FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Túrbó boost

by Agnar Benónýsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Túrbó boost

This topic contains 12 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Sveinbjörn Sveinbjörnsson Sveinbjörn Sveinbjörnsson 19 years, 6 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 23.11.2005 at 13:47 #196698
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant

    sælir
    Veit einhver hvað org túrbína við 2.8 l Patrol vél (89-97) er ca að boosta frá framleiðanda?
    kv
    Aggi

  • Creator
    Topic
Viewing 12 replies - 1 through 12 (of 12 total)
  • Author
    Replies
  • 23.11.2005 at 14:57 #533786
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Mig mynnir að það séu ein 7 psi.

    ÓE

    1bar=14,5psi





    23.11.2005 at 17:07 #533788
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    er að boosta 0,7 bar sem er ca. 10-11 psi 2.8 l Patrol “95, þekki ekki standard boostið, kv.Benedikt.





    23.11.2005 at 17:11 #533790
    Profile photo of Ásgeir Halldórsson
    Ásgeir Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 36
    • Svör: 848

    Orginal er þetta að boosta ca.10pund…en hægt að láta hana blása uppí 15psi.





    23.11.2005 at 17:27 #533792
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    Takk fyrir svörin, ég sjálfur hélt að það væri 7-8 psi. Túrbínan hjá mér er að blása um 12-13 psi og því líklegt að það sé eitthvað búið að eiga við kellinguna. Er það ekki wastegate ventillinn sem stýrir þessu ?
    kv
    Aggi





    23.11.2005 at 22:37 #533794
    Profile photo of Elías Þorsteinsson
    Elías Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 1158

    Í mínum var upphaflegur hámarksþrýstingur 0,55 bar eða tæp 8 psi.

    Með því að setja ca 1,5 mm skífu á milli belgsins (sem stýrir wastegate ventlinum) og brakketsins þá fór þrýstingurinn í 0,9 bar eða tæp 13 psi.

    Við að aftengja belginn (og þar með wastegate ventillinn) fór þrýstingurinn í tæp 20 psi. eða 1,4 bar, að vísu eftir aðrar aðgerðir líka.

    Kveðja.
    Elli.





    23.11.2005 at 22:58 #533796
    Profile photo of Haukur Þór Bjarnason
    Haukur Þór Bjarnason
    Participant
    • Umræður: 5
    • Svör: 60

    ég er með patta 91 með 2,8 og hann er að blása hjá mér um 1,2 bör og svo er ég með loka eða ventil veit ekki alveg hvort á að kala það og með honum ef ég opna firir hann þá næ hann að blás um 1,8 til 2 bör en ég þori ekki að nota hann er bara búinn að prófa einusinni að opna firir hann ætli mani sé óhæt að nota hann???





    23.11.2005 at 23:15 #533798
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Bara svona spurning fyrir mig, hvað er þolanlega safe að láta þetta blása og aðferðin við að auka þrýstinginn? Er mikill kraftmunur við nokkur psi í patrol? kv. Benedikt.





    23.11.2005 at 23:17 #533800
    Profile photo of Ágúst Þór Guðbergsson
    Ágúst Þór Guðbergsson
    Participant
    • Umræður: 71
    • Svör: 702

    Maður skyldi aldrei fikta með þrýstinginn á túrbínu án þess að hafa afgashitamælir uppsettann. Í sjálfu sér gerir hækkun á túrbínuþrýsting ekki mikið nema ef aukið er við díeselmagnið í leiðinni, nema ef búið hefði verið að auka við olíumagnið áður og loft vantaði til að brenna umframeldsneyti. Að vísu verður bruninn eitthvað hreinni og eitthvað bætist við aflið en aðalkikkið kemur ef aukið er við olíumagnið. En það borgar sig ekki að fikta við þetta nema með afgashitamæli. Believe me, I learned it the hard way. Held að allt uppfyrir 0,95-1,00 bar (14,5 psi) sé risky og alveg örugglega ef ekki er afgashitamælir, styttir pottþétt líftíma vélarinnar.

    kv Agust Thor.





    23.11.2005 at 23:31 #533802
    Profile photo of Sveinbjörn Sveinbjörnsson
    Sveinbjörn Sveinbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 68

    Það þarf ekki að bæta mikilli olíu við olíuverkið til að ná túrbínuþrýstingnum upp í ca 1 bar. Á olíuverkinu er membra sem tengist við ferskloftshlið túrbínunar og gefur þannig aukið olíumagn þegar þrýstingur fer upp. Nú er það svo að ég er búin að prófa þetta í nokkrum bílum og allir hafa þeir verið að opna Wastegate ventilinn í kringum 0,5 bar þrýsting. Ef þú setur stífari gorm í wastegate ventilinn þannig að hann opni við ca 1,0 bar þá fylgir olíuverkið með á eftir. Einnig hef ég kannað við hvaða þrýstingi öryggislokinn framan á soggreininni er að opna og það hefur verið í kringum 1,2 bar. Að mínu mati er ekki ráðlegt að fara upp fyrir 1 bar. Þeir bílar sem ég hef hækkað túrbó þrýsting hafa menn verið ánægðir með aflaukningu og það sem meira er að vélaranr hætta að mökkreykja við álag. Þannig að ég vill meina að air fuel ratio ventillinn í olíuverkinu geti koverað 1 bar. Ætli menn hins vegar hærra en það þarf að fara að skrúfa upp olíu á verkinu.





    23.11.2005 at 23:32 #533804
    Profile photo of Baldur Gunnarsson
    Baldur Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 821

    ef svarti reykurinn aftan úr bílnum er mikill ættirðu að finna mun á krafti við að auka boostið. Því svarti reykurinn segir til um að það sé að fara of mikil olía inn á vélina miðað við loftið. Svo ef þú eykur loftið þá brennu þessu umfram olía og þú færð eitthvað aðeins meira afl.
    Svo er bara að stilla þetta saman svo maður sé ekki renna óþarfa olíu þarna í gegn. Hún er víst nógu dýr.

    En veit þá nokkur hvað er óhætt að láta súbaru túrbínuna blása á 2.4 diesel? Ég veit ekkert hvað hún er að blása nú þegar og ætla ekkert að eiga við hana nema með öllum mælum





    23.11.2005 at 23:41 #533806
    Profile photo of Haukur Þór Bjarnason
    Haukur Þór Bjarnason
    Participant
    • Umræður: 5
    • Svör: 60

    en eit sem mig lagar að spirja um er mér óhæt að nota kranan sem var setur við túrbæinuna og ef hann er opnaður í botn þá slær hún ekki út





    24.11.2005 at 23:25 #533808
    Profile photo of Sveinbjörn Sveinbjörnsson
    Sveinbjörn Sveinbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 68

    Það ættu menn ekki að gera nema með mikilli varúð og þá helst að hafa öryggisloka sem blæs út. Það eru dæmi um að vélar hafi sveifarásbrotnað þegar boostið fer upp úr öllu valdi. Einnig verður mikið álag á stangarlegur og heddpakningar.





  • Author
    Replies
Viewing 12 replies - 1 through 12 (of 12 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.