FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Turbinuviðgerðir

by Björn Oddsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Turbinuviðgerðir

This topic contains 4 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Halldór Sveinsson Halldór Sveinsson 22 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 24.01.2003 at 13:16 #192048
    Profile photo of Björn Oddsson
    Björn Oddsson
    Participant

    Halló

    Hverjir eru í turbinuviðgerðum hér á landi. Eru ekki einhverjir þarna úti sem hafa farið með patrol 2.8 í turbinuviðgerð?? Kostnaður og viðgerðarliðir???

    kveðja, BO

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)
  • Author
    Replies
  • 24.01.2003 at 14:25 #466958
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Framtak h/f (Blossi) Hafnarfirði þjónustar Garrett túrbínur eins og eru í Patrol. Ég lét þá taka mína í gegn síðasta og breyta þannig að hún kemur inn á aðeins lægri snúning, ég fann þó engan stókostlegan mun á eftir. Fyrir þetta borgaði ég tæpan hundraðþúsundkall.

    Kveðja, ÓE





    24.01.2003 at 15:29 #466960
    Profile photo of Guðmundur Óli Gunnarsson
    Guðmundur Óli Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 0
    • Svör: 143

    Talaðu við Ísleif hjá Túrbó ehf, þeir eru til húsa uppá hálsum í húsinu fyrir neðan Renniverkstæði Ægis. Hann hefur verið í þessu í fleiri fleiri ár. Ísleifur Erlingsson, þú finnur hann í símaskránni.





    24.01.2003 at 17:35 #466962
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Er þetta yfirleitt svo mikið mál að menn þurfa að fara með þetta á verkstæði? Nú hef ég aldrei opnað svona grip en ég get ekki ímyndað mér að þetta sé flókinn hlutur að taka upp ef það þarf bara að skipta um fóðringar og legur.





    24.01.2003 at 19:07 #466964
    Profile photo of Halldór Sveinsson
    Halldór Sveinsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1069

    Þeir hjá Framtaki veita alveg framúrskarandi þjónustu bæði hvað túrbínur,olíuverk og allt sem viðkemur dísilvélum varðar.
    spíssarnir eru ódýrastir hjá þeim og túrbínurnar líka og vinnubrögðin á þessum hlutum eru góð.
    Ég er einmitt að kaupa hjá þeim spíssa og láta setja svona sett í túrbínuna sem gerir það að verkum að hún kemur inn á 1100 snún.í staðinn fyrir 1800 snún. það getur ekki verið annað en betra því að það sem háir flestum dísil jeppum ofl. er það það vantar meira tog á lága snúningnum bæði þegar maður er að keyra í þungu færi þá gæti maður hugsanlega grætt heilan gír og eins þegar maður er í brekkum.
    það er ekkert eins leiðinlegt og þegar maður er í brekkum og gripið er nóg en maður stoppar út af kraftleysi þó að maður sé með lógír þá hentar hann ekkert alltaf.
    Einnig er ég að láta þá yfirfara olíuverkið þar sem þeir eru með fullkomnasta prufubekkinn sem fluttur hefur inn hér á landi sem er tölvustýrður.
    Þeir plögga olíuverkinu í og tölvan les alveg nákvæmlega hvað er að hvort sem það er stjörnuolíuverk eða tölvustýrð.

    Eftir svona aðgerð á túrbínunni þá má segja að hún sé ný og því er ódýrara að gera þetta heldur en að kaupa nýja túrbínu því hún kostar á milli 110-150.þús.
    Svo er annað mál ef það er í lagi með túrbínuna að öðru leiti en því að það þarf bara að skipta um settið í henni. Og ef menn geta gert það sjálfir er það bara besta mál en ég ráðlegg mönnum að láta ballansera öxulinn í túrbínunni ef þetta á að endast eitthvað það er gert í sérstakri ballanseringavél og kostar bara eihverja hundraðkalla.

    Kveðja,
    GLANNI.





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.