FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Upplýsingar um fjöðrun

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Upplýsingar um fjöðrun

This topic contains 10 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 20 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 22.12.2004 at 10:17 #195082
    Profile photo of
    Anonymous

    Sælir

    Hvar er helst að nálgast lesefni um kosti og galla mismunandi tegundar af fjöðrun? Einhverjir mundu segja „hér“ þannig að ég set inn smá hugleiðingar hvað ég er að spá.

    Ég er með óbreittan Pajero og hef hug á því að setja undir hann virkari fjöðrun sem hefur meiri burðargetu en er til staðar í dag (+600kg). Ég hef ekki hugsað mér að hækka bílinn mikið. Núna er hann á 32″ og jafnvel færi gott að geta sett undir hann 33″ (samt ekki MUST). Án þess að hafa mikið vit á þessu hef ég heyrt að sjálfstæð fjöðrun sé það besta. Einhver komment á þetta?

    Jakob

  • Creator
    Topic
Viewing 10 replies - 1 through 10 (of 10 total)
  • Author
    Replies
  • 22.12.2004 at 12:25 #511378
    Profile photo of Olgeir Örlygsson
    Olgeir Örlygsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 343

    Sæll

    Það eru nú margir möguleikar.

    En kannski væri best til að byrja með ef þú segðir okkur hvort þetta er langur eða stuttur pajero og hve gamall, því að það er nokkuð mismunandi hvað er undir þeim allavegana að aftan.

    Ég veit ekki hvar þú getur nálgast efni beinlínis um pajero en miðað við lýsinguna hjá þér þá dettur manni helst í hug einhver svona safarí útgáfa einsog notað er í útlandinu.
    Kannski væri ráð að spá í einhverjum síðum sem selja svona kitt í Land-Rover (örugglega nóg af þeim) og athuga hvort þar leynist tenglar inn á einhverja sem eru að spá í pajero.

    p.s.
    Á að keyra Afríku endilanga núna ?

    kv. O.Ö.





    22.12.2004 at 12:39 #511380
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sæll

    Ég myndi halda að loftpúðar kæmu ágætlega út undir svona bíl en það er alveg sama hvernig fjöðrunarkerfi þú notar, það breytir ekki leyfðri hámarksþyngd bílsins. Loftpúðafjöðrun hjálpar hinsvegar til við að halda bílnum réttum fulllestuðum.

    Kv Isan





    22.12.2004 at 13:03 #511382
    Profile photo of Valur Sveinbjörnsson
    Valur Sveinbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1530

    Ég mæli með loftpúðum en ef þig vantar tækniupplýsingar um Pajero vil ég benda þér á Pajero tækniþráðinn sem Ditto startaði. Þar er mikið efni um þessa bíla bæði um fjöðrunakerfi og annað.

    https://old.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=2546

    kv. vals.





    22.12.2004 at 13:22 #511384
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Takk fyrir þetta

    Fer á eftir og skoða pajero þráðinn. Annas er ég með langa 1998 bíl. Takk fyrir upplýsingarnar.

    Geri ráð fyrir að Einfari sé hugsanalesari því ég hef ekkert gefið út varðandi Afríkuferð. Tilgangur breytingarinnar er að vísu sá að gera bílinn klárann fyrir Afríku. Fyrst er náttúrulega að komast að því hvort bíllinn hæfir ferðalaginu og hvort hann verði eitthvað betri með breyttri fjöðrun.

    Ég þarf að skoða loftpúðana betur.

    Mitt helsta vandamál er burðarþunginn. Samkvæmt því sem hér hefur komið fram ættu loftpúðarnir að halda vel við þungan, en spurning er hvort að önnur kerfi gefi betri fjöðrun.

    Ef af þessu verður þarf afturdemparinn að taka 130kg mótorhjól (fest á beisli, ekki kerru), auk 200-300kg af vökvum plús annan farangur (farþega og mat).

    Takk fyrir upplýsingarnar.





