FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Utanvegar akstur

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Utanvegar akstur

This topic contains 7 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 22 years ago.

  • Creator
    Topic
  • 05.05.2003 at 13:40 #192564
    Profile photo of
    Anonymous

    Góðan daginn
    Mig langar mikið að koma á stað umræðu um utanvegar akstur hjá okkur fjórhjóladrifs mönnum og hjá þeim einstaklingum sem aka um á krossurum. Þó ég hafi ekki greitt félagsgjöld í nokkur ár langar mig að opna umræðuna hér á þessum vef þar sem þetta snertir mig eins og meðlimi í 4X4.
    Undan farið hef ég orðið vitni af mis grófum utanvegar akstri sumt hef ég seð á myndum hér á vefnum annað í nátúruni á ferðalagi og heyrt af öðrum. Virðist þetta vera orðið ansi algengt hjá mönnum að það er í lagi að haldið áfram á slóðum í drullu og keyra þá bara við hliðina á veginum eða utan slóða því það er svo stutt í næsta skafl þó það liggi fyrir hvern þann sem opnar augun að það verður mikið tjón á nátúruni og verður augna ?konfekt? fyrir þá ferða menn sem á eftir koma, um þar sem þetta hefur gerst. Hvernig er það finnst ykkur þetta í góðum gír og bara áfram utanvega keyrsla eða vilja menn fara að hnippa í félagann og benda á að kannski komi maður aftur þarna og þá væri gaman að hafa þetta ekki út spólað eða kannski kemur einhver annar þarna og hefur áhuga á að skoða þetta án bílfara og ummerkja eftir bíla eða krossara. Ætla ég ekki að nefna nein dæmi um þetta því að það gerir eingum gott að reyna að moka einhvern einn í kaf í HJÓLFÖRUM.
    Stefán Jökull
    Fyrrverandi félagi í 4X4

  • Creator
    Topic
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)
  • Author
    Replies
  • 05.05.2003 at 14:53 #473092
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Það hefur mikið verið talað um þá breytingu sem varð á þessum málum með tilkomu F4x4 og réttilega. Flestir hugsa þessa hluti öðruvísi í dag en var fyrir 20 árum. En það er örugglega rétt að það þýðir ekki að menn geri ekki stundum eitthvað sem þeir ættu ekki að gera í þessum efnum og menn misjafnlega vakandi fyrir þessu. Þessi lýsing hjá Stefáni er allavega eitthvað sem margir hafa séð eða kannast við. Ég get alveg játað að þó maður reyni að ganga vel um og láta hvergi sjást hjólför þar sem þau eiga ekki að vera lendir maður stundum í því að fara í för við hliðina á slóðanum af því slóðinn sjálfur sé ófær. Mér dettur alltaf í hug svæðið fyrir ofan Krók á S-Fjallabaki, brekkurnar upp frá Hvítmaga, þar sem vatn hefur trekk í trekk eyðilagt slóðann á vorin og síðan myndast ný för við hliðina sem svo dýpka og skemmast af vatni og þannig koll af kolli.

    Það er rétt að benda á í þessu sambandi að vegagerðin er búin að setja upp vorlokun á marga fjallvegi, eins og sést á [url=http://www3.vegag.is/faerd/island1.html:3lcr9w6s]kortinu hérna[/url:3lcr9w6s]

    Kv – Skúli H.





    05.05.2003 at 15:27 #473094
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Eitt hef ég aldrei skilið við Íslenska jeppamenn. Við ökum um á ofvöxnum torfærutröllum og gerum stóra hluti, og erum stórir kallar.
    Hinsvegar, ef við erum að aka auða slóð, og það kemur pínulítil mishæð á slóðann (t.d. pínu skurður), þá er tekinn risastór sveigur útfyrir, og myndaður nýr slóði við hliðina. Virðist það engu skipta hversu ómerkileg mishæðin er, og virðist engu skipta hvort ökutækið er subarú eða 44" ofurdós.

    Þá finnst mér einnig að klúbburinn og stjórn hans eigi að standa fyrir meiri áróðri innan félagsins, því að meiri áróður leiðir til meiri sektartilfinningar og upplýstari almúga. Áróðurinn er nauðsinlegur til að viðhalda hefðinni.

    Rúnar (sem finnst gaman að keyra yfir stóra og djúpa skurði).





