FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Túrbínur í bensín bíla????

by Kristján Hagalín Guðjónsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Túrbínur í bensín bíla????

This topic contains 7 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Baldur Gíslason Baldur Gíslason 20 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 04.03.2005 at 19:23 #195595
    Profile photo of Kristján Hagalín Guðjónsson
    Kristján Hagalín Guðjónsson
    Participant

    HVernig fer það með bensín vélar T.D 2,4 toy að setja á þær túrbínur??

    Hagalin

  • Creator
    Topic
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)
  • Author
    Replies
  • 04.03.2005 at 19:36 #518132
    Profile photo of Sigurþór Þórsson
    Sigurþór Þórsson
    Participant
    • Umræður: 45
    • Svör: 557

    Allt um túrbínur og túrbínusett í toy 22-RE á http://www.lcengineering.com

    Sigurþór





    04.03.2005 at 22:37 #518134
    Profile photo of Kristján Hagalín Guðjónsson
    Kristján Hagalín Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 168
    • Svör: 1298

    En hvernig hefur þetta reynst hjá þeim sem hafa farið út í þetta?





    04.03.2005 at 23:06 #518136
    Profile photo of Guðmundur
    Guðmundur
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 118

    .. á 2.4 EFI án töluverðra breytinga. Svo og myndirðu ekki keyra hana á miklu boosti.

    Mæli frekar með að skipta um knastás, flækjur, stærri ventla og K&N. Það er hvort eð er eitthvað sem þú þyrftir að gera áður en þú ferð í turbo.

    Það gerir mikið fyrir ekki svo mikinn pening.

    Allt þetta finnst á síðunni sem var nefnd hér áðan, og á mörgum fleiri stöðum.. á gott linkasafn.

    Ef þú setur turbo í svona þá þarf að skipta um svo margt til að gott sé, og því alveg eins sniðugra að finna aðra vél.





    05.03.2005 at 00:59 #518138
    Profile photo of Sigurþór Þórsson
    Sigurþór Þórsson
    Participant
    • Umræður: 45
    • Svör: 557

    Ég átti svona bíl, með flækjum, öðrum knastás, K/N síu, sveru pústi og bla bla. EN! það bara verður ekki til neinn kraftur í þessum vélum með þessum einföldu aðgerðum.
    Ef þú vilt fá power í bílinn mæli ég eindregið með því að þú finnir þér 22-RTE sem er orginal turbo mótor í Hi-lux. það er mótor sem virkar fínt og endist líka, svo er einfalt að koma honum við.





    05.03.2005 at 02:48 #518140
    Profile photo of Guðmundur
    Guðmundur
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 118

    Sú vél skilar mjög litlu meira en túrbólausa vélin. (135hp á móti 116, og togar engin ósköp..)

    Það þyrfti að uppfæra hana dáldið til að fá hana til að skila einhverju líka, þetta er allt spurning um hversu mikið þig langar í meira afl og hvað þú vilt borga fyrir það. (vinnu & peningum)

    Ég mæli með einni síðu, hef postað þessu áður en ágætt fyrir þig / ykkur sem ekki þekkið að fletta yfir.

    Þessi gaur er með bíl með 22-RTE og hefur farið í margar mögulegar uppfærslur, segir frá í máli og myndum.. og dæmi hver fyrir sig

    http://www.well.com/user/mosk/welcome.htm

    Já hmm ég er seint á fótum :) Vorum að koma af Hitch, mæli eindregið með henni :)





    05.03.2005 at 19:00 #518142
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sælir

    Ætli það sé þá hægt að setja túrbínu á gamlsnn 318 mótor. Sá myndi spretta úr spori.

    Kv Isan





    05.03.2005 at 20:26 #518144
    Profile photo of Baldur Gíslason
    Baldur Gíslason
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 214

    Ég er ekki alveg sammála því að það þurfi að setja stærri ventla eða skipta um kambás.
    Það má vel tvöfalda aflið í vélinni án þess að snerta neitt í heddinu.
    Og með ventla þá er bara stærra ekkert alltaf betra. Þú getur jafnvel tapað afli á því að fara í stærri ventla ef að ventlarnir eru ekki orðnir of litlir því að þú missir lofthraða í gegnum portin. Missir í það minnsta tog á lága snúningnum þannig. Sama með kambásinn, heitari ás gefur minna tog á lágum snúningi og meiri eyðslu svona almennt.

    Það sem er allra mikilvægast með allar innspýtingarvélar, að ef farið er að breyta vélunum þá þarf að breyta innspýtingunni um leið til þess að allt gangi eins og það á að gera og mótorinn skemmist ekki bara.
    Síðan er alltaf betra að lækka þjöppuna, það fækkar vandamálunum mikið, sérstaklega ef að menn vilja keyra á sama bensíninu áfram.





  • Author
    Replies
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.