FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Upp. um HiClone

by Heimir Jóhannsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Upp. um HiClone

This topic contains 22 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Ólafur A. Hallgrímsson Ólafur A. Hallgrímsson 21 years, 7 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 18.09.2003 at 12:22 #192885
    Profile photo of Heimir Jóhannsson
    Heimir Jóhannsson
    Participant

    Sælir ég er búinn að vera með HiClone í bílnum hjá mér. LandCruiser HJ62 með 4lítra Turbó. Ég verð að sejga að mest kom mér á óvart hvað eyðslan fór niður. Aukin kraftur er eitthvað sem ég var ekki var við að neinu marki. En ég er búinn að mæla bílin mjög nákvæmlega með og án HiClone. Hann fer úr umþ. 15.7 lítrum á 100km í 13.2 lítra á 100km. Þetta er umtalsvert. Ég er á 44″ dekkjum með 4.88 hlutföll. Eyðslan hjá mér var minni heldur en Patrol á 37″ dekkjum með hlutföllum. Hvernig er með þessar Patrol 2.8 eru þær bara að eyða ólíu eða?? Nei, kannski ég ætti ekkert að vara að tala um það hér. Það er búið að rakka þessa kalla nóg niður á öðrum stöðum. En þetta er kannski eitthvað sem menn ættu að skoða (líka á patrol).

    Reiknisdæmið er einfalt í grófum dráttum. HiClone kostar um 20þús. Ég spara 100kr á hverja 100km, sem þýðir að ég spara 1000kr á á 1000km. s.s Þarf að keyra um 18-20þús km til að borga búnaðinn upp. Það tekur mig langan tíma að keyra það útaf því að ég nota jeppan ekki nema í ferðum. Þá myndi bora sig fyrir mig að setja 20þús inn á bók og láta það ávaxta sig. 😉 Hey, ok ég skalt hætta. En þetta borgar sig fyrir þá sem keyra mikið. Sumir keyra meira en 20þús á ári og þeir spara helling.

    kv,
    heijo

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 22 total)
1 2 →
  • Author
    Replies
  • 18.09.2003 at 12:58 #476534
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    Sælir.

    "Reiknisdæmið er einfalt í grófum dráttum"

    Nei þetta er ekki svona einfalt.

    Það sem þú ert lika að fá er minni afganshiti sem lengir endingu á vél og ferð mun betur með vélina hjá þér, þetta er mjög mikilvækt atriði sem oft vill gleymast þ.e afganshiti. Það er þó ekki sjálfgefið að Hiclone lækki afganshitan í öllum vélum þetta er eitthvað sem menn verða bara að prufa hver fyrir sig og þá vissulega þurfa menn að vera með afgansmæli til að sjá muninn.

    Kv.
    Benni

    PS.

    Fannst þér gangur í vélinni eitthvað breytast við hiclone, vera mýkri?





    18.09.2003 at 13:06 #476536
    Profile photo of Heimir Jóhannsson
    Heimir Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 22
    • Svör: 171

    Sæll Benni. Já það er rétt hjá þér að gangur vélarinnar var mýkri. En ég veit svo sem ekki hvaða þýðingu það hefur þar sem ég hef takmarkað vit á vélum. En ég er ekki með afganshitamæli og veit ekki hvrot hann hafi lækkað eitthvað. En eins og ég sagði þá var þetta bara reiknisdæmi í grófum dráttum sem hefur áhrif á budduna. Það má vera að þetta bæti endingu vélarinnar líka. Góður punktur.

    kv,
    heijo





    18.09.2003 at 15:31 #476538
    Profile photo of Baldur Gunnarsson
    Baldur Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 821

    Hefur einhver reynslu af hiclone í hilux 2.4 td? þ.e. vélin sem kom ’98 með túrbínu frá verksmiðju? Mér þætti gott að heyra hvering það hefur reynst.

