FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Turbo upplýsingar vantar

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Turbo upplýsingar vantar

This topic contains 3 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 21 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 02.06.2004 at 21:38 #194430
    Profile photo of
    Anonymous

    Sælir snillingar!

    Nú er búið að ræða mikið um boost í túrbínum en nú vantar mig smá grunn upplýsingar um hvernig túrbína virkar.

    Ef ég skil rétt þá samanstendur túrbína af 2 sniglum. Annar á pústgreininni sem snýr sniglinum og hinn þjappar loftinu inn á soggreinina. Hvað hinsvegar gerist þegar túrbínan „kemur inn“.

    Síðan er talað um boost, sem er náttúrulega loftþýstingurinn á soggrein er það ekki. Það er sambærileg membra (klukka eða hvað það heitir) á mínum bíl og mitsanum hans Dittó(ég er á Nissan Dc 2.5 Tdi), sem stjórnast af þrýstingnum á soggrein, sem þrýstir járntein á afgashliðinni á túrbínunni. Þarna á maður að geta stýrt þrýstingnum með því að lengja eða stytta teininn. Hvort lengir maður eða styttir til að auka boostið, hvað gerist ef maður sagar bara teinkvikindið í burtu eða aftengir bara stýriloftslönguna og setur boostmæli í staðin??

    Síðan er millikælir…

    Túrbínan hitar loftið mikið og millikælirinn kælir það. Hversu mikið kælir millikælir og af hverju eru þeir ekki hafðir afkastameiri. Ég lærði að hámarkssúrefnismagn í amdrúmslofti er við +2°C en ég get ekki ýmindað mér að kælirinn kæli nema nokkrar gráður. Þar að auki kælir hann ekkert nema bíllinn sé á þónokkurri ferð.

    Er ekki gáfulegt að skoða þessi fræði betur, setja kælipressur og viftur á kondensana eða bara blásara á millikælinn sjálfann. Ég myndi vilja láta helvítið vinna á meðan ég er að bauka í skafli eða í hjakki og veseni.

    Er það kannski eitthvað til í orðum vélstjórans vinar míns að það megi ekki kæla loftið of mikið.

    Kv Isan.

  • Creator
    Topic
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)
  • Author
    Replies
  • 03.06.2004 at 07:09 #503564
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    millikælirinn er nú oft fram á trjónu á bílnum, og lendir þá í loftflæðinu sem að viftan á mótornum (og auka vifta ef að svoleiðis er til staðar) og þá hlítur hann að vera að kæla í hjakki

    svo byrjar túrbínan að "bústa" þegar mótorinn byrjar að senda meira afgas í pústgreinina, því þá byrjar túrbínan að blása, eða allavegana ef að ég skil þetta rétt (vitringar leiðréttið mig án skítkasts ef að þetta er rangt)





    03.06.2004 at 20:57 #503566
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Kvöldið

    Einnig eru til vatnskældir millikælar og vinnur hann því sama hvort þú ert á ferð eða ekki þó að loftkældi millikælirinn kæli betur á ferð.
    Einnig er til ágæt [url=http://auto.howstuffworks.com/turbo.htm:1xqbwxwz]heimasíða[/url:1xqbwxwz] sem útskýrir þetta svona nokkurn vegin.. þó á ensku

    Kv. Gretar





    03.06.2004 at 21:07 #503568
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sælir.
    Ég veit dæmi þess að Piero Segatta hjá Bílanaust fór með kolsýruslökkvitæki og spreðaði úr því á millikælinn á MMC Eclipse bíl sem hann var með í rallýkrossinu, að hans sögn þá svín virkaði þetta þannig að það virðist vera rétt að kæla loftið meira en andrúmsloftið gerir. Þetta var reyndar bensín vél en ég trúi ekki að það breyti neinu milli bensín eða diesel.
    Kveðja Gunnar Már





  • Author
    Replies
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.