This topic contains 7 replies, has 1 voice, and was last updated by Uni Hrafn Karlsson 16 years ago.
-
Topic
-
jæja nú var ég að fá í hendurnar 87 árg af nissan patrol 3,3 diesel á 38″ og mig langar aðeins að fá uppl um þann bíl, (hef verið toyotatrúar þar til skyndilega núna) mér skilst að hann sé með 24 Volta kerfi sem ég held að sé alveg rétt þar sem fíni org hleðslumælirinn sýnir hleðslu milli 22 og 26 en þá virka ekkert venjulegt dót?? talstöð gps cd kastarar osvfr sem ég á bara úr 12v bílum???
–
svo er hann á púðum að aftan hvaða þrýsting á ég að setja til að hann sé þæginlegur?? hann er í 40psi og mér finnst hann bara detta alltaf á samláttarpúðana í minnstu bomsum (tildæmis rólega niður kant)
–
hvaða hlutföll eru í þessum bílum svona in general miðað við árg og breytingu? og er algengt að miðstöðin frammí fari en ekki sú sem er afturí?? og er eitthvað spes pikkles sem er þá að bila? og endilega ausið úr viskubrunninum um þessa bíla og allt þar í kring, já og er mikið mál að laga olíumælirinn á svona? er það ekki bara kvissbang dæmi:D eða betra að setja nýjann í??já og svona til gamans þá má geta að valan mín gaf bílnum nafn sem hæfði traktorsfílingnum og skýrði hann Truntan,
–
svona fer þega þær verða of vanar óbreytta innanbæjarjeppanummeð von um fullt af svörum
Davíð Karl
You must be logged in to reply to this topic.