This topic contains 9 replies, has 1 voice, and was last updated by Kristján Hagalín Guðjónsson 15 years, 3 months ago.
-
Topic
-
Sælir hér, ég er með 2000 árgerð af tundru sem er breytt fyrir 38″ en er á 39,5″ en þar sem bíllinn vigtar 2,7 tonn fyrir utan bensín sem þarf í jeppaferð þá er sennilega gáfulegt að setja hann á 44″ en hann er með 4/56 hlutföll og ég er að velta fyrir mér hvort ég þurfi að fá mér önnur hlutföll og hvaða hlutföll mundu henta mér, hann er læstur framan og aftan, og hvernig eru drifin í tundrunni fyrir 44″? ég á að vísu ti dana 60 reverse 35 rillu frammhásingu sem vantar læsingu og ný hlutföll oh GM 14 bolta afturhásingu og ég er að velta fyrir mér hvursu mikil breyting það er að koma þessum hásingum undir ? ég veit að það er ekkert mál að koma afturhásingunni á sinn stað en þarf ekki að skipta um stýrisdótið allt saman með frammhásingunni ? ef þessar hásingar færu undir trukkinn þá er þetta svo til óbrjótanlegt og dugar bæði vel og lengi en mig grunar að þetta eigi eftir að kosta alveg slatta en á móti kemur að ég á toyotu tundru dótið hlutföll, læsingat og 39,5″ á felgum svo það kemur vel uppá móti
með þökk fyrir vonandi fullt af umræðu og kommentum kv Gísli
You must be logged in to reply to this topic.