Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Unimog hásingar
This topic contains 16 replies, has 1 voice, and was last updated by Guðbrandur Þorkell Guðbra 21 years, 2 months ago.
-
CreatorTopic
-
07.02.2004 at 13:35 #193689
Hvernig er með þær? Á blaði virðast þær vera hinar fínustu jeppahásingar. Portal hásing með handvirkum læsingum (reyndar frekar lágu hlutfalli 7,54). Hvers vegna nota menn þær ekki meira undir stóra jeppa?
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
07.02.2004 at 15:14 #487888
Hjólalegur hafa farið og niðurgírun brotnað í framhaldi. Þetta gerist (held ég) af því að menn hafa ekið of hratt, lítil olía er á niðurgíruninni og legur því fljótar að ofhitna. Hraði á 404 bílnum m/v 4800 rpm er 96 km/klst. Mín reynsla er að 70-80 km/klst hæfi 404 hásingunum.
kv. Jónas H
[url=http://www.mmedia.is/~unimog/setur1/:2140o2gl]Heimasíða[/url:2140o2gl]
07.02.2004 at 15:14 #492773Hjólalegur hafa farið og niðurgírun brotnað í framhaldi. Þetta gerist (held ég) af því að menn hafa ekið of hratt, lítil olía er á niðurgíruninni og legur því fljótar að ofhitna. Hraði á 404 bílnum m/v 4800 rpm er 96 km/klst. Mín reynsla er að 70-80 km/klst hæfi 404 hásingunum.
kv. Jónas H
[url=http://www.mmedia.is/~unimog/setur1/:2140o2gl]Heimasíða[/url:2140o2gl]
07.02.2004 at 16:40 #487890
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Það var nú lengi vel Bronco (66-77) á Húsavík á Unimog hásingum, ætti að vera undir Húsavíkurdeild 4×4.
Sá bíll er nú í dag kominn á hefðbundin rör af stærri gerðinni
07.02.2004 at 16:40 #492777
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Það var nú lengi vel Bronco (66-77) á Húsavík á Unimog hásingum, ætti að vera undir Húsavíkurdeild 4×4.
Sá bíll er nú í dag kominn á hefðbundin rör af stærri gerðinni
08.02.2004 at 00:03 #492782Úllan er bronco á húsavík sem var með unimog, eigandinn heitir Kalli Geirs, og hann ætti að geta svarað því hvers vegna hann tók múkkan undan. Annars er þetta stórglæsilegur bíll með 460 í húddinu ef ég man rétt, bíll sem ætti að vera á sýningum 4×4 klúbbsins, allavega að mínu mati
08.02.2004 at 00:03 #487892Úllan er bronco á húsavík sem var með unimog, eigandinn heitir Kalli Geirs, og hann ætti að geta svarað því hvers vegna hann tók múkkan undan. Annars er þetta stórglæsilegur bíll með 460 í húddinu ef ég man rétt, bíll sem ætti að vera á sýningum 4×4 klúbbsins, allavega að mínu mati
08.02.2004 at 01:01 #492787Góða kvöldið
Eru þetta ekki alveg djöfull þungar hásingar og jafnvel hægt að fá aðrar svipað sterkar en léttari?
Fyrst maður er kominn út í þessa umræðu á annað borð. Hvers vegna eru ekki bara teknar einhverjar ódrepandi hásingar (úr vörubíl eða eitthvað) sett nokkuð létt en mjög öflug vél (t.d stór bensín um eða yfir 500 hp orignal). Reynt að hafa yfirbyggingu sem léttasta (með öflugu veltibúri) en allan drifbúnað og stýrisbúnað úr einhverju risavöxnu, eitthvað sem gæti aldrei gefið sig sama hvað á það væri lagt! Skella svo bara nokkrum 49" dekkjum undir og brumma af stað.
En það er annað sem ég sá núna um daginn sem mér þótti alveg magnað. Það var einhver bíll á 44" (blazer eða álíka) með 11 lítra caterpillar vél. Þetta rakst ég á í einhverju albúmi hér en nenni ekki að finna það aftur núna á þessum tíma sólarhrings. Sá hefur sjálfsagt eitthvað togað 😉
Kveðja
Izeman
08.02.2004 at 01:01 #487894Góða kvöldið
Eru þetta ekki alveg djöfull þungar hásingar og jafnvel hægt að fá aðrar svipað sterkar en léttari?
Fyrst maður er kominn út í þessa umræðu á annað borð. Hvers vegna eru ekki bara teknar einhverjar ódrepandi hásingar (úr vörubíl eða eitthvað) sett nokkuð létt en mjög öflug vél (t.d stór bensín um eða yfir 500 hp orignal). Reynt að hafa yfirbyggingu sem léttasta (með öflugu veltibúri) en allan drifbúnað og stýrisbúnað úr einhverju risavöxnu, eitthvað sem gæti aldrei gefið sig sama hvað á það væri lagt! Skella svo bara nokkrum 49" dekkjum undir og brumma af stað.
