This topic contains 38 replies, has 1 voice, and was last updated by Sigurlaugur Þorsteinsson 17 years, 10 months ago.
-
CreatorTopic
-
15.01.2007 at 21:08 #199390
Nei bara að spá það væri samt gaman og ég borgaði gjarnan eldsneitið á minn bíl sjálfur.
kv GÞÞ -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
16.01.2007 at 21:15 #575692
mikið er um að fólk slái saman til að fara í ferðir bæinn ball rúntinn eða hvað sem til fellur og hefur það einnig tíðkast að sá sem er bílstjóri fær kannski kók og pulsu fyrir að geta skutlað. Hvernig er það ég og fl vorum með ferð fyrir langveik börn og fengum við borgað í formi matar og drykkjar frá nokkrum fyrirtækjum er það ekki svipað?????? á ég að ráða þá sem hafa atvinnu af fjallaferðum að fara með langveik börn í ár á jökul????? má ég láta farþega borga hvalfjarðargöngin ef ég skutla honum ?? eða fæ ég sekt við því???? spyr sá sem ekki veit
davíð sem er bara 23ja og ekki lögfræðingur
á ég að þora að eignast barn ef ég má ekki keyra það???
17.01.2007 at 00:16 #575694…. hver er að vernda hvern úr innsta hring klúbbsins hér í þessu spjalli ?
Ef þú tekur við greiðslu fyrir akstur vina þinna og eitthvað gerist ert þú komin með aðra ábyrð og stöðu gagnvart lögsókn heldur en ef þú er bara að keyra þá og mér finnst hæpið að pulsa og kók flokkist sem greiðsla þó svo að eitthvert fyrirtæki vilji styrkja ferðina svo framarlega að ekki sé tekið við pening.
Kveðja Þorgeir
17.01.2007 at 09:15 #575696Þegar menn ferðast saman, þá skipta menn gjarnan með sér þeim verkefnum og kostnaði sem til fellur. Þetta er gert á margan hátt. Einn getur lagt til ökutæki, annar eldsneyti, sá þriðji matinn og sá fjórði komið með rauðvín með matnum. Ég held að það detti engum heilvita manni að flokka slíkt undir akstur gegn gjaldi, sem krefst sérstakara réttinda og leyfa. Á fyrstu árum klúbbsins, áður en flestir gáfust upp á að reka bensínbíla á fjöllum, þá var aðstoðarökumaðurinn gjarnan titlaður bensínborgarinn.
-Einar
17.01.2007 at 10:26 #575698Bíll A.) er í túristakeyrslu með farþega og veltur. Einhver slys kannski hálsmeiðsli og einhv. Öll leyfi í lagi.
Bíll B.) Er í keyrslu með vini og kunningja sem borga pulsur bensín og rauðvín. en slys verður. Eins slys verður…
Eftirköst ? mismunur ?
17.01.2007 at 10:39 #575700Ég veit ekki til þess að það séu aðrar tryggingaskilmálar varðandi bætur líkamstjóni í einkabílum og bílum sem notaðir eru í atvinnurekstri. Þetta eru lögboðnar tryggingar, því eru skilmálarnir ekki geðþóttaákvörðun tryggingafélaga, líkt og varðandi kaskó tryggingar.
Í reynd takmarkast endurkröfuréttur tryggingafélaga við ölvunarakstur og þegar tjón verður af ásetningi. Farþegar eru tryggðir, nema þeim sé kunnugt um ölvun ökumanns.-Einar
17.01.2007 at 11:16 #575702Bjarki………..
Bíll B) held að ekki sé hægt að flokka mat sem akstur geng greiðslu, en um leið og hver farþegi borgar 1000 til bílstjórans flokkast það sem akstur gegn greiðslu. Ég veit ekki hvort bætur eru þær sömu hvort sem ekið er gegn gjaldi eða ekki en ég veit að tryggingar eru mikið hærri á bílum sem hafa leyfi til að flytja farþega gegn gjaldi og er það fóðrað þar sem þessir bílar eru mikið meira á ferðinni en venjulegur heimilisbíll og það að leiðandi meiri líkur á að hann lendi í tjóni.
Kveðja Lella
17.01.2007 at 15:14 #575704Það er sama hvort sé verið að aka gegn gjaldi eða ekki að ef eitthvað kemur fyrir þá er bílstjórinn alltaf ábyrgur. Það er ekki bannað að fara á fjöll með vinni og skipta bensín kostnaði það er ekkert hægt að seigja við því. En ef4x4 eru að skipulegja ferð þá eru þeir komnir á dálítið grátt svæði þar sem er verið að skibulegja ferð með mörgum bílum og eru því komnir inn á svið sem aðrir ferðskipulegjendur eru búnir að kosta til með leifisveitingum og þess háttar. Ef slys verður þá getur það orðið deilumál hvort var verið að aka með vinni eða var þetta skiulögð ferð fyrri ferðamenn sem þessi ferð að að hluta þar sem þessir krakkar eru ferðamenn hér.