    05.05.2003 at 17:55 #473096
    Profile photo of Eyþór Guðnason
    Eyþór Guðnason
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 459

    Vil ég nú vekja atygli á hestamenskuni sem skemma ekki síður en jeppar eða mótor hjól (ég er alls ekki að réttlæta utn vegar akstur ég er mjög á mótti slíku). En stórt hesta stóð skemmir jörðina alveg hrikkalega og segir enginn neitt hvort þeir fara um vernduð landsvæði eða þjóðgarða þar sem land vernd er sem mest þer ríða þessir treflar óáreittir þvers og kruss og engin segir neitt.
    Ég segi að um þessa trefla þarf sama að ganga og okkur jeppamenn. ÉG ER EKKI HLYNTUR UTAN VEGAR AKSTRI!!!!!

    Kveðja Eyþór





    05.05.2003 at 19:44 #473098
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Þetta með hrossin er nú sem betur fer að breytast; komið hafa upp nokkur blaðamál vegna hestamanna sem rekið hafa stóð yfir viðkvæm svæði.

    Við erum annars að tala um jeppa er það ekki?

    Hafa menn velt fyrir landskemmdum sem mögulega verða af því þegar jeppum er ekið, oft dágóðan spöl, á bólakafi í krapapyttum? Ná slíkir pyttir ekki oft niður á fast? Einnig hef ég oft séð myndir af bílum keyra á afar þunnu snjólagi (rétt hylur svörðinn), gæti það ekki verið vafasamt líka?

    Þætti gaman að fá svör við þessu frá mér fróðari mönnum.

    Indriði Einarsson





    05.05.2003 at 22:46 #473100
    Profile photo of Birkir Rútsson
    Birkir Rútsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 135

    Þetta er mjög þörf umræða.
    Ég hef talsvert spáð í það hversu mörg slæm hjólför hafa myndast á hálendinu í vetur eftir þennan snjó- og frostlitla vetur.
    Menn velja margir melinn eða rofabarðið heldur en krapapyttinn, það hafa örugglega verið mörg svoleiðis dæmi í vetur að auðveldari leið hafi verið keyra eftir grónu landi sem staðið hefur uppúr heldur en krapapyttinum sem nóg hefur verið af í vetur.

    Ég er nú samt alveg viss um það að sannur Íslendingur keyrir ekki á grónu landi nema að mikla nauðsyn beri til.
    En gæti það nú samt verið að í sumar, þegar jörð verður orðinn þurr og fjallvegir færir, að ljót sár verði á víð á dreif.

    Er ekki áróður gegn utanvegaakstri eitt af markmiðum klúbbsins, ætti ekki vekja upp umræðu um þetta aftur núna þar sem mikið er af nýjum félögum og snjólitlir vetrar virðast vera orðin staðreynd.





    06.05.2003 at 10:11 #473102
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Góðir punktar hjá Indriða, það er ekki endilega víst að skemmdir stafi af því að mönnum standi á sama og böðlist áfram, heldur getur líka verið að það sem menn gera í góðri trú skilji eftir sig ummerki. Oftast ætti að vera frosin jörð undir krapanum, en er það endilega þannig í þessu vetrarleysi sem nú ríkir? Það væri fróðlegt ef hægt væri að skoða þetta nánar.

    Umhverfisnefndin gaf út bækling í fyrra um akstur utan vega þar sem bent var á nokkur klassísk atriði. Umræða eins og þessi hér á vefspjallinu er örugglega líka mjög gagnleg, en hafa menn hugmyndir um hvað við getum gert fleira. Taka þetta kannski fyrir einhvern tíman á mánudagsfundi!

    Kv – Skúli H.





    06.05.2003 at 10:16 #473104
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sælir aftur
    Það fer allt eftir því hversu mikið frost er í jörðu hvort það skaði einnhvað að keyra yfir þunn snjóalög ef það er ekkert frost í jörðu eins og hefur verið viða í vetur þá koma för þegar snjóa leysir.
    Ég er að tala um nákvæmlega það sem Rúnar tekur til smá skurður eða lækur og það er byrjað að keyra eftir holtum og þrætt framhjá þessu. Stundum er það ekki nema hálftíma vinna að moka fyrir efra dekkinu í sneiðingnum til að sleppa við að fara ofaní gil og annarstaðar upp og skilja eftir sig margra ára för, það er með þess háttar akstri sem við eyðileggjum fyrir okkur öllum (ofan í gilið og annarstaðar upp) .
    Það er rétt hjá Eyþóri það er óþolandi að sjá hestamenn ríðandi um og skilja eftir sig slóða og för oft stutt frá vegum og hestastigum, en fyrst skulum við laga okkar slóða myndanir áður en við förum að breyta öðrum.
    Það eru viss landsspjöll þegar það er verið að virkja en oft eru okkar landsspjöll ekkert betri þegar þaug eru tekin öll saman í eitt.
    Stefán Jökull





  • Author
    Replies
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.