    22.12.2004 at 13:30 #511386
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Til eru fjölmargar góðar bækur um fjöðrunarkerfi bíla. Gallinn er sá að þær eru allar (sem ég hef séð) um keppnisfjöðrun.
    Eflaust er ódýrasta og einfaldasta lausnin fyrir þig að fá þér "Coil-over" dempara. Þeir eru til frá fjölmörgum framleiðendum t.d. Koni, Bilstein, Fox, Öhlins, Sway A Way og eflaust öllum þessum ódýru merkjum sem ég man ekki nöfnin á. Í gamla daga var til ódýrt coil over kit í Bílanaust minnir mig einfalt en virkar. Mæli samt með Koni því þá færðu stillanlega dempara oftast með progressivum gormum, sem þú getur átt von á að endast og endast og endast…

    Bestu kveðjur
    Þorsteinn





    22.12.2004 at 14:17 #511388
    Profile photo of Páll Halldór Halldórsson
    Páll Halldór Halldórsson
    Member
    • Umræður: 37
    • Svör: 609

    Hæ.

    Mér myndi leggja til að þú breyttir bílnum fyrir 38 tommu hjól. Það munar engu, fyrst þú ert í þessum pælingum hvort sem er. Færa afturhásinguna eins aftarlega og hægt er…

    Ég færði mína um 16 cm og fæ með því alveg frábæra fjöðrun. Er með orginal demparana (þessa stillanlegu) og ekki væri galið fyrir þig að stúdera gorma undan öðrum tegundum, td picupjeppa, þar sem meiri burður er standard.

    Að vísu þarftu að minnka olíutankinn um 10 l við þessar æfingar…

    Kv
    Palli





    22.12.2004 at 14:22 #511390
    Profile photo of Olgeir Örlygsson
    Olgeir Örlygsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 343

    Sæll

    Hehe nei ekki er ég nú hugsanalesari.

    En ég fyldist vel með heimasíðunni þinni þegar þú fórst evróputúrinn og hafði mjög gaman af því, þannig að þetta var það fyrsta sem mér datt í hug þegar ég sá að þú varst að spá í svona safarífjöðrun.

    Vonanadi fær maður að fylgjast með þessum undirbúningi hjá þér líkt og fyrir evróputúrinn því að það var mjög fróðlegt og gaman.

    kv O.Ö.





    22.12.2004 at 15:20 #511392
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    "Keep It Simple Stubit" er lögmál sem vert er að hafa í huga.
    Það sem ekki er á staðnum bilar ekki. Ekkert gaman að vera á biluðum bíl í Afríku.

    Ég myndi tékka á Bílabúð Benna, hvort ekki séu til OME gormar undir dýrið að aftan. OME eru fjörðunarkerfi sem aðalega eru ætluð að auka burð bíla (eða réttara sagt að bæta aksturseiginleika bíla sem eru lestaðir). Einhversstaðar til bæklingur á netinum um hvað er í boði frá þeim.

    kv
    Rúnar.





    22.12.2004 at 17:02 #511394
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ég get að vísu ekkert frætt þig um Pajero fjöðrun, en Afríkuferð á jeppa með hjól aftan á beislinu finnst mér hljóma mjög forvitnilega. Það væri gaman að fá nánar frá þér um þetta hvort heldur er hér eða í Setrinu, hluti eins og til hvaða landa á að fara, hvernig skipulagið er, hvað þurfi til að fá að fara með bílinn inn í viðkomandi lönd etc.

    Annars hugsa ég að það sé ágæt regla hér að ofan fyrir svona túra, hafa hlutina eins einfalda og hægt er þannig að frekar sér hægt að bjarga sér. Annars er auðvitað Land Roverinn bestur í þetta, þeir þekkja hann svo vel í Afríku og víða hægt að fá varahluti;o)

    Kv – Skúli





    22.12.2004 at 20:28 #511396
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Skúli

    Það er allt of snemmt að gefa nokkuð út um þetta. Það fyrsta sem þarf að gera er að ákveða hvaða bíll verður tekin í ferðina. Hitt kemur svo smá saman.

    Jakob





  • Author
    Replies
Viewing 10 replies - 1 through 10 (of 10 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.