Sambandi við keyrslu foreldra með skólakrakka þá er það í reglum skóla að ef skóli er að fara með börn í ferð má ekki fara með þau í einkabíl aðeins í hópferðabíl eða leigubíll.
Ég hef starfað sem hópferðabílstjóri í 12 ár og hef kynnt mér nokkuð vel þær reglur sem gilda um akstur með farþega.
Kv þórður Ingi
Nemi í ferðamálafræði
17.01.2007 at 15:29 #575706Þórður skrifar :
En ef4x4 eru að skipulegja ferð þá eru þeir komnir á dálítið grátt svæði þar sem er verið að skibulegja ferð með mörgum bílum og eru því komnir inn á svið sem aðrir ferðskipulegjendur eru búnir að kosta til með leifisveitingum og þess háttar.
4×4 er ekki að skipulegga þessa ferð heldur er það félagi í klúbbnum sem fær aðra félaga með sér og er stór munur á því eða skipulaggðri ferð á vegum klúbbsins.
Kveðja Lella
17.01.2007 at 16:14 #575708Þó svo að féalgi í 4×4 sé að skipulegja ferðinna og félgaið komi ekkert þar nærri þá er þetta samt ferðaskipulagnig. Till að meiga taka að sér skipulagnignu ferða fyrir ferðamenn þá þarf að vera með leifi frá ferðamálastofu sem ferðaskipulegjandi. Ef allt á að vera öruggt þá er best að fá aðila sem er með öll leifi til að taka á móti svona hópum og eru með öll þau réttindi sem til þarf til að skibulegja og frakvæma svona ferð. Það eru nokkur svona fyrirtæki sem eru með jeppaferðir sem gætu tekið þetta að sér.
17.01.2007 at 16:53 #575710Ég lagði þetta dæmi fyrir Sjóvá. Þ.a.s þessa meintu ferð. Þeir höfðu EKKERT við þetta að athuga og bentu á það sem röksemdarfærslu að ekki væri hægt að amast yfir því að farþegi legði til bensín pening. Eða öðrum væri gerður greiði.
Ég lagði sömu spurningu fyrir fyrrverandi stjórnarmann í Frama og voru svörin með sama hætti og tjá tryggingarráðgjafa Sjóvár.
Röksemdarfærsla þeirra sem vilja að Davíð fái sér túristajeppa með öllum tilskildum leifum er gjörsamlega út úr kortinu. Tökum sem dæmi röksemdarfærsluvilluna hjá ferðamálfrömuðunum sem eru að missa sig sem möppudýr.
Ég bjó í Keflavík og ók til vinnu í Hafnafirði. Síðan fóru tveir félagar mínir úr Keflavík að vinna með mér í Hafnafirði. Við greiddum sameiginlega fyrir bensínið, misjafnt var þó hvenær hver og einn borgaði. Samkvæmt rökum Þórðar ætti ég að hafa öll tilskilinn leifi fyrir þessum akstri, þ.a.s meirapróf, og hópferðarleifi. Enda um skipulagða ferð að ræða alltaf sama brottför og komutími.
Einnig vildi ég fá að heyra rökin fyrir því hver sé tæknilegur munur á ferðamönnum. Hvort þeir séu íslenskir, erlendir gulir gráir eða rauðir stórir litlir eða ungir eða aldnir.
17.01.2007 at 18:01 #575712Þetta á einhvern möguleika á að verða gáfulegt spjall…
–
En svo ég svari nú Ofsa þá hef ég heyrt um margskonar ferðamenn t.d. erlenda ferðamenn og innlenda ferðamenn. Svo eru til ferðamenn sem ferðast á eigin vegum og svo ferðamenn sem nýta sér þá þjónustu sem í boði er hjá ferðaskrifstofum sem sérhæfa sig þá í ferðaskipulagningu.
Vissulega er ómögulegt að setja sig á móti því að skipulögð sé ferð manna sem ferðast á eigin vegum, eins er mjög flókið að setja út á ferðir sem eru farnar á borð við ferðina fyrir langveik börn og annað í þeim dúr. Það er líka ekki hægt að banna mönnum að fara með erlenda vini sína og vini vina sinna upp á fjöll án þess að taka fyrir það greiðslu og ég tel þáttöku í kostnaði seint falla undir greiðslu.
Þrátt fyrir það þá efast ég ekkert um það sem Þórður er að vitna í enda veit ég ekki betur en að mörg lög og margar reglur séu sveigðar til annað slagið og ekkert aðhafst í þeim málum.
17.01.2007 at 18:12 #575714Það sem ég er að tala um á ekki við þegar menn eru að fara með vini sína í ferðir það er allt annað má. einngi þegar menn skipast á að keyra í vinnu og skipta þar með bensínpenig. Þetta er útúrsnúningur. Það eru reglur í landunu sem margir brjóta og komast upp með. En ef eitthvað kemur fyrir þá getur tryggingafélga gert athugasemd hef þeir sjá einhvern möguleika á því og því er gott að vera með öll leifi. Ég er ekki að seigja að sá sem er að fara ferð með langveik börn eigi að sækja um rekstarlefi en það væri betra ef hann er að skipulegja ferð að hafa ferðaskipulegjenda með í ráðum til að hafa réttinn sýn meiginn.
