This topic contains 38 replies, has 1 voice, and was last updated by Sigurlaugur Þorsteinsson 17 years, 10 months ago.
-
CreatorTopic
-
15.01.2007 at 21:08 #199390
Nei bara að spá það væri samt gaman og ég borgaði gjarnan eldsneitið á minn bíl sjálfur.
kv GÞÞ -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
15.01.2007 at 21:11 #575652
ef þú ætlar að skjóta á mig þá er lágmark að gera það almennilega sko hehehe
ekki týna tölunni
dabbi
15.01.2007 at 21:24 #575654Það má líka benda á að nokkuð stór hópur manna hefur atvinnu af því að flytja fólk og jökla, og þurfa menn að uppfylla ýmis skilyrði til þess og hafa til þessi þar til gerð leyfi frá hinu opinbera.
Hlynur
15.01.2007 at 22:04 #575656alveg er ég búinn að bíða eftir einhverju svona eins og frá honum Hlyn… alltaf þegar ég tala við menn sem starfa við svona ferðir að þá er þetta svo mikill gullbransi að menn hafa ekki undan við að telja peningana… nú þessar sögur hljóta að vera sannar þannig að það getur varla verið að þið séuð að grenja yfir því að menn ætli með nokkur erlend börn á jökul… eyðið bara deginum frekar í að telja peninga….
15.01.2007 at 22:40 #575658Ef eitthvað kemur uppá myndi ég ekki vilja vera með fullan bíl af fólki án þess að vera með tilskilin leyfi og líka leyfi frá tryggingunum, telst það ekki vera fólksflutningur gegn gjaldi ef olía er greidd ?
eða gefin eða eitthvað. og líka þarf að vera alveg á tandur tæru bæði þegar fjallað er um ferðir og beðið um styrki hvort ferðin er á vegum 4×4 eða félaga í klúbbnum, það er stór munur á því.
Eins líka hefur maður heyrt um fólk sem farið hefur í ferðir sem hafa verið auglýstar á spjallinu og fólkið heldur að það sé að fara í ferð með 4×4 og hefur ekki gefið því háa einkunn.
Kveðja Lella
16.01.2007 at 09:19 #575660benda á það að það hefur ansi stór hluti fólks í landinu vinnu af því að byggja hús en samt láta menn það liggja á milli hluta að hverjir sem eru virðst komast upp með það að smíða/pípa/mála/múra eða hvað sem er án þess að hafa til þess tilskilinn réttindi.
16.01.2007 at 09:27 #575662Full ástæða að spá samt í það sem Hlynur segir!
Þú þarft ekki að vera smiður til að smíða né mála eða vinna við pípulögn svo framalega sem meistari skrifar upp á verkið en þú mátt klárlega ekki aka gegn gjaldi nema hafa meirapróf…
16.01.2007 at 09:43 #575664Menn verða að hafa rekstrarleyfi frá Vegagerðinni til að stunda fólksfluttninga gegn gjaldi, það er ekki nóg að hafa meirapróf.
Björn A720
16.01.2007 at 09:53 #575666Ég lenti í þessu varðandi ferð á vegum starfsmannafélagsins í vinnunni hjá mér í haust sem ég var fenginn til að koma af stað. Þegar farið var í svoleiðis 2004 var ökumönnum greitt fyrir ef þeir tóku farþega. Mér datt þetta ekki einu sinni í hug og urðu sumir fúlir yfir því! Það sem ég geri hins vegar án þess að taka greiðslu fyrir er svo væntanlega annað mál.
Hvort "styrkur" til olíukaupa myndi duga til að teljast greiðslu veit ég ekki en fyrir mína parta myndi ég ekki taka við honum.
—
Svo annað mál alveg ótengt, Lella sagði:
[i:1tdgcy1s]Eins líka hefur maður heyrt um fólk sem farið hefur í ferðir sem hafa verið auglýstar á spjallinu og fólkið heldur að það sé að fara í ferð með 4×4 og hefur ekki gefið því háa einkunn.[/i:1tdgcy1s]Ég hélt að þetta væri alveg 100% klárt. Ef það er auglýst á atburðadagatali og á forsíðu þá er það "approved" 4×4 ferð annars ekki, er það ekki? Fólk þarf aðeins að kynna sér málin áður en það gefur klúbbnum ranglega lága einkunn… Í mínum huga er þetta tvennt ólíkt en það er nú kannski bara ég…
16.01.2007 at 10:15 #575668Eruði ekki alveg í lagi?
Er einhver að banna mér að fara með 4Runnerinn fullan af vinum uppá jökul ef þeir borga bensín?
Hvort sem þeir eru frá Reykjavík, Pakistan eða Mexico!
Og nei, ég rukka ekki vini mína, tók bara svona til orða..
