FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

TRD Cam Level I í 22RE

by Guðmundur

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › TRD Cam Level I í 22RE

This topic contains 7 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Guðmundur Guðmundur 20 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 09.12.2004 at 17:40 #195025
    Profile photo of Guðmundur
    Guðmundur
    Participant

    Sælir,

    Hafa menn verið í einhverjum svona æfingum með þessar vélar ?
    Eða eru menn kannski bara að keyra þær alveg stock ? :)

    Hversu mikið mál er að skipta um þetta, það þarf væntanlega að stilla alla vélina upp á nýtt.

    Hef lesið að það sé ráðlagt að skipta um ýmislegt í leiðinni, líklegast allt ventlasystemið, og jafnvel setja 2falda gorma.

  • Creator
    Topic
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)
  • Author
    Replies
  • 09.12.2004 at 18:23 #510722
    Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson
    Hlynur Snæland Lárusson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 3059

    Ég hef átt við svona vél og FRTaði hana með DET en það gekk ekki nægjanlega vel, því hún er BJL. Þrátt fyrir sjöfalda gorma og snúin SDR vildi WRT ekki virka nema á 17500rpm. Ég myndi ráðleggja þér að skipta um WIP og setja á nýtt rúðupiss á GHY og standa hana svo slétta, enda þessi vél trúlega með LKE. Vona að þetta hjálpi.

    Góðar stundir





    09.12.2004 at 18:23 #510724
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Herru,

    væri ekki rétt að bæta við KRP og ITM, svo held ég að yfirfallsventlasístemið þoli ekki svona, en það mætti setja þrykkijúnit á gormana og spreyja það bara með VTR og skrúfa c.a. 13/65 úr gráðu til að halda þessu heitu.

    En Einar, frændi minn gerði svona og hann er að fá mikklu meira úr henni heldur en þegau hún er bara "stock"

    common, þetta er bara grútmáttlaus toyota og við toyota eigendur verðum bara að sætta okkur við þetta, fáðu þer bara TDI, örugglega meiri krafur miðað við eyðslu…. 😉





    09.12.2004 at 18:30 #510726
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    hlynur,

    kannksi að við ættum að sameina krafta okkar og tjúnna toyotuna í 300+ hp





    09.12.2004 at 23:14 #510728
    Profile photo of Guðmundur
    Guðmundur
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 118

    Það er ágætt að hér eru til húmoristar :)

    En svona í grínlaust þá langar mig að vita eitthvað um þetta, þetta er víst ódýr leið og svona meira alvöru heldur en einhverjar HICLONE pælingar :)

    Góðar disney kveðjur….





    10.12.2004 at 12:01 #510730
    Profile photo of Elvar Níelsson
    Elvar Níelsson
    Participant
    • Umræður: 16
    • Svör: 649

    Já þetta er fyndið :)

    GAÞ, ég verð nú að viðurkenna að ég hef litla hugmynd um hvað þú meinar. Ég bara skil ekki hugtökin sem þú ert að nota. Ef það eru til einhver íslensk heiti á þessum pælingum eða jafnvel ófagmannlegar útskýringar á þessum pælingum þá er það amk. í áttina.

    Nú svo ef þú veist um bækling sem útskýrir þessi hugtök þá er það ekki svo vitlaust að benda á hann svo maður hafi eitthvað til að styðjast við.

    Annars kemur KGB og setur LSD í tankinn hjá þér :)
    Elvar





    10.12.2004 at 12:29 #510732
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þegar mann langar til að fræðast, þá er bara að spyrja Google. Ég fann t.d. [url=http://www.toysport.com/webpages/Techinfo/Enginemod/22r_tech_notes.htm:8ldqwarz]þetta[/url:8ldqwarz].

    Þar stendur m.a.:

    [i:8ldqwarz]CYLINDER HEAD: It is mandatory to port all the heads. Big valves are also necessary to achieve and maximize the flow. Avoid cutting more than .50mm since valve clearance may be a problem with some piston combinations. Tri-Y headers work the best because they complement the wide torque band of these engines. If you are converting into the 20R head make sure that the 20R head has provisions for power steering (if you have power steering).

    The choice in camshafts from many sources, must be carefully considered. High lift and long duration cams may affect the rocker arm geometry (and oil spraying function of the oil feed). Unless you take the time to ensure that the rocker arms are repositioned correctly (modifying the rocker assembly) do not even attempt. The long stroke / low RPM design of the engine dictates very mild cam lift and duration. You cannot redesign an engine with camshafts! Mild cams up to about 280 duration will work with the EFI with some adjustments to the AFM (air flow meter).[/i:8ldqwarz]

    -Einar





    10.12.2004 at 12:50 #510734
    Profile photo of Guðmundur
    Guðmundur
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 118

    Var búinn að lesa þetta, hef reyndar lesið heilmikið um þessa vél.

    Þessi ás /cam sem ég var að spá í, er í lagi fyrir þessa uppsetningu á vél. (þe samhæft við tölvuna í vélinni) Aðrir stærri, þurfa ýmsar aðrar breytingar á vél, svosem nýja tölvu ofl.

    Það sem mig langaði að vita, var hvort að einhver hafi gert þetta hér heima, og hver reynsla viðkomandi var af þessu. Og jafnframt hvað viðkomandi gerði samhliða þessu, þá hvort skipt var út einhverju öðru í leiðinni og hve mikið mál þetta var.

    Ég hef ekki hugsað mér að fara út í þetta nema að þetta hafi verið gert áður og sé þekkt, já og ekki of dýrt :)





  • Author
    Replies
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.