Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Ultimate Build
This topic contains 228 replies, has 37 voices, and was last updated by Ingibjörg Erna Sigurðardóttir 9 years, 9 months ago.
-
CreatorTopic
-
13.08.2015 at 16:12 #226393
Jæja þá er komið að því.
Þessi verður rifinn og hann fær að halda hurðunum og gluggastykkinu óbreyttu…..
Verkefnalisti:
Lenging í unlimited
CJ 7-væðing (nýr plastframendi og auðvitað skottlokið og nýtt mælaborð..)
LS2 (430 hö)
Coilover + bypass framan og aftan. (fjöðrunarlengd : 30cm framan og 50cm aftan)
46″ barðar
hásingabreikkanir.
já og allt hitt sem fylgir… úff.Ég ætla að vera með smá build(smíða) þráð um jeppann minn hérna í spjallsvæðinu og bið ég því menn um að commenta aðeins um þennan bíl en ekki tapa þræðinum í eitthvað annað

Ég lofa mörgum skemmtilegum myndum um verkefnið og framvindu þess.
kv
Gunnar -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
13.02.2014 at 11:07 #452011
Rafmagnsvinna í gangi á meðan lakkið á hásingunni er að þorna… Afturhásingin er með álköggli og voru teknar nokkrar Power clean æfingar með henni… Köggullinn verður glæraður á meðan rörin verða máluð… álið er bara töff hehe
Framstefnuljósin á yj wrangler eru parkljós og stefnuljóst líkt og á CJ, eini munurinn er að jörðin er í kerinu á CJ en í plast tenginu á YJ, maður þurfti aðeins að horfa á þetta til að laga þetta :). Jæja það er orðið leiðrétt, reyndar skref afturávið ef maður horfir á þróun í rafmagnsfræðum upp á endingu en þetta verður að duga
Síðan legg ég auka rafmagnsvíra fyrir hliðarstefnuljósin…. Nú spyr ég , verða að vera hliðarstefnuljós ? semsagt er það skylda á svona gömlum bíl… 1990 ? Kv
Gunnar
13.02.2014 at 16:50 #452018álmiðja

grásvört málningsíðan er mælaborðið tilbúið í málningu. .
kv Gunnar
13.02.2014 at 17:26 #452023Smá langhundur um stefnuljós úr reglugerð;
Aðallega er málið þetta;
Ljósker fyrir framvísandi stefnuljós og hliðarstefnuljós mega vera sameinuð í einu ljóskeri ef ákvæði um dreifingu ljóss eru uppfyllt.(14) Stefnuljós.
Litur: Skal vera rauðgulur. Heimilt er að á ökutæki frá Bandaríkjum Norður-Ameríku og Kanada sé litur framvísandi stefnuljósa hvítur, en litur afturvísandi stefnuljósa rauður.
Dreifing: Ljós skal vera sýnilegt a.m.k. 15° ofan við og a.m.k. 15° (5° ef hæð ljóskersins er minni en 750 mm) neðan við ljóskerið. Ljós frá fram- og afturvísandi ljóskeri skal vera sýnilegt a.m.k. 45° innan við og a.m.k. 80° utan við ljóskerið en ljós frá hliðarljóskeri skal vera sýnilegt aftan við ljóskerið innan a.m.k. 55° horns frá 5° til 60° út frá hlið ökutækis.
Staðsetning: Framvísandi ljósker skulu vera framan á ökutæki og afturvísandi ljósker skulu vera aftan á ökutæki. Hæð fram- og afturvísandi ljóskera skal vera á milli 350 mm og 1500 mm. Hæð hliðarljóskera skal vera á milli 500 og 1500 mm. Hæð fram- og afturvísandi ljóskera má þó vera allt að 2100 mm og hæð hliðarljóskera allt að 2300 mm ef nauðsynlegt er vegna lögunar ökutækis.
Fjarlægð ljóskera frá ystu brún má mest vera 400 mm. Bil milli ljóskera skal vera a.m.k. 600 mm en a.m.k. 400 mm ef breidd ökutækis er innan við 1,3 m.
Fjarlægð hliðarljóskers frá framenda ökutækis má mest vera 1800 mm. Fjarlægðin má þó vera allt að 2500 mm ef nauðsynlegt er vegna lögunar ökutækis.
Ljósker fyrir framvísandi stefnuljós og hliðarstefnuljós mega vera sameinuð í einu ljóskeri ef ákvæði um dreifingu ljóss eru uppfyllt.
Tenging: Ljósker skulu tengd um eigin rofa óháð öðrum ljóskerum. Ljóskerin skulu vera samtengd blikkandi gaumljósi og/eða hljóðgjafa sem sést og/eða heyrist greinilega í úr sæti ökumanns og gefur til kynna hvort þau vinni rétt.
Tíðni: Blikktíðni skal vera á milli 60 og 120 leiftur á mínútu.
Auka stefnuljósker: Ljósker skulu tengd öðrum stefnuljóskerum. Auka stefnuljósker eru óbundin ákvæðum um hæðarstaðsetningu, lengdarstaðsetningu hliðarstefnuljóskers og dreifingu ljóss. Að öðru leyti gilda sömu ákvæði og um áskilin stefnuljósker.
Áskilin stefnuljósker og auka stefnuljósker mega blikka á víxl og skal lóðrétt bil milli afturvísandi ljóskera sem blikka á víxl vera a.m.k. 200 mm.
13.02.2014 at 18:05 #452026hmmm jábs virðist vera skylda… eða er ég að misskilja fræðin

