FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Upphersla á stýrismaskínu í Patrol

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Upphersla á stýrismaskínu í Patrol

This topic contains 1 reply, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 22 years ago.

  • Creator
    Topic
  • 02.07.2003 at 15:38 #192697
    Profile photo of
    Anonymous

    Getur einhver frætt mig á því hvort hægt sé að herða upp stýrismaskínu í Nissan Patrol árg. 93 og þá hvernig á að fara að því og hvað skal varast, en það er komið smá hlaup í stýrið.

    Með fyrirfram þökk, KIH

  • Creator
    Topic
Viewing 1 replies (of 1 total)
  • Author
    Replies
  • 02.07.2003 at 19:15 #474618
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Þetta er nú nokkuð einfalt í flestum bílum.

    Hjólin verða að vera bein, ekki í beygju.

    efst á stýrismaskínunni er lítill bolti oft 8-10mm, beint upp af aðalöxli maskínunnar sem er svo umlukinn stoppró, oft fyrir 17-19mm lykil. Þú byrjar á því að losa stoppróna 1/4 hring og skrúfar svo litla boltan niður 1/4 til 1/2 hring (og heldur stopprónni kjurri) í einu þar til að þú finnur að hlaupið minnkar eða hverfur. þá herðir þú stoppboltann aftur og gætir að litli boltinn herðist ekki meira inn um leið. Mikið atriði er að gera ekki of mikið því þá stífnar maskínan upp og bíllinn réttir sig ekki sjálfur af þegar komið er úr beygju. Sumar maskínur eru orðnar svo slitnar (vegna þess að menn herða ekki upp slitið nógu snemma eða oft) að hlaupið næst ekki úr og allt er orðið stíft þótt hlaupið sé ennþá. Málið er að gera lítið í einu og helst að hafa framhjólin á lofti svo þú finnir strax ef þú ert að gera of mikið. (Reyndar eru til bílar ss Benz fólksbílar sem þarf að bakka litla boltanum til að herða upp á maskínunni.) Annars er þetta nokkuð einfalt og er hægt á öllum bílum með gamla "góða" systemið (ekki tannstöng).





  • Author
    Replies
Viewing 1 replies (of 1 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.