Með salsa kveðjum Benni
16.01.2007 at 10:41 #575670Ég held að fari ekki milli mála þegar ferðir eru á vagum 4×4
svo eru fullt að mönnum sem eru að skipulega ferðir en
þær eru á þeirra vegum. Allt sem hér er skrifað þarf að skoða og kinna sér en ekki gleipa Hrátt
kv,,, MHN
16.01.2007 at 10:44 #575672Það verður að viðurkennast að þetta er á óttalega gráu svæði en þar sem það er ekki verið að tala um neinn rekstur eða gróða af nokkru tagi þá er þetta ekkert annað en að taka nokkra kunningja uppáfjöll sem taka þátt í bensínkostnaði, annað er ALREI hægt að fullyrða.
Skulum aðeins tóna niður skriffinskubrjálæðið.
16.01.2007 at 10:49 #575674Muffin segir:
"alltaf þegar ég tala við menn sem starfa við svona ferðir að þá er þetta svo mikill gullbransi að menn hafa ekki undan við að telja peningana… nú þessar sögur hljóta að vera sannar þannig að það getur varla verið að þið séuð að grenja yfir því að menn ætli með nokkur erlend börn á jökul… eyðið bara deginum frekar í að telja peninga…."
–
Ég hef alltaf viljað verða ríkur en gengur það ákaflega illa. Ef að þú veist um einhvern sem hefur efnast vel af túristaakstri þá máttu gjarnan koma mér í samband við hann því ég þekki engann.
–
En það er svo annað mál að ef fólk borgar af fúsum og frjálsum vilja í bensín þá er það ekki (að mínu mati) greiðsla, þannig að…..
–
Kv. Davíð
16.01.2007 at 11:08 #575676í skólanum þar sem krakkarnir mínir eru vorum við oft að spara rútupening og 4-5 foreldrar komu og keyrðu hópinn eitthvert og sóttu hann svo aftur.
Þetta var gert í sjálfboðavinnu og engin greiðsla fyrir allir foreldrar samþykktu þetta en skólastjórnendur lögðu blátt bann við þessu vegna trygginga og ábyrðarmála.
Kveðja Lella
16.01.2007 at 11:20 #575678Að treysta illa lyktandi þróttar sem getur verið með langan glæpaferil að bakki frekar en foreldrum til að aka eigin börnum er lýsandi dæmi um þá firringu sem við búm við í þessu
Guðmundur
16.01.2007 at 11:52 #575680Eðlilegt finnst mér að ég meigi ekki fara útí bæ og skuttla pétri og pál hingað og þangað gegn greiðslu, en finnst mér furðulegt að ég meigi það ekki ef ég tel þetta alltsaman til skatts og geri þetta bara sem verktaki.
Þetta leigubílapróf er óttaleg þvæla (með fullri virðingu fyrir leigubílstjórum) því ef að mér er treyst til að aka með fullan bíl af fólki allan daginn gjaldlaust, afhverju ætti mér ekki að vera treystandi til að gera það gegn gjaldi? (muna borga skatt og allt það)
Eru borgandi bílfarþegar hættulegri en aðrir?
Eru menn ótryggðir nema leigubílstjóri aki bílnum?Meira svona pæling bara
16.01.2007 at 13:04 #575682Þetta er sá forðulegast þráður sem ég hef lesið lengi !!. Frá Israleskum glæsimeyjum til bans við að keyra mans eigin börn í skólann ????????
kv. vals.
16.01.2007 at 14:51 #575684jamm
svo fara menn af TOYOTUM yfir á patrol
hvað er að gerast valur
mamamama er bara stjarfur
16.01.2007 at 15:41 #575686Já Óskar, og svo meira að segja kaupa menn sér TOYOTU eftir að hafa átt TOYOTU, menn læra bara aldrei.
vals.
16.01.2007 at 19:05 #575688Það er gott að sjá að "klíkan" í innsta hring félagsins verndar hvort annað á spjallinu… væri slæmt að sjá það klikka…
16.01.2007 at 19:56 #575690Ég og fl grensluðumst fyrir um þetta með tryggingar á leigubílum,vegna þess að við vorum að greiða 4 sinnum hærra gjald af leigubílnum en alment er um fólksbíla,og komumst að þeirri furðulegu staðreynd að slysabætur til farþega og ökumans voru þær sömu og hjá hinum almenna bíleigenda,ástæða fyrir verðinu var að allir bílaleigubílar eru á sömu skilmálum og þarf af leiðandi er tjónatíðnin svo há sem raun ber vitni.
Það hefur löngum tíðkast í ferðum að taka nótur fyrir keyptu eldsneyti og leggja það svo saman og deila með farþegafjölda (allra farþega og bílstjóra í ferð)þá fæst hvað hver og einn á að borga og hefur það gefist vel.
Það getur enginn bannað einum né neinum að aka með þann farþegafjölda sem bíllinn er skráður fyrir svo lengi sem ekki er gjald tekið fyrir og bílstjórinn hefur réttindi til aksturs bifreiðarinnar.
Sé rukkað sérstaklega fyrir aksturinn þarf tilskilin leyfi frá hinu opinbera.
En ekki ef aðferðin sem ég benti á er notuð.
Klakinn
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.