Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Trooper stendur fyrir sínu
This topic contains 31 replies, has 1 voice, and was last updated by Samúel Þór Guðjónsson 17 years, 5 months ago.
-
CreatorTopic
-
02.01.2007 at 22:04 #199275
Anonymoushttp://mbl.is/mm/frettir/innlent/frett.html?nid=1244784
Já dæmi hver fyrir sig, vélavandræði í patrol hvað.
Nissan kveðjur
Magnús -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
02.01.2007 at 22:08 #573296
Þetta er skammarlegt að þurfa að treysta á þetta sem vinnutæki, allavega heldur bifvélavirkinn sem heldur Troopernum gangandi jólin hátíðleg og bölvar örugglega í hljóði ef þeir kaupa Toyota löggubíl. Þar fær hann bara að stinga í koppa tvisvar á ári.
02.01.2007 at 22:11 #573298
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
er þetta algengt með troopera eða er þetta mánudagseintak af bíl , er ekkert sniðugt að fjárfesta í svona bíl ?
02.01.2007 at 22:14 #573300
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Upp til hópa eru þessir bílar svona, veit um einn í rvk sem var búið að eyða miljón í mótorinn og enn bilaði hann. það eru meiri líkur að finna góða lödu en trooper
02.01.2007 at 22:48 #573302Þó að útkeyrður lögreglubíll skuli bila hefur ekkert með tegundina að gera. Menn hafa keyrt á Isuzu Trooper hér á landi í mörg ár og líkað vel. Bílarnir eru traustir og sterkir hvort sem þeir eru keyrðir á möl eða á fjalli. Það væri gaman sjá hvort aðrir jeppar gætu leikið það eftir að vera keyrðir 270þkm á mölinni hvort sem er í neyðarakstri eða jeppaferðum í Bröttubrekku við slæm skilyrði. Einn sármóðgaður Trooper eigandi sem dýrkar bílinn sinn.
02.01.2007 at 23:15 #573304Ég hef átt toyota jeppa sem hrundi í gírkassi, brotnuðu fjaðrir og margt smálegt bilaði eins og gengur og gerist, það endaði með að ég skipti út vél og setti Chevrolet vél og sjálfskiptingu ofan í húddið. Einnig átti ég pajero sem reyndist mér vel og það fór nú bara heddpakkning í þeim bíl. Nú á ég Trooper ; MIKILL KRAFTUR ENGIN EYÐSLA OG ENGIN BILUN ENNÞÁ ;). Búin að eiga bílin í ár og mjög ánægður, tvímælalaust bestu kaupin fyrir aurinn.
Reynum nú að vera málefnalegir, þessi trooper er keyrður 272 þkm. hann er sjálfsagt orðinn þreyttur eins og flestir bílar sem eru notaðir á vegakerfi vestfjarða.
kv. Trausti
02.01.2007 at 23:19 #573306Ég geri tilboði í löggubílinn 100.000 kr
110.000 þús ef ég fæ límmiðana og bláuljósin með.bjarki
8952489
02.01.2007 at 23:25 #573308Verður Subbinn settur uppí á 30.000.- ?
Góðar stundir
03.01.2007 at 00:05 #573310
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
segir það ekki allt sem segja þarf að þessi bill sé hættur í framleiðslu???? auðvitað geta bilar gengið og gengið þetta snyst alltaf um meðferð og fyrirbyggjandi viðhald og sumir eru alltaf bilaðir… maður hefur heyrt leiðinda sögur af troopernum þekki einn sem var ánægður og það var hugsað griðarlega vel um þann bil… enn hann seldi hann strax þegar hætt að var að selja þá nyja og hafa notaðir bilar lækkað tiltöllega hratt i verði siðan þá
03.01.2007 at 05:28 #573312Drasl
03.01.2007 at 08:26 #573314ég verð að vera sammála Stefáni í þessu, spurning hvort þetta snúi ekki að manninum sem gerir við. Annars veit ég um einn sem er svipað ekinn og ekki er að sjá annað á eigenda en að hann sé ánægður. Fyrir mitt leiti eru þetta með betri jeppum sem ég hef keyrt og hef ég ekið þeim mörgum, þeir bila nú ekkert meira en gengur og gerist og ég tala nú ekki um eyðsluna sem er í kringum 12/100 jú það haafa farið vélar í þessum bílum en það var ekki vélinn sem var að eyðileggja heldur túrbína og spíssar sem rústuðu vélunum, þessar vélar eru í sendibílum og hafa ekki klikkað mikið í þeim enda framleyddar af GM.
03.01.2007 at 09:58 #573316Jahérna! Hvað skyldu þeir geta keypt marga bíla fyrir alla reikningana? Eitthvað sem segir mér að það sé amk eitt stykki fullbreyttur háfjallajeppi með blikkljósum á hverju horni.
Ef ég væri Jóhannes Björgvinsson varðstjóri hefði ég fyrir löngu "óvart" gleymt að setja bílinn í handbremsu og misst hann út í sjó…
Verst að kallgreyið er svona strangheiðarlegur
03.01.2007 at 12:39 #573318Það verður að taka tillit til þess að þetta er lögreglubifreið. Meðferðin á þessum aumingja bílum er þvílík.
