FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Útbrædd Pinjónslega

by Hjörtur Sævar Steinason

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Útbrædd Pinjónslega

This topic contains 13 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Hjörtur Sævar Steinason Hjörtur Sævar Steinason 14 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 10.03.2011 at 08:04 #217870
    Profile photo of Hjörtur Sævar Steinason
    Hjörtur Sævar Steinason
    Participant

    Góðan daginn,
    þannig er mál með vexti að ég er búinn að keyra JAKANN í eitt ár. Þá voru allar legur settar nýjar í báðar hásingar, en það sem nú um ræðir er framhásing !!
    Ég er ekki búinn að nota það neitt svakalega mikið á þessu ári…. Stóra ferðin í fyrra, fjórum sinnum upp á Fimmvörðuháls, nokkrum sinnum á Rjúpunni í haust og svo Þorrablótið upp í Setri núna í febrúar.
    Það var farinn koparlögnin inn í hásingunni frá húsi að læsingu þannig að þegar lásinn var settur á þá blés vel út um öndunina. Nú um daginn var farið í að laga það, Keisingin tekin úr og skipt um koparrör. Lásinn virkar núna og allt í lagi með það EN ég skrapp á bílnum núna í fyrra dag og vegna þess að svolítill snjór er víða set ég lokurnar á og í framdrifið, ek svo úr Dúfnahólunum áleiðis í Kópavog, þegar ég er kominn niður í Stekkjabakka (aðeins búinn að aka 1,4 km) finn ég að tekið er í bílinn og smá óhljóð með. Stoppa ég út í kanti fer að athuga hvað valdi og sé þá að ríkur af hásingunni við Pinnjónsleguna tek á henni og er hún sjóðandi heit þar. Tek úr Lokum og framdrifi og ek svo þangað sem koparrörið var lagað, þeir ath hvort það hafi nokkuð gleymst að setja olíu á drifið og er næg olía flæðir meira að segja út úr þegar tappinn er tekinn úr.
    Nú spyr ég HVAÐ VELDUR ???????????
    Það var ekki hreyft við Pinnjón, þeir segja að þó drifið sé opnað og Keisingin tekin úr þá tæmir Pinnjónslegan sig ekki þar af leiðandi á hún ekki að vera ÞURR.
    Kveðja Hjörtur og JAKINN

    P.S. Önnur spurning……. Hvers vegna klofna hjá mér Pakkdósirnar á innavörðum Nástút, eða dósin á ytri Öxlinum????
    Á þessu sama ári er tvívegis búið að skipta um þær.

  • Creator
    Topic
Viewing 13 replies - 1 through 13 (of 13 total)
  • Author
    Replies
  • 11.03.2011 at 16:22 #722828
    Profile photo of Hjörtur Sævar Steinason
    Hjörtur Sævar Steinason
    Participant
    • Umræður: 89
    • Svör: 1242

    Góðan daginn,
    er enginn sem veit neitt???
    [url=http://www.jakinn.is/:9x090cdb]JAKINN.is[/url:9x090cdb]





    11.03.2011 at 23:09 #722830
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Hver veit svosem hvað er í drifinu hjá þér?
    Framhásing, já. Bíltegund: JAKINN.
    Það segir ekki neitt rosalega mikið. Spurning um að opna draslið og skoða…

    kkv
    Grímur





    12.03.2011 at 00:41 #722832
    Profile photo of Hjörtur Sævar Steinason
    Hjörtur Sævar Steinason
    Participant
    • Umræður: 89
    • Svör: 1242

    Góðan daginn,
    ekki hélt ég að það skipti ekki sköpun að vita hvaða hásingu um væri að ræða. En förum nú ekki að hártogast út af því.
    Það sem um ræðir er Dana 60 reverse með hlutfalli 1 : 5,13.
    Að sjálfsögðu verður DRASLIÐ opnað og skoðað. En það sem vakti fyrir mér var það hvort einhver vissi orsök svona lagaðs eða hvort að þeir sem löguðu fyrir mig læsinguna, myndu bara segja að þetta væri eðlilegt og svo ætti ég reikninginn óskiptann.
    Kveðja Hjörtur og JAKINN





    12.03.2011 at 00:50 #722834
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Reverse gæti verið akkúrat málið….pinjóninn liggur ofarlega, og ef hann hallar upp/aftur í ofanálag gæti hugsanlega verið möguleiki að olían flæði illa að aftari legunni.

