Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Túrbínu ventill
This topic contains 12 replies, has 1 voice, and was last updated by Kristján Arnór Gretarsson 22 years, 9 months ago.
-
CreatorTopic
-
13.04.2002 at 16:58 #191449
Sælir getur einhver sagt mér hvar ég fæ ventil á túrbínuna hjá mér sem er stillanlegur ég ætla að pína túrbínuna svoldið meira semsagt að láta hana boosta meira.
Kv.
Glanni. -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
13.04.2002 at 17:15 #460422
Þessi ventil er á túrbínuni hjá þér. Það er membra og úr heni kemur armur sem srsórnar boostinu. Þessi armur ætti að vera hægt að stilla þú stillir hann og þú færð meira búst.Þú þart að fá þér boost mælir á soggreinina svo þú vitir hve hátt þú ert kominn í boostinu.Einig þartu að auka við olíuna svo stimplanir bráðni ekki , svo þartu að vera með álag á vélinni til að sjá hve hátt boostið fer.
13.04.2002 at 20:47 #460424Á díselvélum stjórnar inngjöfin aðeins olíunni sem vélin fær, á bensínvélum er aftur á móti reynt að hafa hlutfallið milli loftmagns og bensíns fast, því stjórnar ingjöfin bæði loftflæði og bensínmagni. Ef bætt er við loftmagn inn á dísel vél, t.d. með túrbínu eða millikæli, þá eykst krafturinn ekki við það nema líka sé aukið við hámarks inngjöf.
Ef lítið olíumagn gæti valdið því að stimplar bráðnuðu, þá myndi það gerast um leið og vélin gengur á minna en fullri inngjöf. Ef dísel vél fær of mikla olíu, þannig að ekki er nægt súrefni til að hún brenni að fullu, þá lýsir það sér sem svartur reykur (sót). Sót er óbrunnið kolefni.
13.04.2002 at 23:37 #460426Á mörgum Túrbóvélum er aukið við olímagn við álag með þeim hætti að það er grönn lögn frá soggrein í olíverk og þar inni er þind sem þrýstir á kólf sem eykur olímagn þegar blásrinn er farinn að gefa eitthvað trukk frá sér, og þegar velinn gengur hægagang fellur þrýstingurinn frá blásaranum og oliumagn minkar eftir því. Á bensínvélum fer afgashiti upp úr öllu ef vélin gengur á of veikri blöndu en þetta er ekki svoleiðis í disel, frekar að vélin hiti sig ef hún fær of mikið inn á sig svo ekki sé nú talað umm reykmekkinn sem þessir bílar eru alltaf í.
Hlynur R2208
13.04.2002 at 23:54 #460428Rétt hjá þér Hlynur ég er með þetta tengt svona á milli soggreinar og olíuverks og "T"stykki á milli fyrir boostmælirinn.
Þá ætti maður ekkert að þurfa að vera að skrúfa olíuverkið upp nema þá kannski bara bæta við inngjöfina.kv.
Glanni
14.04.2002 at 00:02 #460430sæll go4it hvernig ferð þú að því að stilla þennan arm? mér sýnist hann bara vera fastur og óstillanlegur
kv
Glanni.
14.04.2002 at 00:43 #460432Ég skal ekki segja hvort það borgar sig að auka mikið trukkið frá blásaranum, ef þú vilt ekki vera með vélina mikið í höndunum. Vinur minn er með svona bíl og hann stækkaði pústið og smíðaði nýtt hné sem kom beint á Túrbínuna og var töluvert stærra en það sem var fyrir og vélin fór að toga í hægagang hjá honum og hann brosti hringinn Ég hef aldrei aukið olimagnið í Toyotu en það á ekki að vera mikið mál og best að fikta sig áfram í því vil ég meina…
Hlynur R2008
14.04.2002 at 01:37 #460434
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
það er hægt að setja skinnu milli ventilsins og blásturshúsins 2 millimetrar gefa ca 1 pund með þessu ert þú að strekka á membrunni þannig að membran opni seinna fyrir framhjáhlaupslokann þarft að auka við olíuna í samræmi við það og er talað um brot úr snúningi í því sambandi hef ekki þekkingu á því hvað það stittir líftíma vélarinnar mikið við þetta en passaðu þig á öfgum
14.04.2002 at 13:27 #460436Skrúfan er aftan á olíuverkinu og snýr beint að hvalbak. Þú þarft bara 12mm fastan lykil og venjulegt skrúfjárn eða 6mm lykil. Muna svo bara að skrúfa skrúfuna inn ekki út og aldrei að skrúfa meira en 1/4 úr hring í einu. Ef þú skrúfar of mikið þá sérðu það á hitamælinum.
14.04.2002 at 14:29 #460438Ég veit ekki hvernig þassi armur lítur út hjá þér en á þeim bílum sem ég hef séð þetta er hægt að skrúfa hausinn á arminum sem að tengis vetlinum , þarft að aftengja þeim meginn og einn snúningur ca 1 pund.Ef þú ert ekki með inntercoler þá mæli ég með því að þú byrjar á slíkum kaupum ef vélin á að endast eitthvað.
15.04.2002 at 00:30 #460440Já ég ætla að setja coolerinn í og setja sverara púst og þá skal hún líka fá að finna fyrir því:)
Takk fyrir ábendingarnar strákar. þessi spjallvefur er orðin mikil fróðleiksnáma, maður er farinn að geta séð hvernig best sé að breyta heilu bílunum hérna.
Kveðja,
Glanni.
15.04.2002 at 00:35 #460442Ég er með sama sístem, þeas.
slanga frá olíuverki yfir í soggrein, með T stykki fyrir einhvern skynjarar.
Svo ég sé með þetta allveg á hreinu, þá þarf ekki að "fikta í olíverkinu, ef maður lætur hana blása meira.
Eða þarf bara að bæta við olíumagn í fullri gjöf?
17.04.2002 at 01:06 #460444Ég er með sama sístem, þeas.
slanga frá olíuverki yfir í soggrein, með T stykki fyrir einhvern skynjarar.
Svo ég sé með þetta allveg á hreinu, þá þarf ekki að "fikta í olíverkinu, ef maður lætur hana blása meira.
Eða þarf bara að bæta við olíumagn í fullri gjöf?
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.