Og eins og einn commentaði það skiptir máli hver gerir við. Ég er mjög sáttur Trooper eigandi, auðvitað hef ég þurft að gera ýmislegt við hann sem að gerist. Skipti um heddið, og margt annað, en það var allt í ábyrgð, (nema heddið). Þetta var mjög ódýrt fyrir mig.Mér finnst þetta vera frábær bíll, er að eyða c.a 10ltr á langkeyrslunni, mikill kraftur og æðislega skemmtilegur í akstri.
En eins og ég segi alltaf, ef þú ferð vel með bílin, þá fer hann vel með þig.Kv. Sármóðgaður trooper eigandi
03.01.2007 at 14:34 #573320ég á 17 ára gamla fyrrverandi lögreglubifreið, ég er búin að eiga hana í 5 ár, og hef bara þurft að setja á hana bensín og skifta um dekk ( á milli sumar og vetrar ). En hún er reyndar Toyota.
03.01.2007 at 17:54 #573322Þegar við fengum Toyota LandCruiser löggubíl á Selfoss fyrir allmörgum árum þóttumst við aldeilis hafa himinn höndum tekið. En hvað gerðist? Frá fyrsta degi var eitthvað að bila í honum og sagði ég nú stundum í gamni að af fyrstu 100.000 kílómetrunum hefðu 90.000 verið keyrðir á leiðinni Selfoss – P.Samúelsson – Selfoss. Kannski aðeins ýkt en ekkert svo mikið. Þegar bíllinn var komin í 150.000 var búið að skipta um eiginlega allt í honum og viti menn, hann nánast hætti að bila. Var seldur nú á vordögum og þá kominn í nærri 700.000 km og hafði gert það ágætt seinni hluta ævinnar. Gömlu Chevroletarnir sem við vorum með byrjuðu eiginlega ekki að bila fyrr en í 500.000. Þá kom sprunga í kveikjulokið. ;o)
Kveðja,
Klemmi.
03.01.2007 at 19:43 #573324Svo ég vitni nú í þráðinn hér að ofan:
"segir það ekki allt sem segja þarf að þessi bill sé hættur í framleiðslu???? "
–
he he… eigum við að byrja:
…
Ford GT
Fiat X 1/9
Mazda MX3
Mazda MX6
Lamborghini Diablo
Lamborghini Countach
Honda Prelude
MMC Gt3000
Pontiac Fiero
MGA Roadster
Porsche 944
Chevrolet Suburban
Nissan Skyliner
…Ég held ég fari rétt með að þessir bílar séu allir hættir í framleiðslu en komu alveg þokkalega út (ég mundi allavega vilja hafa þá á boðstólnum áfram), og auðvitað eru þeir miklu fleiri… En það má vel vera að það eigi ekki það sama við um Trooperinn
EE
-Alltaf að nöldra-
03.01.2007 at 19:51 #573326ég man nú ekki betur en löggan á húsavík hafi SKILAÐ sínum trooper eftir innan við hálft ár í noktun. Þá var hann víst búinn að bila meira eðlilegt var talið.
Og svo átti frændi minn svona bíl, skilaði honum eftir að mótorinn gaf sig á fyrstu 20 þús km minnir mig. Fékk annan og hann gaf sig líka. Þó entist hann eitthvað lengur.Ég hef aldrei haft trú á þessum bílum, líka alveg skelfilega leiðinlegt að draga þá þegar þeir festast í förunum eftir mann 😉
03.01.2007 at 20:12 #573328suburban er enþá í framleiðslu sá það á gm.com
er bara andskoti dýr bill
03.01.2007 at 20:13 #573330Skv. heimasíðu GM þá er Suburban ennþá í framleiðslu, hef ekki hugmynd um hina.
03.01.2007 at 20:29 #573332Já subbi lifir. og er að koma með Duramax diesel
eftir 5-6 ára diesel hlé.
Auðvitað kosta alvöru bílar alvöru peninga.
….suburban að hætta….
Hvaða bíla ætti þá FBI að nota ?óðar stundir
03.01.2007 at 22:21 #573334The second generation Trooper received some bad press in the United States when the 1995-1997 models were rated "Not Acceptable" by Consumer Reports for their tendency to roll over during testing. In a lawsuit brought by Isuzu against Consumers Union, the court found that some of the magazine’s statements showed a "reckless disregard" for the truth. The court found in favor for Isuzu on 60% of the claims in the suit. Ultimately, however, many of Isuzu’s other major allegations (including negative statements, test doctoring, and stunt driving) were dismissed by the jury, and the lawsuit favored Consumers Union. Trooper sales never recovered.
[edit] Naming conventions
North America – Isuzu Trooper, sold by Honda as Acura SLX (from 1996-2000)
South America and Africa – Isuzu Trooper and Chevrolet Trooper
Colombia – Chevrolet Trooper (First Generation), Chevrolet Trooper 960 (Second generation)
Venezuela – Isuzu Caribe 442
Asia (excluding Japan) – Isuzu Trooper, also sold by Chevrolet as Chevrolet Trooper.
Japan – Isuzu Bighorn, sold by Honda as Honda Horizon (similar to the SLX, introduced in 1994, discontinued in 1999)
Europe – Opel Monterey
Australia – Holden Jackaroo
tekið úr:
en. wikipedia.org
kveðja Trausti
isuzu trooper eigandi
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.