    Og svo annað, hefur einhver reynslu af hiclone í fólksbíl? svo sem eins og 1600 vél eða svo?

    bg





    18.09.2003 at 17:26 #476540
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Eins og var bent á hér í öðrum þræði um þennan sama búnað, þá er aðalatriðið að ef þetta skilar meira togi í raun þýðir það meira gaman! Það er kannski aðalmálið. Mér fannst að tölum sem gefnar eru upp um eldsneytissparnað að það taki töluverðan tíma að ná inn kostnaðinum, en þetta LandCruiser dæmi er að vísu þokkalegur sparnaður.
    Kv – Skúli





    18.09.2003 at 18:16 #476542
    Profile photo of Hafliði Jónsson
    Hafliði Jónsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 410

    Ein spurning til heijo.

    Hvar er hiclone hólkinn settur inn í loftrásina á Landcruisernum?





    18.09.2003 at 19:23 #476544
    Profile photo of Jón Hörður Guðjónsson
    Jón Hörður Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 680

    Getur einhver fróður sagt mér fáfróðum hvað afgangshiti er?

    Ég kannast við afgashita, en hef aldrei heyrt um afgangshita áður.

    JHG





    18.09.2003 at 19:27 #476546
    Profile photo of Jón Hörður Guðjónsson
    Jón Hörður Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 680

    Hefði átt að lesa betur, það stendur víst afganhiti en ekki afgangshiti 😀 Ég verð líklegast að fara að fá mér gleraugu 😉

    En, ég hef alltaf heyrt það kallað afgas, kannski er afgan alveg eins rétt (eða allt annar hlutur).

    JHG





    18.09.2003 at 19:56 #476548
    Profile photo of Heimir Jóhannsson
    Heimir Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 22
    • Svör: 171

    Svar við spurningu. Þetta er tveir hringlaga hólkar. Þú getur skoðað teikningu af þessu á heimasíðu Hiclone. Þetta tekur ekki nema fimm mínutur að setja í(Allavega hjá mér). Þetta eru tveir ómerkilegir hlutir að sjá. Ég hafði persónulega ekki trú á þessu. Enda trúi ég ekki á jólasveina, drauga og nátturulækninar.. En svona fór þetta nú. Annars hefði ég varað ykkur við og rakkað þetta niður óhikað 😉 Enda algjör óþarfi að selja eitthvað sem virkar ekki neitt, það er alltof mikið að svoleiðis hlutum til.

    Þið getið svo rifist um afgan eða afgas. Er Afgan ekki jafn gott og hitt. Hefur þetta nokkuð með gas að gera. Svo ég held að afgangshiti sé allveg jafn gott. En aftur,, ég hef svo sem ekkert vit á því… Ég er bara tölvunörd með jeppadellu. Ég væri allavega búinn að setja nokkuð marga servera upp til að hýsa myndaalbúmið. 😉

    kv,
    heijo





    18.09.2003 at 20:57 #476550
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Afgashiti er hiti út af strokk og er hann oft mældur fyrir og eftir túrbínu og einnig út af hverjum strokk fyrir sig í stærri vélum en það getur sagt mikið um inndælingartíma og magnstillingu milli strokka. en kannski óðarfi að vera að velta sér upp úr stafsetningarvillum eins og í þessu tilfelli.





    18.09.2003 at 23:09 #476552
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Hvað er hitastigið í afgan núna?





    19.09.2003 at 08:09 #476554
    Profile photo of Ólafur A. Hallgrímsson
    Ólafur A. Hallgrímsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 385

    Ég setti Hiclone í 2,8 l Patrol TD, hann er með opið 3? púst.
    Það munar verulega hvað túrbínan kemur fyrr inn.
    Með Hiclon þrýstir hún umþb. 0,4 bar við 1500sn.
    Áður umþb. 0,1bar við 1500sn.

    Eldsneytis eyðsla hefur minnkað um ca. 1,5 l pr 100km.

    Með Hiclon er líklegt að tölvukubbar skili aflaukningu,
    í stað svartra reykjarbólstra.

    Óli Hall.
    Ps. Í afgan er það ekki þar sem ósóminn hann Binnilati heldur sig???





    19.09.2003 at 10:43 #476556
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Ég held þarna sé smá misskilningur í gangi. Lærðir vélstjórar, sem eru hér á Íslandi með MJÖG góða menntun (nánast tæknifræðingar) kalla AFGAS útblástursloftið frá vélinni, hverju svo sem hún brennir. Theoretiskt er allt loft gas. Hitt er svo annað mál, að afgangshiti er í sjálfu sér ekki órökrétt hugtak. En þetta orð, afgashiti, er bara hrá þýðing á enska heitinu "Exhaust Gas Temperature".





