FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Túrbínuásetning/“38 breyting á Musso 2,3diesel

by Ingimundur Stefánsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Túrbínuásetning/“38 breyting á Musso 2,3diesel

This topic contains 11 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Ingimundur Stefánsson Ingimundur Stefánsson 20 years, 6 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 20.11.2004 at 01:15 #194888
    Profile photo of Ingimundur Stefánsson
    Ingimundur Stefánsson
    Participant

    Hefur einhver smellt túrbínu og millikæli á Musso 2,3 diesel? Hvernig ætli sú vél þoli viðbæturnar, og er það þess virði, ef maður ætlar að setja „38 undir?

    Ég er að velta því fyrir mér að hækka svona bíl upp. Ég hef hvergi fundið neitt á vefspjallinu um slíkt, eða að aðrir en umboðið hafi verið í upphækkunum á slíku. Er mikið mál er að hækka Mussóinn upp og setja „38 undir?

    Kv. Ingimundur

  • Creator
    Topic
Viewing 11 replies - 1 through 11 (of 11 total)
  • Author
    Replies
  • 21.11.2004 at 11:06 #509120
    Profile photo of Ingimundur Stefánsson
    Ingimundur Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 9
    • Svör: 92

    Það hlýtur einhver að hafa breytt Musso heima í skúr.
    Er ekki einhver sem vill deila reynslu sinni af svonalöguðu?
    Mér sýnist að fáa þægilega jeppa sé hægt að fá á jafn góðu verði og Mussoinn, og því velti ég því fyrir mér að breyta slíku.

    Þakkir Ingimundur





    21.11.2004 at 21:54 #509122
    Profile photo of Valdimar Oddur jensson
    Valdimar Oddur jensson
    Member
    • Umræður: 25
    • Svör: 198

    væri ekki bara betra að fá sér 2,9 sem er með turbo/inter





    22.11.2004 at 08:12 #509124
    Profile photo of Ingimundur Stefánsson
    Ingimundur Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 9
    • Svör: 92

    Jú vissulega væri ídealt að fá sér Musso m. 2,9 tdi, en það er hægt að fá bílinn með minni vélinni á mun hagstæðari prísum, og það jafnvel lítið keyrða bíla miðað v. verð.

    Þetta er sjálfsagt svipað eins og með Toyotuna á sínum tíma, fékkst bæði með og án túrbó en mikill verðmunur og orginal túrbóbíllinn eftirsóttari!

    Ég er nú samt að velta því fyrir mér hvort það taki þessu, hef ekki kannað hvað túrbína í gripinn kostar og hvaða vinna fylgir slíku.
    En mér þætti gaman að heyra hvernig menn hafa breytt þessum bílum fyrir "38 og hver kostnaðurinn er.
    Þannig að ALLIR MUSSO-BREYTARAR, NOTIÐ TÆKIFÆRIÐ, SKELLIÐ YKKUR Í JÓLASKAP, OG VEITIÐ DUGLEGA ÚR VISKUBRUNNI YKKAR, Á MEÐAN EINHVER STENDUR Í ÞVÍ AÐ BREYTA ÞESSUM BÍLUM :)!

    Þakkir, Ingimundur





    22.11.2004 at 08:49 #509126
    Profile photo of Olgeir Örlygsson
    Olgeir Örlygsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 343

    Sælir

    Er þetta sama 2,3 lítra vélin og er í sang yong family jeppunum ?
    Ég veit til þess að það var sett túrbína í einn svoleiðis bíl, virtist virka ágætlega. Veit samt ekki hvaða túrbína var notuð. Sá bara þennan bíl í akstri og á bílasölu fyrir tveimur til þremur árum.

    En ef þetta er ódýr og einfaldur kostur þá er um að gera að prófa.

    kv O.Ö.





    22.11.2004 at 10:00 #509128
    Profile photo of Ingimundur Stefánsson
    Ingimundur Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 9
    • Svör: 92

    Ég hélt að það hefði verið Isuzu Trooper vél í SsangYoung Family bílnum, bara af því bíllinn sá er í raun gamall Trooper. Held að það hafi verið slöpp vél á nútíma mælikvarða.
    Skilst að Mussoinn sé með Benz diesel vél, en hvort hún er sprækari veit ég ekki.

    O.Ö., ekki veistu hvar túrbínan var sett í Family bílinn?
    Ingimundur





    22.11.2004 at 11:31 #509130
    Profile photo of Lárus Elíasson
    Lárus Elíasson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 408

    Minni vélin er svokölluð 601 en sú stærri 602. Þetta er í grunnin sama Bens vélin og er til sem 4 (2 lítra), 5 (2,5 lítra) og 6 (3 lítra)cylindra í Bensinum. Kóreuútgáfan er er eitthvað þanin þannig að 4 cylendrar gefa 2,3 lítra en 5 cylendrar 2,9 lítra.

    það er engin ástæða til að ætla að þessi vél standi sig verr við túrbínu en stærri vélinn. Samt eru líur á því að þér eigi eftir að finnast hann slappur þó með túrbínu sé, han ætti þó að vera einhversstaðar milli Hi Lux og Patrol í krafti.

    l.





    22.11.2004 at 11:40 #509132
    Profile photo of Ingimundur Stefánsson
    Ingimundur Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 9
    • Svör: 92

    Snöfli.
    Þakka gott svar.
    Heldurðu að 601 vélin þurfi styrkingar við ef sett er á hana túrbína og millikælir?

    Kv Ingimundur





    22.11.2004 at 12:03 #509134
    Profile photo of Ingimundur Stefánsson
    Ingimundur Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 9
    • Svör: 92

    Hver er hestaflatala 2,3 diselsins, og hvað má búast við að hægt sé að bæta við hana með túrbínu og millikæli?

    Vita menn hvort til sé einhver orkukubbur fyrir þessa vél?

    Kv. Ingimundur





    22.11.2004 at 12:28 #509136
    Profile photo of Lárus Elíasson
    Lárus Elíasson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 408

    602 vélin hefur verið að skjóta úr sér heddpakkingum eftir túrbínuísetningu. Það eru til tvær gerðir af heddpakkningu þar sem önnur þeirra er styrkt til að koma í veg fyrir þetta.

    Þessi vél er með mekanísku olíuverki og því er orkukubbur ekki möguleiki.

    602 vélin er um 100HP án túrbínu en 120-135HP með túrbínu og millikæli og 165 HP með breyttu olíuverki til viðbótar (sérinnflutt af Benna).

    601 vélin ætti því að vera 80HP án túrbínu og 96-108 með túrbínu og millikæli.

    l.





    22.11.2004 at 12:38 #509138
    Profile photo of Lárus Elíasson
    Lárus Elíasson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 408

    Held að snúnigsvægið (torkið) aukist meira en hestaflatalan við túrbínuísetningu sem skiptir ekki síður máli.

    l.





    23.11.2004 at 08:03 #509140
    Profile photo of Ingimundur Stefánsson
    Ingimundur Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 9
    • Svör: 92

    Takk fyrir þetta Snöfli.
    Hvað segja Musso-eigendur um upphækkanir á bílum þeirra?
    Hvað þarf að gera fyrir "38 hækkun, og hvar fæst sá efnisviður sem bæta þarf við bílinn til þess?

    Kv Ingimundur





  • Author
    Replies
Viewing 11 replies - 1 through 11 (of 11 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.