17.01.2007 at 18:51 #575716Lella þetta með pylsurnar ég varð að skjóta því með..
sleppti samt tómatsósunni, remólaðinu og lauknum..
höldum áfram að bulla.
ég fór í ferð með einhv frakka inn í landmannalaugar
fyrir félaga minn. jú þeir borguðu olíuna en vildu endilega
borga 5000 meira sögðu að þetta væri fyrir sliti á bílnum ?
Hvern fjárann á maður þá að gera.. fara og kaupa olíu fyrir fimmarann 😉
Ætli ég verði kærður fyrir einhvað ? hihi
17.01.2007 at 19:23 #575718Offtopic þráður ársins strax kominn??
17.01.2007 at 21:01 #575720Þetta er að verða hin besta lesning. Þótt ég hafi bent á að menn þurfi að hafa rekstrarleyfi til að skipuleggja ferðir, þá var það bara gert í gríni, þótt einhverjir þurfi að grenja yfir því, enda er þessi þráður stofnaður sem grínþráður. Ferðir eins og var farinn var með Einstök börn er bara hið besta mál, og mjög gott framtak þeirra sem stóðu að henni. Ég hef bara ekki spáð í það hvort svoleiðis góðgerðamál séu leyfisskyld, en sé ekki að það skipti nokkru máli því varla mun nokkur kerfiskall fetta fingur út í það. Hvað þessa ferð með börn frá Mexico varðar, geng ég að því vísu að þarna sé um góðgerðamál að ræða, en ekki venjulega ferðamenn sem eru að reyna að komast ódýrt á fjöll.
Hvað varðar ferðir 4×4 hef ég verið talsmaður þess að fækka ferðum á vegum 4×4, enda er þetta ferðaklúbbur en ekki ferðafélag eins og Útivist og Ferðafélag Íslands. 4×4 er ekki með ferðaskipuleggjandaleyfi og það má segja að þessar ferðir séu á örlítið gráu svæði. Einhver sem fer í ferð á vegum 4×4 gæti vel farið í mál við klúbbinn, ef hann eltir farastjóra yfir ís og jeppinn hans brotnar niður. Þetta er möguleiki sem ekki má líta framhjá. Það er spurning hvort ekki væri rétt að láta alla sem taka þátt ferðum á vegum 4×4 skrifa undir blað þar sem þeir staðfesta að ferðast á eigin ábyrgð, eða eitthvað svipað og er gert áður en farið er í rafting. Er hættur blaðri í bili.
Góðar stundir
17.01.2007 at 21:12 #575722
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
þetta er svona svipað og þegar fólk kemur af skyndihjalparnamskeiði og heldur að það sé læknar yndislegt….. auðvitað skelliði ykkur í þessa ferð sem þið viljið kemur ekki nokkrum manni við
17.01.2007 at 22:35 #575724Þetta er að verða mjög skemmtilegt…….
svo veit um mál þar sem foreldrar barna skrifuðu undir pappír þar sem þeir gáfu leyfi fyrir að börn þeirra mættu fara í bíla og það var án greiðslu og það varð slys og þessi pappír var einskis nýtur í málaferlum sem urðu eftir það slys nema þá fyrir dómaran að snýta sér á.
Kveðja Lella
18.01.2007 at 10:01 #575726Ég held nú að til þess að ferð teljist á vegum 4×4 verði að hafa samþykki stjórnar samkv reglum þar að lútandi,eða hefur þeim verið breytt,þá hefur alveg gleymst að láta vita af því.
En þetta sem ég benti á og kemur líka fram hjá Ofsanum,þá er öllum heimilt að taka með sér farþega í ferð,hvernig og hvort greiðslur eru teknar er aftur á gráu svæði.ég veit um erlent fyrirtæki sem kemur hér á hverju vori og er með skipulagðar ferðir allt sumarið á l300 bílaleigubílum og án nokkura leyfa og það virðist ekki vera nokkur leið fyrir yfirvöld að stöðva þennan rekstur og maður sér þessa aðila allstaðar á landinu sumar eftir sumar og hótel og gistiaðilar veita þessum fulla þjónustu.
Ég er ekki hlyntur svona atferli en á meðan reglur og lög eru ekki skýrari í þessum málum,þá er lítið við þessu að gera.
Það hefur fyrirtæki hér á landi ekið með Kínverska ferðamenn sumar eftir sumar og fyrst í fyrrasumar var rúta frá því stöðvuð en það eina sem var gert var að eigandin fékk sekt,akstrinum er haldið áfram.
Réttur farþega er hin sami í öllum tilvikum,eins að sækja meiri bætur í hendur eigenda eða ökumans,ef farþegi telji sig hafa ástæður til,því þótt trygginarfélag greiði bætur samkv lögum,getur tjónþoli í öllum tilvikum farið í einkamál og krafist bóta frá eiganda/ökumanni,gildir einu hvort um atvinnutæki er um að ræða eða einkatæki.
Klakinn
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.