En það er annað sem ég sá núna um daginn sem mér þótti alveg magnað. Það var einhver bíll á 44" (blazer eða álíka) með 11 lítra caterpillar vél. Þetta rakst ég á í einhverju albúmi hér en nenni ekki að finna það aftur núna á þessum tíma sólarhrings. Sá hefur sjálfsagt eitthvað togað 😉
Kveðja
Izeman
08.02.2004 at 10:12 #492791Unimog 404 hásing fram er 240 kg, aftan 220 kg. Við þetta bætast 7,2 lítrar af olíu.
[url=http://www.pbase.com/image/21342639:vmr0zyfr]Hér[/url:vmr0zyfr] er mynd af Ford á Unimog 404 hásingum.kv Jónas H
[url=http://www.mmedia.is/~unimog/setur1/:vmr0zyfr]Heimasíða[/url:vmr0zyfr]
08.02.2004 at 10:12 #487896Unimog 404 hásing fram er 240 kg, aftan 220 kg. Við þetta bætast 7,2 lítrar af olíu.
[url=http://www.pbase.com/image/21342639:vmr0zyfr]Hér[/url:vmr0zyfr] er mynd af Ford á Unimog 404 hásingum.kv Jónas H
[url=http://www.mmedia.is/~unimog/setur1/:vmr0zyfr]Heimasíða[/url:vmr0zyfr]
08.02.2004 at 12:03 #492795Einmitt það sem mér datt í hug. Ef 80 km/klst. er fínn hraði á unimog og hámarkið er 96 km/klst og unimog er á ca. 40" original (held ég). Þá myndu þessar sömu tölur vera 98 km/klst. og 117 km/klst fyrir 49" tommu dekk.
Kveðja
Birgir
08.02.2004 at 12:03 #487898Einmitt það sem mér datt í hug. Ef 80 km/klst. er fínn hraði á unimog og hámarkið er 96 km/klst og unimog er á ca. 40" original (held ég). Þá myndu þessar sömu tölur vera 98 km/klst. og 117 km/klst fyrir 49" tommu dekk.
Kveðja
Birgir
08.02.2004 at 12:59 #492798Original dekkin eru 10.5 x 20 og eru ca 37"
Jónas
[url=http://www.mmedia.is/~unimog/setur1/:nkhdj33k]Heimasíða[/url:nkhdj33k]
08.02.2004 at 12:59 #487900Original dekkin eru 10.5 x 20 og eru ca 37"
Jónas
[url=http://www.mmedia.is/~unimog/setur1/:nkhdj33k]Heimasíða[/url:nkhdj33k]
08.02.2004 at 17:33 #492800Mér er sagt að það séu til nokkrar týpur af Unimog-hásingum og þær séu eðlilega misjafnlega sterkar (og þungar). Þær hafa ýmsa kosti, m.a. er "melónan"(e. pumpkin) =drifhúsið,kúlan, allmiklu fyrirferðarminna en venjulega vegna niðurgírunarinnar út við hjól. Sennilega þola þeir samt ekki mikinn aksturshraða og það þarf víst að passa vel upp á að nóg olía sé á gírhúsunum út við hjól. Hinsvegar hafa þeir í ameríkunni verið að nota Rockwell hásíngar mikið í grjótklifrurum, enda eru þær feikisterkar. Eins og margir þekkja þá snýr pinioninn upp í þeim og þar er vinkildrif. Þessar hásingar voru notaðar í herbíla, t.d. Studebaker-Reo, sem margir lentu hjá íslendingum í gegn um Sölunefndina. En þetta er náttúrulega klettþungur fjandi. Þeir vestra hafa verið að stytta þær og svo eru menn með big block, útboraðar með nitro, milliheddum, flækjum, blowerum og ég veit ekki hverju til að fá nóg afl til að snúa þessum ósköpum. Líklega myndi þetta ekki henta í snjóinn hjá okkur!
08.02.2004 at 17:33 #487902Mér er sagt að það séu til nokkrar týpur af Unimog-hásingum og þær séu eðlilega misjafnlega sterkar (og þungar). Þær hafa ýmsa kosti, m.a. er "melónan"(e. pumpkin) =drifhúsið,kúlan, allmiklu fyrirferðarminna en venjulega vegna niðurgírunarinnar út við hjól. Sennilega þola þeir samt ekki mikinn aksturshraða og það þarf víst að passa vel upp á að nóg olía sé á gírhúsunum út við hjól. Hinsvegar hafa þeir í ameríkunni verið að nota Rockwell hásíngar mikið í grjótklifrurum, enda eru þær feikisterkar. Eins og margir þekkja þá snýr pinioninn upp í þeim og þar er vinkildrif. Þessar hásingar voru notaðar í herbíla, t.d. Studebaker-Reo, sem margir lentu hjá íslendingum í gegn um Sölunefndina. En þetta er náttúrulega klettþungur fjandi. Þeir vestra hafa verið að stytta þær og svo eru menn með big block, útboraðar með nitro, milliheddum, flækjum, blowerum og ég veit ekki hverju til að fá nóg afl til að snúa þessum ósköpum. Líklega myndi þetta ekki henta í snjóinn hjá okkur!
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.