    Ekki að ég þekki þessa keisingu neitt á eigin beini. Hrein ágiskun og út í bláinn.

    Gangi þér vel með þetta, það verður fróðlegt að heyra hvað málið er í raun.

    kkv
    Grímur

    Eftirþankar: Sorry þetta með DRASLIÐ, það var ekki bókstaflega meint :-)





    12.03.2011 at 01:17 #722836
    Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson
    Hlynur Snæland Lárusson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 3059

    Ég hef séð góðan frágang á hásingum sem er búið að halla mikið. Þá hafa menn sé fittings hné í áfyllingargatið til að hækka olíumagnið á drifinu. 60 hásingar eru með loki að framan, svo ef það þarf að framkvæma einfalda viðgerð á lás er ekki átt við drifið.

    Góðar stundir





    13.03.2011 at 01:15 #722838
    Profile photo of Hjörtur Sævar Steinason
    Hjörtur Sævar Steinason
    Participant
    • Umræður: 89
    • Svör: 1242

    Góðan daginn,
    ég hef nú ekki vit hvað hallar mikið og hvað ekki en[url=http://www.jakinn.is/skrar/Pinjonslega_02.JPG:30qtrtfn]HÉR[/url:30qtrtfn] og [url=http://www.jakinn.is/skrar/Pinjonslega_01.JPG:30qtrtfn]HÉR[/url:30qtrtfn] getið þið séð myndir af hallanum.
    En strákar ég er búinn að vera með þetta í eitt ár án vandræða og í þessum ferðum sem ég var búinn að telja upp var ég mikið í framdrifi, þannig að miðað við það finnst mér að það sé ekki hægt að kenna Reverse um nema að það hafi verið tilviljun að ekki var búið að bræða úr henni fyrr.

    Þetta með DRASLIÐ var nú meira grín en alvara, ég er alla vega ekki að spá í það !!!

    Þetta helvítis drasl getur verið erfitt þegar það er að stríða manni án einu sinni eitthvers KÆRULEYSIS !!!!!
    Óþolandi !!!!!

    Kannski Hlynur ætti ég að viðra við þá félaga okkar að setja HNÉ !!!

    Kveðja Hjörtur og [url=http://www.jakinn.is/:30qtrtfn]JAKINN[/url:30qtrtfn]





    13.03.2011 at 14:49 #722840
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Að öllu jöfnu er þetta ekkert svakalegur halli.
    Þetta er samt revers drif…sem hendir pinjónslegunum, sérstaklega þeirri aftari, sennilega upp fyrir "smurlínu".
    Í millikössum hef ég séð allskyns blikkleiðara og dót, sem hefur þann tilgang að taka skvettur af olíu og beina þeim að legum sem smyrja sig illa annars, ásamt því að hringrása olíunni. Getur verið að svoleiðis dót eigi að vera í þessari keisingu en hafi glatast af einhverjum orsökum?

    Það að þetta gerist á jafnsléttu innanbæjar kemur mér ekkert á óvart ef gert er ráð fyrir að smurleysi sé sökudólgurinn…þegar maður er að skakast á fjöllum skvettist olían fram og aftur sem gæti hafa bjargað þessu hingaðtil. Eftir kyrrstöðu / innanbæjarakstur í langan tíma getur olían hafa sigið alveg af legunum þannig að þær fara af stað skraufþurrar með ofantöldum afleiðingum.

    Varðandi það að hækka borðið á olíunni, þá er það sjálfsagt fín lausn að vissu marki, þarf að vera nóg til að ná í legurnar, en má trúlega ekki vera of mikið þannnig að leka- og hitavandamál fari að gera vart við sig.
    Best væri að ganga þannig frá málum að það flæði smá olía aftur á pinjónslegurnar í keyrslu.

    kv
    Grímur





    13.03.2011 at 20:05 #722842
    Profile photo of Bjarni Gunnarsson
    Bjarni Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 78
    • Svör: 1462

    Þó að hásingunni hafi ekki verið snúið mikið þá ertu samt búinn að lækka áfyllingaropið, þannig að minna af olíu fer á drifið, og hækka pinjóninn. Þú hlýtur að hafa verið að keyra meira upp í móti í fyrra þannig að pinjóninn hefur náð að smyrja sig :) Þannig að lausnin er held ég að hækka áfyllingaropið.