    19.09.2003 at 14:47 #476558
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Eg er að átta mig á því af þessari umræðu að þegar Bubbi söng hérna um árið um "svartan afgan" átti hann við eitthvað allt annað en kolsvartan útblásturinn úr uppskrúfuðum Hilux diesel, eins og ég hélt í sakleysi mínu!!!
    Kv – Skúli





    19.09.2003 at 15:15 #476560
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    [url=http://aca.ninemsn.com.au/stories/750.asp:2n5culs7]http://aca.ninemsn.com.au/stories/750.asp[/url:2n5culs7]

    http://aca.ninemsn.com.au/stories/750.asp





    19.09.2003 at 23:17 #476562
    Profile photo of is
    is
    Participant
    • Umræður: 71
    • Svör: 994

    En hvort er betra Intercoler eða Hiclone í 2,8 l Patrol TD, hann er með opið 3? púst.

    Með Patta kveðju Kalli.





    21.09.2003 at 12:57 #476564
    Profile photo of Halldór Sveinsson
    Halldór Sveinsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1069

    Ég hef nú áður talað um þetta hi clone og eins og áður hefur komið fram þá er ég með Patrol 2,8 turbo interc.
    Og ef ég byrja á byrjunini þá byrjaði ég á því að láta skipta um dísur og stilla olíuverk hjá Framtak/Blossa og einnig lét ég þá setja í túrbínu sem kemur inn á 1100 snún. í staðin fyrir 16-1800 snún. áður. Við þessar aðgerðir fann ég gríðarlega mikinn mun á togi og krafti og við þessar breytingar er bíllinn alveg gjörólíkur frá því sem áður var enda kostaði þetta nú svoldið.
    Síðan setti ég þetta hi-clone í og hafði í nú ekki mikla trú á að vinnslan myndi aukast meira en orðið var en viti menn breytingin var það mikil að td. í hvalfj.göngunum var ég vanur að keyra upp og skipta í 3.gír í miðri brekku en nú keyri ég bara upp í 4.g alla leið plús eyðslan hefur farið niður um ca.1-2 lítra.
    Nú er svo komið að ég ferðast á 44" og hef verið mikið á ferðinni með 44" LC 80 sem eru nú reyndar 3-400 kg þyngri en Patrolinn á 44" að sjálfsögðu (sami búnaður í báðum bílum).
    Nú er ég búinn að kveða þessa klisju niður að Landcruiserinn sé einhver yfirburðabíll á fjöllum því þeir gera ekkert annað en á hanga í mér í snjónum þó þeir séu snarpari á malbikinu, og mér létti nú við það vegna þess að ég var nú einn af þeim sem horfði alltaf hýru auga á Toyotuna, því það er nú einhvern veginn þannig að manni langar alltaf í eitthvað annað en maður á…en það er ekki lengur þannig hjá mér a.m.k. svo við tölum nú ekki um þetta glórulausa verð sem er á LC-80 2-3 milljónum kr.dýrari en sama árgerð af Patrol svo dæmi sé tekið.
    Að endingu ef ég sný mér nú aftur að hi-cloninu þá í fáum orðum eru þetta ódýrustu hestöfl sem hægt er að fá að mínum dómi.

    Kveðja,

    Glanni.





    21.09.2003 at 13:13 #476566
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Eru einhverjir sem selja hiclone hér á landi?





    21.09.2003 at 14:04 #476568
    Profile photo of Grétar G. Ingvarsson
    Grétar G. Ingvarsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 184

    Elías Þorsteinsson síma 894 4722 eða email: elias@idnval.is.





    21.09.2003 at 19:20 #476570
    Profile photo of Vilhjálmur Rist
    Vilhjálmur Rist
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 32

    http://www.hiclone.is/





    21.09.2003 at 21:25 #476572
    Profile photo of Önundur Jónasson
    Önundur Jónasson
    Member
    • Umræður: 7
    • Svör: 28

    hentar hiclone fyrir allar vélar bensín ,diesel með eða án túrbínu eru allir að fá eitthvað sem þeir græða á , aukið tog og minni eyðslu .





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 22 total)
1 2 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.