Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Trooper hlutföll
This topic contains 7 replies, has 1 voice, and was last updated by Samúel Þór Guðjónsson 17 years, 9 months ago.
-
CreatorTopic
-
20.01.2008 at 18:34 #201672
Ég hef heyrt eitthvað um það að lægri hlutföll en orginal séu orðin ill- eða ófáanleg í Izuzu Trooper, er það rétt???
Freyr
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
20.01.2008 at 19:05 #611018
Síðast þegar ég vissi (fyrir um hálfu ári síðan) var vonlaust að finna þessi hlutföll nema hjá einhverjum bílskúrsguttum sem ættu eitthvað af þeim eða þá finna þau notuð.
Eftir því sem ég best veit voru þessi hlutföll smíðuð einhversstaðar á spáni í takmörkuðu upplagi og eru ekki lengur framleidd.
Annars veit ég um nokkra Troopera sem eru á orginal hlutföllum á 38" og gengur bara ágætlega.
Þetta eru náttúrulega kraftmiklar dísel vélar (Ekki einusinni fara að ræða endinguna í þeim, það er góð ástæða fyrir að þessi bíltegund er oft kölluð "troblari") og eru að mínu mati of lággíraðir orginal.Mér er allavegana illa við að keyra dísel bíl sem snýst rúmlega 4000rpm á 90 í 3000rpm. (á sérstaklega við Toy’ 4Hlaupara) Heh.
kkv, Úlfr
E-1851
20.01.2008 at 20:36 #611020"Mér er allavegana illa við að keyra dísel bíl sem snýst rúmlega 4000rpm á 90 í 3000rpm". Ég skil ekki hvað þú átt við með þessu????
Freyr
21.01.2008 at 00:17 #611022Hann á við að mótorinn þolir bara rétt rúma 4000rpm, en er keyrður á 3000rpm á 90km hraða.
21.01.2008 at 13:23 #611024Takk fyrir það, merkilegt hvað þráðurinn getur verið langur hjá manni stundum…..;-)
Freyr
21.01.2008 at 18:10 #611026Þetta var það sem ég átti við, heh.
En ég hef aldrei keyrt Trooper á orginal hlutföllum, en grunar að hann yrði svipaður og 4runnerinn á orginal hlutföllum. (3l TD)
Fór með minn úr 1:4,30 yfir í 1:4,56 og finnst það vera temmilegt f. 38"
Hann var samt allt í lagi á 38" á 1:4,30. 90km/h í 2000rpm
kkv, Úlfr
E-1851
21.01.2008 at 18:22 #611028Þeir í Kliptrom eða KT á Akureyri spöglera mikið í hlutföllum í algengustu bíla og segjast geta selt 5:38 minnir mig í framdrifið en ekkert í afturdrif.
Er ekki einhverskonar Dana 60 afturhásing, væri séns að finna eitthvað sambærilegt til að klúðra í trooper köggulinn. Annars er bara lóló gír eða lækkun á original millikassanum. Úr 1:2 í 1:3 væri ekkert afleitt ef bíllinn er á annað borð nothæfur í venjulegum akstri. Kliptrom er með svoleiðis búnað.
Kv Izan
21.01.2008 at 18:56 #611030Ef ég man rétt er einhver afar afbrigðileg Dana 44 að framan og 12 eða 14 bolta GM að aftan, sama með hana, hún er mjög afbrigðileg.
Með öðrum orðum, nei, það er ekki hægt að skipta um hlutföll og nota önnur. Besta ráðið við þessu væri sennilegast að skipta út hásingunum og setja einhverja eðlilegri hásingar að framan og aftan. Grunar að LC60 hásingar væru temmilega breiðar fyrir þessa bíla. Eða D44 bara.
Jafnvel slá tvær flugur í einu höggi og setja ALVÖRU hásingu að framan, ekki þetta klafasull.
Mín reynsla er að þessi týpa af klöfum geti aldrei orðið jafn góð og gott rör. Þetta eru flexitorar, eins og voru undir rönnernum mínum, og munurinn að keyra bílinn í dag yfir holur og leiðindarhóla… Í dag er hægt að tala um fjöðrun í þessum bíl, ekki bara hopp og skopp.
(Er reyndar ekki nógu vel sáttur við stýrisganginn hjá mér en það ætti að lagast með að laga slagið í maskínunni og jafnvel stýristjakk)
Annars ætti þetta nú að vera auðfundið, er með viðgerðarbók hérna um Troblarann.kkv, Úlfr
E-1851
P.S. vona að þetta hafi verið eitthvað gagnlegt, ekki bara þraus um klafa vs. hásingu
Leiðrétting: Það er samkvæmt mínum heimildum 10bolta GM að framan, og 12 bolta GM að aftan.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.
