Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Upptaka olíugjalds
This topic contains 47 replies, has 1 voice, and was last updated by Einar Kjartansson 20 years, 8 months ago.
-
AuthorReplies
-
01.04.2004 at 13:21 #476658
Veit einhver hvort vörugjöld eru önnur fyrir dísel vs. bensín?
Manni sýnist nefnilega fólksbílar alltaf miklu dýrari með dísilvél.-haffi
01.04.2004 at 14:11 #476660Díselvélar eru sterkari en bensínvélar. Þessi styrkur fæst með sterkara og meira stáli. Einnig er verið að borga fyrir Common Rail eða olíuverk og allt lagna og spíssakerfið sem því fylgir. Einnig eru sumar dísel vélar með leiðispjöld og allskonar búnað til að koma hreyfingu á loftið (virkar nokkurn veginn eins og Hiclone). Svo kosta glóðakertin og búnaðurinn í kringum þau líka sitt. Þannig að maður er enga stund að setja díselvél upp í 500 þús+. Svo kosta túrbínur og millikælar sitt.
Þetta ætti nokkurn veginn að koma því til skila að maður borgar fyrir gæði;)
Vinur Diesel
01.04.2004 at 16:38 #476662Þú bentir réttilega á að það sé meiri orka per kg af dieselolíu,en er í bensíni, því sé minni eyðsla.
Það er reyndar önnur skýring á minni eyðslu diesel bíla sem er að nýtni dieselvélanna er hærri vegna þess að þær hafa hærra þjapphlutfall en bensínvélar. Þessi staðreynd vegur mun þyngra í dæminu en eðlisþyngd eldsneytisins.
02.04.2004 at 06:45 #476664Jæja, í lok setningar í frétt Fréttablaðsins í morgun kemur ein smáletursgreinin í ljós. Sagt er að tekjur ríkissjóðs muni lítið breytast þótt þungaskattur fari inn í eldsneytisverðið, en tekjur Vegagerðarinnar (bíðum við, er það ekki ríkið líka?) rýrni nokkuð en það verði bætt upp með NÝJU VÖRUGJALDI. Sem sagt ný skattlagning á bíla, verðið á þeim hækkað. Eins og marga okkar grunaði, það á nefnilega að hækka á manni bílaskattana en ekki öfugt. Hvernig væri að allir þeir skattar, sem lagðir eru á bílana sjálfa þegar, eldsneyti fyrir þá og rekstrarvörur þeirra, fari til vega? Skyldi þá ekki vera að það nægði til þess að ganga almennilega frá fjölförnustu gatnamótum, tvöfalda veginn austur fyrir fjall og leggja nýja Sundabraut? Af hverju þarf að fara með stærstan hluta vegafjár í að bora göt á milli eyðifjarða í staðinn fyrir að fækka slysagildrum á vegum, sem þjóðin er að nota þar sem hún býr (ennþá).
02.04.2004 at 08:18 #476666grunaði ekki gvend….skrítið með ríkið…færir úr einum vasa í annan…þetta fer nú að verða hálf fúlt af þeim..sí og æ verið að skammta sjálfum sér meira…
annars tek ég heilshugar undir með ólsaranum hér að ofan með götin í fjallið á milli auðra fjósa…er ekki frekar að vegir, gatnamót, göngustígar ofl því tengt yrðu þróaðir í samræmi við núið og uppfært í átt til góðs öryggis öllum til gangs sem og okkur sem búa í þéttbíli landsins hér og þar líka..
Það held ég að íslendingurinn eigi eftir að svindla á þessu kerfi haha…og þá þarf að auka í skattalögguni og öllu hinu batteríinu líka hmmmkv
Jon
02.04.2004 at 12:42 #476668Svo heyrði maður í RÚV í hádeginu að Halldór Blöndal er enn á ferðinni með veginn sinn yfir Stórasand. Ef menn vilja stytta leiðina milli Reykjavíkur og Akureyrar, þá finnst mér að það eigi að fara Sprengisand, grafa göng síðasta spölinn ofan í Eyjafjörð og þá erum við komin með styttingu. Þessi leið, sem er á stórum svæðum ofan 700 m y.s. og fer jafnvel upp í 800 m y.s. í einhverju mesta veðravíti á norðurhveli, verður aldrei heilsársleið milli þessara tveggja megin byggðasvæða landsins. Menn verða að vita um hvern andskotann þeir eru að tala þegar þeir eru að flytja tillögur á þingi um fjárfestingar upp á tugi milljarða af almannafé. Þótt ég búi sjálfur á Húnaflóasvæðinu þá geri ég mér ljóst að fljótlega upp úr 2010 verður ekki kvikindi búandi á svæðinu.
02.04.2004 at 13:11 #476670[url=http://www.althingi.is/altext/130/s/1306.html:1de2ycei]Frumvarpið um olígjaldið er komið á vefinn[/url:1de2ycei]
Samkvæmt [url=http://www.ruv.is/main/view.jsp?branch=2574128&e342RecordID=80145&e342DataStoreID=2213589:1de2ycei]frétt RUV[/url:1de2ycei] er kostnaður við veginn hans Halldórs Bölndal 4,5 miljaðar, sem er bara brot kostnaði við sundabraut og c.a. 2/3 af kostnaði við Héðinsfjarðargöngin.
Það er lítið hægt að stytta leiðina milli Akureyrar og Reykjavíkur með því að fara Sprengisand, það er svo mikill krókur að fara um Selfoss.
Ég er ekki viss um að það verði svo erfitt að reka veg um Stórasand. Reynslan hefur sýnt að úrkoma minnkar mikið með fjarlægð frá sjó, þannig eru t.d. Víkurskarðið og Steingrímsfjarðarheiði, mun erfiðari en Öxnadalsheiðin, þótt hún liggi miklu hærra yfir sjávarmáli.
-Einar
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.