kv Gunnar
13.02.2014 at 23:30 #452028Einhversstaðar las ég nú að amerískir bílar væru undanskyldir hliðarstefnuljósum, ég er allavega bara með logandi glitaugu sem eru tengd parkljósum á bílnum mínum og bara stefnuljós fram og aftur. Hann hefur fengið fulla skoðun í sín 18 ár.
-Bjarni
14.02.2014 at 08:18 #452031Tökum t.d bíl eins og þennan:

Hér eru engin hliðarstefnuljós, en stefnuljósin að framan og aftan ná það vel inn á hliðarnar að hann stenst skilyrðin um sýnileika út frá hlið.
Hins vegar ef það eru komnir stæðilegir brettakanntar á bílinn þá myndu þeir e.t.v. skyggja á stefnuljósin miðað við reglugerðina.
14.02.2014 at 13:56 #452033Ég fjarlægði mín hliðarstefnuljós þegar ég breytti mínum XJ og hef ekki fengið neinar aths við það. Stefnuljósin að framan vísa reyndar vel til hliðanna.

14.02.2014 at 14:41 #452034bling
14.02.2014 at 14:56 #45203514.02.2014 at 19:03 #452037Hrikalega er þetta flott hjá þér Gunni.
kv. Kalli jeppalausi.
14.02.2014 at 19:05 #452038Takk fyrir það Kalli

kv Gunnar
14.02.2014 at 22:55 #45204014.02.2014 at 23:18 #452042Á sem sagt að vinna í honum um helgina ?
15.02.2014 at 11:05 #452052alltaf eh í gangi
kv Gunnar
18.02.2014 at 13:56 #452371Úffamæja, pressa dauðans komin í gang í Ultimate build… stórferðin nálgast óðum….
í gangi núna eru bremsulagnir og bensínlagnir…. samsetning á stífum, bensíntankur kominn í, afturhásing fullkláruð með bremsum, framhásing fullkláruð… á eftir að festa eitt flatál fyrir bremsulögn… á morgun fara hásingar undir grindina og vélin í og millikassa bitinn verður smíðaður. Drifsköft fara þá í smíði og boddýið fær að mæta ofan á grindina.
Longtube flækjurnar undan camaro 1998 pössuðu ekki, vinstri flækjan var fyrir drifskaftinu fram… reyndar var það þannig að framsdrifskaftið hefði bassað beint inn í collectorinn… í fullum samslætti. Svo illa passaði þetta saman… jæja nýjar flækjur komnar á klakann.. http://www.ebay.com/itm/161103969290 þessar passa… vonandi 😉
Rafkerfið fyrir ljósin klárast í dag.
Já allt gert til að bíllinn verði klár fyrir mánaðarmót.
k kv
gunnar Ultimate
19.02.2014 at 19:12 #452582rolling chassis næstum því

Kv GunnarViðhengi:
20.02.2014 at 23:40 #45272422.02.2014 at 19:53 #452804rafmagns snillingur óskast
ég er með standalone kerfi og einn vír úr því kerfi fyrir run og start tengingu en engan vír fyrir eingöngu start. Því spyr ég hvernig eru startarar venjulega tengdir. er startarinn með þessu innbyggðu þannig að ég tengi beint úr sviss í startarann og plús beint frá geimi og jörð og þetta fúnkerar ? Er einhver með reynslu af þessu ?
kv Gunnar
22.02.2014 at 19:57 #45280522.02.2014 at 20:54 #452807svar og hjálp komin á nokkrum mínútum frá reyndum Jeep gengis manni
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.