    Kv.
    Bjarni G.





    13.03.2011 at 20:31 #722844
    Profile photo of Ágúst Þór Guðbergsson
    Ágúst Þór Guðbergsson
    Participant
    • Umræður: 71
    • Svör: 702

    Þegar ég breytti framhásingunni í Landcruiser 80 bílnum mínum Krílinu fór ég eftir fyrirmælum frá Freysa. En köggullinn í framhásingunni er úr afturhásingu og við að snúa kögglingum var smurrásin komin ofan á. Það sem gert var þar , er að það var sett smá þyrla, skinna sem virkar eins og dæla, á milli legu og yoke, mann samt ekki nákvæmlega, nema þetta hálpaði til að þeyta olíu á ytri leguna. Síðan var olíuáfyllingargatið hækkað cirka um tommu. Þetta virkaði fínt.





    14.03.2011 at 16:02 #722846
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    [quote="grimur":cv39dzqf]Að öllu jöfnu er þetta ekkert svakalegur halli.
    Þetta er samt revers drif…sem hendir pinjónslegunum, sérstaklega þeirri aftari, sennilega upp fyrir "smurlínu".
    Í millikössum hef ég séð allskyns blikkleiðara og dót, sem hefur þann tilgang að taka skvettur af olíu og beina þeim að legum sem smyrja sig illa annars, ásamt því að hringrása olíunni. Getur verið að svoleiðis dót eigi að vera í þessari keisingu en hafi glatast af einhverjum orsökum?
    [/quote:cv39dzqf]

    Það er venjan að innsta skinnan bakvið leguna á Pinion-inum sé til þess gerð að skvetta olíunni upp. Hins vegar eru allar götur á því hvort menn haldi þeim þegar skipt er um hlutfall þannig að það er alveg ágætis hugmynd að athuga hvort hún sé til staðar! Annars þá er ágætis ráð líka þegar búið er að halla hásingum svona að fylla á drifið, keyra bílinn síðan í bratta brekku og fylla aðeins meira á.





    17.03.2011 at 23:12 #722848
    Profile photo of Hjörtur Sævar Steinason
    Hjörtur Sævar Steinason
    Participant
    • Umræður: 89
    • Svör: 1242

    Góðan daginn,
    þegar í drifið var komið blasti eki við fögur sjón, legan var búinn að éta sig töluvert inn í pinjóninn og pinjóninn þar af leiðandi búinn að skekkjast og stimpla sig vel inn í læsinguna, einnig var kamburinn skemmdur. Þurfti að kveikja á gasinu til að ná pinjóninum úr, en að því að maður er frekar vel stæður ;-} þá tökum við þessu bara með KARLMENNSKU !!!!
    Allt var í drifinu sem þar átti að vera skinnur og ég veit ekki hvað, meira að segja lak olía úr drifinu þegar tappinn var tekinn í sem segir manni að næg olía var á drifinu. Sem sagt enginn sjáanleg orsök.
    En það er merkilegt að legan hafi náð að þorna svona og eins hvað mikið skemmist á ekki lengri vegalengd.
    Kveðja Hjörtur og [ur=http://www.jakinn.is/l]JAKINN[/url].is





    17.03.2011 at 23:48 #722850
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Ertu alveg viss um að olíu slingerinn hafi verið í?





    18.03.2011 at 09:48 #722852
    Profile photo of Hjörtur Sævar Steinason
    Hjörtur Sævar Steinason
    Participant
    • Umræður: 89
    • Svör: 1242

    Góðan daginn Kristinn,
    ég veit ekki hvað olíu slingerinn er, er það þessi skinna sem menn tala um ???
    Ég var ekki viðstaddur þegar þeir rifu draslið en þeir sögðu að hún hefði verið í.
    Kveðja Hjörtur og [url=http://www.jakinn.is/skrar/2010_0331gos-30-mars0073.JPG:21mw6g1d]JAKINN[/url:21mw6g1d].is





  • Author
    Replies
Viewing 13 replies - 1 through 13 (of 13 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.