þessar vélar ? er að spá í 4runner, hilux eða lítinn pickup frá USA á 35 + ….. hvað er gáfulegasti kosturinn (hestöfl miðað við þyngd og eyðslu ???????) -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
10.11.2002 at 17:06 #464134
Ég átti Hilux með svona vél. Hún stóð fyrir sínu í þeim bíl. En hún var ekki að spara lítrana. Hún drakk vel þessi elska. Ég er nú ekki fróðastur manna um þessar vélar en það er hægt að draga eitthvað úr eyðslunni með allskonar múnderíngum. Krafturinn var allavega ekki neitt til að skammast yfir. En bíllinn var léttur. Mig minnir að hann hafi verið að eyða í kringum 20 lítra á 100km á 38" dekkjum. Það er full mikið fyrir þessi hestöfl.
kv,
heijo
10.11.2002 at 20:23 #464136Sæll félagi mæli með v6 frekar en fjögracylendra toyotu því eyðslan er mjög svipuð venjulegum hilux 38". Eyðir hjá mér að meðaltali 17.5 lítrum og er algerlega kraftlaus en v6 vinnur ágætlega og svipuð eyðsla. Enginn spurning ef þú ert að spá í þessari tegund.
10.11.2002 at 22:03 #464138
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Sæll…
Sjálfur er ég á Hilux með V6 og þegar ég var að væla yfir kraftleysinu var mér bent á tvennt… pústkerfið yfir í 3ja tommu + flækjur og K&N loftsíu. Ég er ekki búinn að þessu en ég ætla að gera þetta. Átti víst að breyta öllu saman.
kv.Haukurinn
10.11.2002 at 23:19 #464140
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ég átti svona USA Xtra-cab.
Setti flækjur og KN síu, sverara púst man ekki alveg hversu svert, samt ekki 3". Lagði allmikla vinnu í hvar væru bestu flækjurnar og keypti þær að lokum hjá Toyota aukahlutum sem fluttu þær inn frá aftermarket framl. í USA. Þrælvirkuðu þegar ég var búinn að fá upplýsingar af verkstæðinu um hvernig átti að breyta kvekjunni. Nógur kraftur, en í alvöru, veistu um nokkurn 38" bíl sem vinnu en eyðir littlu? Ekki ég.
Kv.
ÁSgeir
11.11.2002 at 19:59 #464142Sælir félagar.
Ég er nýbúinn að mæla innanbæjareyðsluna á runnernum hjá mér og það voru sléttir 20 lítrar á hundraðið. Hann er á 38" með 3" púst. Í sumar mældi ég hann í langkeyrslu með 15,7 lítra. Svo er mjög auðvelt að auka eyðsluna ef maður fær fiðring í bensínfótinn….
11.11.2002 at 21:42 #464144Sælir ég átti 4runner m/v6 þokkalegir bílar á fjöllum.
Minn var á 36" eiðsla á úrhl. óháð færi var 40l á 100km, nánast sama hvernig bíllin var keyrður þá var eiðslan sú sama. Ók bílnum rúml. 100þ.km. heddin fóru tvisvar á þeim akstri og afturdrifið einusinni :5,28held ég að það heiti, passaði mjög vel við 36" hjól. Eiðsla á langk. var umþb.18 l pr. 100km.
Arnar
11.11.2002 at 22:50 #464146
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Er með beinskiptan v6 usa x-cab 90 model, með flækjum og 2,5" pústi er hann að eyða 15-16 í innanbæjar akstri, á 38 mudder, með 5,29 hlutföll, eyðsla á þjóðvegi er nánast sú sama.
25+ á fjöllum, eða sirka 5 á klst
11.11.2002 at 23:15 #464148Sæll Arnar.
Helvítis verkun hefur þetta verið á Toyinu þínu. Þetta er ekki hefðbundin viðhaldsþörf á þessum elskum. Reyndar eru það svo sem engin tíðindi þótt eitt drif segi upp vistinni á hundraþúsundkílómetra spotta, en ég er meira hissa á þessu með heddin. Það hlýtur að vera einhver skýring á því. Nærtækasta skýringin hlýtur einfaldlega að vera sú, að það var alls ekki Toyotu vél í bílnum þínum, heldur væntanlega einhver USA rokkur, enda stemmir þetta vel við þá viðhaldsþörf sem slíkar vélar þarfnast…
Ég kalla þig hugaðan að fara svo bara beint á patrol eftir þessa bitru reynslu. Hrynja vélarnar ekki í þeim jafnharðan og skipt hefur verið um þær, eða þá að stöðugt er verið að innkalla þessar dósir vegna framleiðslugalla?
A.m.k. eru það ekki endingarbestu heddin á markaðnum þessi Patrol hedd (veit einhver um 6 cyl bíl sem komst yfir hundraðþúsundkílómetra á einu heddi?
Gangi þér allt sem best.
Ferðakveðja,
BÞV
12.11.2002 at 00:15 #464150Sælir
Toyota umboðið tjáði mér að það hefði veri galli í heddunum á nokkrum árgerðum af 4runner, sem var bætt af verksm. á "91 og yngri. Þeir sem voru á eldri bílum máttu bera tjónið sjálfir.
Toyotan var bara smá hliðarspor er á þriðja Patrolnum sá fyrsti var kominn í 270þ km við sölu án skakkafalla
næsti í 160 þ. km. á einni heddpakn.
Núverandi farskjóti er enn innan við 100 þúsundin og vonandi verður hann til friðs.Hef heyrt að 6 silindra vélarnar séu ýllskárri heldur en
þessar nýju 4 sil.Annars bilar allt held það sé bara spurning um heppni (eða óheppni).
kv
Arnar
12.11.2002 at 08:47 #464152Það má kannske til sanns vegar færa að það bili "allt". En tilfellið er að mjög stór hluti af þeim bilumn sem menn eru að lenda í tengjast veikleikum eða göllum í hönnun. Þetta á til dæmis við um 7.5 framdrifin í Toyota, heddin á 6cyl 4runner, hrútshornin í Hilux, stýrisvélar í Patrol, gírkassa í MMC og hilux, stangarlegur í LC-80, og svo mætti lengi telja.
Stundum er þetta hlutir sem eru til friðs í óbreyttum bílum en gírkassa- og vélarbilanir hafa sjaldnast neitt með breytingar að gera. Það væri mjög þarft ef t.d. tækninefndin tæki sig til og byggði upp gagnagrunn á vefsíðunni um svona hluti.
12.11.2002 at 09:22 #464154Minn 4runner var með V6 vél. hún var keyrð um 210þ þegar ég tók hana úr bílnum. Ég lenti ekki í neinum stórum vandræðum með hana þá ca. 100þ km sem ég keyrði hana. Hún var að eyða um 15-20 á hundraðið (5,71 drif) Ég heyrði að það þyrfti að skipta um heddpakningar í 100þ km, það væri þekktur galli. Ég skipti um afturdrif ca. einu sinni á ári, en það er víst eðlilegt með 5,71.
Ég setti 2,8TD Izusu í 4runnerinn og brosi hringinn því eyðslan er bara um 11 ltr í innanbæjarakstri.Kv.
Kjartan
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.