FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Túrbína í 6,2????

by Kristján Hagalín Guðjónsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Túrbína í 6,2????

This topic contains 8 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Björn Þorri Viktorsson Björn Þorri Viktorsson 21 years, 1 month ago.

  • Creator
    Topic
  • 02.04.2004 at 18:24 #194129
    Profile photo of Kristján Hagalín Guðjónsson
    Kristján Hagalín Guðjónsson
    Participant

    Er mikið mál að koma túrbínu og intercooler í 6,2 og er það kostnaðarmikið????

    Kv Hagalín

  • Creator
    Topic
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)
  • Author
    Replies
  • 02.04.2004 at 21:32 #495245
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæll stweeny

    Það er ekkert mál að koma túrbó á 6,2 dísel, ef að vélinni er breytt í samræmi við það allavega…

    En ég vill ekki tjá mig mikið um þetta mál þar sem að ég hef enga reynslu af þessu sjálfur.
    Það sem ég þykist vita um þetta er fengið af spjallþræði sem var í gangi ekki fyrir svo löngu síðan. Þannig að flettu bara slatta blaðsíðum aftur í tímann undir "bílar og breytingar" og þá finnuru þetta örugglega.

    Þar var hann Benni fjallamaður að norðan að segja eitthvað frá "Svaðilfara" bíl konu sinnar, sem er einmitt með 6,2 dísel Turbó.. En eins og ég segi þá er þetta að finna svolítið aftar…

    Kveðja
    Izeman





    02.04.2004 at 21:32 #502565
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæll stweeny

    Það er ekkert mál að koma túrbó á 6,2 dísel, ef að vélinni er breytt í samræmi við það allavega…

    En ég vill ekki tjá mig mikið um þetta mál þar sem að ég hef enga reynslu af þessu sjálfur.
    Það sem ég þykist vita um þetta er fengið af spjallþræði sem var í gangi ekki fyrir svo löngu síðan. Þannig að flettu bara slatta blaðsíðum aftur í tímann undir "bílar og breytingar" og þá finnuru þetta örugglega.

    Þar var hann Benni fjallamaður að norðan að segja eitthvað frá "Svaðilfara" bíl konu sinnar, sem er einmitt með 6,2 dísel Turbó.. En eins og ég segi þá er þetta að finna svolítið aftar…

    Kveðja
    Izeman





    02.04.2004 at 23:33 #495249
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sæll það er hægt að fá einhver kit til að breyta vélunum þ.e að styrkja þær. Persónulega held ég að hún þoli ekki svona breytingu , vandamálin eru toppstykkin þau eru bara of þunn.
    k.v K-750





    02.04.2004 at 23:33 #502570
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sæll það er hægt að fá einhver kit til að breyta vélunum þ.e að styrkja þær. Persónulega held ég að hún þoli ekki svona breytingu , vandamálin eru toppstykkin þau eru bara of þunn.
    k.v K-750





    02.04.2004 at 23:52 #495252
    Profile photo of Jón Hörður Guðjónsson
    Jón Hörður Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 680

    Þessar vélar þola túrbínu mjög vel. Það verður bara að passa uppá að pústhitinn fari ekki yfir 1000 gráður Fahrenheit (minnir að þar sé markið).

    GMC Jimmy og Suburban voru boðnir með Banks túrbínu beint frá GM á sínum tíma, og þeir hafa reynst mjög vel.

    Ein besta díselsíða sem ég hef fundið er http://www.thedieselpage.com/ en menn þurfa að greiða til að fá fullan aðgang.

    Þú ættir að kíkja á http://www.coloradok5.com en þar hópast Blazer/Jimmy menn saman, og margir þeirra hafa góða reynslu af þessum vélum (þó flestir í Ameríku kjósi bensínið). Þar er sérstakt dísel spjall, en aðeins þeir sem borga fyrir aðgang fá að skrifa (en allir geta lesið og leitað). Allir geta sent inn fyrirspurnir á "Garage".

    Þú ættir einnig að kíkja á heimasíðu Banks http://www.bankspower.com/ en þar finnur þú pakka fyrir 6,2, ásamt öllum upplýsingum.

    JHG





    02.04.2004 at 23:52 #502574
    Profile photo of Jón Hörður Guðjónsson
    Jón Hörður Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 680

    Þessar vélar þola túrbínu mjög vel. Það verður bara að passa uppá að pústhitinn fari ekki yfir 1000 gráður Fahrenheit (minnir að þar sé markið).

    GMC Jimmy og Suburban voru boðnir með Banks túrbínu beint frá GM á sínum tíma, og þeir hafa reynst mjög vel.

    Ein besta díselsíða sem ég hef fundið er http://www.thedieselpage.com/ en menn þurfa að greiða til að fá fullan aðgang.

    Þú ættir að kíkja á http://www.coloradok5.com en þar hópast Blazer/Jimmy menn saman, og margir þeirra hafa góða reynslu af þessum vélum (þó flestir í Ameríku kjósi bensínið). Þar er sérstakt dísel spjall, en aðeins þeir sem borga fyrir aðgang fá að skrifa (en allir geta lesið og leitað). Allir geta sent inn fyrirspurnir á "Garage".

    Þú ættir einnig að kíkja á heimasíðu Banks http://www.bankspower.com/ en þar finnur þú pakka fyrir 6,2, ásamt öllum upplýsingum.

    JHG





    03.04.2004 at 02:09 #495254
    Profile photo of Björn Þorri Viktorsson
    Björn Þorri Viktorsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 1380

    Iss, er þetta nokkuð svo nauið á þessu ameríkudóti? Hrynur þetta ekki allt, hvort sem þetta er með bínu eða sínu…

    Að vísu man ég að Bjarki Waage mixaði einu sinni Scania turbínu við 6,9 Ford og virkaði bara helvíti vel!

    Ég held að allir þeir sem vilja prófa að ná í meira tog/hö, þurfi að vera klárir í minni endingu eða hrun innan tíðar (fer eftir þvi hve langt menn ganga).

    Að vísu er hægt að gera helling ef menn beita skynseminni, en ég held að menn þurfi þá klárlega að hafa afgashitamæli með boost mælinum til að vita hvað langt má ganga. Yfirhitinn fer illa með vélarnar…

    Ferðakveðja,

    BÞV





    03.04.2004 at 02:09 #502578
    Profile photo of Björn Þorri Viktorsson
    Björn Þorri Viktorsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 1380

    Iss, er þetta nokkuð svo nauið á þessu ameríkudóti? Hrynur þetta ekki allt, hvort sem þetta er með bínu eða sínu…

    Að vísu man ég að Bjarki Waage mixaði einu sinni Scania turbínu við 6,9 Ford og virkaði bara helvíti vel!

    Ég held að allir þeir sem vilja prófa að ná í meira tog/hö, þurfi að vera klárir í minni endingu eða hrun innan tíðar (fer eftir þvi hve langt menn ganga).

    Að vísu er hægt að gera helling ef menn beita skynseminni, en ég held að menn þurfi þá klárlega að hafa afgashitamæli með boost mælinum til að vita hvað langt má ganga. Yfirhitinn fer illa með vélarnar…

    Ferðakveðja,

    BÞV





  • Author
    Replies
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.