FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Toyotu Tundru breytingar

by Gísli Ragnar Sumarliðason

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Toyotu Tundru breytingar

This topic contains 9 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Kristján Hagalín Guðjónsson Kristján Hagalín Guðjónsson 15 years, 9 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 17.09.2009 at 20:13 #206590
    Profile photo of Gísli Ragnar Sumarliðason
    Gísli Ragnar Sumarliðason
    Participant

    Sælir hér, ég er með 2000 árgerð af tundru sem er breytt fyrir 38″ en er á 39,5″ en þar sem bíllinn vigtar 2,7 tonn fyrir utan bensín sem þarf í jeppaferð þá er sennilega gáfulegt að setja hann á 44″ en hann er með 4/56 hlutföll og ég er að velta fyrir mér hvort ég þurfi að fá mér önnur hlutföll og hvaða hlutföll mundu henta mér, hann er læstur framan og aftan, og hvernig eru drifin í tundrunni fyrir 44″? ég á að vísu ti dana 60 reverse 35 rillu frammhásingu sem vantar læsingu og ný hlutföll oh GM 14 bolta afturhásingu og ég er að velta fyrir mér hvursu mikil breyting það er að koma þessum hásingum undir ? ég veit að það er ekkert mál að koma afturhásingunni á sinn stað en þarf ekki að skipta um stýrisdótið allt saman með frammhásingunni ? ef þessar hásingar færu undir trukkinn þá er þetta svo til óbrjótanlegt og dugar bæði vel og lengi en mig grunar að þetta eigi eftir að kosta alveg slatta en á móti kemur að ég á toyotu tundru dótið hlutföll, læsingat og 39,5″ á felgum svo það kemur vel uppá móti
    með þökk fyrir vonandi fullt af umræðu og kommentum kv Gísli

  • Creator
    Topic
Viewing 9 replies - 1 through 9 (of 9 total)
  • Author
    Replies
  • 18.09.2009 at 00:22 #657896
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    Björgunarsveitin á Akranesi á svona Tundru á 44" en þeir skiptu út hásingunum enda er orginal búnaðurinn örugglega alltof veikur fyrir combo af 44" og 5,7 lítra bensín.

    Fann nokkrar myndir hér af breytingunum og af bílnum í action
    [url:10pbqfy0]http://www.bjorgunarfelag.is/default.asp?sid_id=22497&tre_rod=004%7C&tId=6[/url:10pbqfy0]





    18.09.2009 at 00:26 #657898
    Profile photo of Jón Skjöldur Karlsson
    Jón Skjöldur Karlsson
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 261

    Tundra árg. 2000 er alveg örygglega ekki með 5,7 lítra mótor, frekar 4,7 og frekar fá hestöfl.
    jsk





    18.09.2009 at 00:30 #657900
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    [quote="jsk":3mz0pgjr]Tundra árg. 2000 er alveg örygglega ekki með 5,7 lítra mótor, frekar 4,7 og frekar fá hestöfl.
    jsk[/quote:3mz0pgjr]
    já rétt hjá þér, ca 250 hö minnir mig en það er samt of mikið fyrir þennan Toyotu drifbúnað ….





    18.09.2009 at 07:37 #657902
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    vitið þið hvernig frammhásingu þeir settu undir á skaganum ? ég var að reyna að finna myndir af breytingunum sem ég hef örugglega einhverntíman skoðað hér inni en ég finn bara ekki neitt





    18.09.2009 at 10:23 #657904
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    [quote="gisli ragnar":1s2q2m71]vitið þið hvernig frammhásingu þeir settu undir á skaganum ? ég var að reyna að finna myndir af breytingunum sem ég hef örugglega einhverntíman skoðað hér inni en ég finn bara ekki neitt[/quote:1s2q2m71]
    hérna eru myndir af framhásingunni.
    [url:1s2q2m71]http://www.bjorgunarfelag.is/Default.asp?Sid_Id=22497&tid=6&tre_Rod=004|&MpId=6076[/url:1s2q2m71]





    18.09.2009 at 12:43 #657906
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    ok en hvernig ætli dana 44 frammhásing miðað við toyotu dótið ?





    18.09.2009 at 13:41 #657908
    Profile photo of Kristján Hagalín Guðjónsson
    Kristján Hagalín Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 168
    • Svör: 1298

    Sælir.
    Ég hef nú ekið þessum bíl þónkkuð mikið og get ekki sagt annað en að þetta virki nú bara mjög vel.
    Settum við undir hann dana 60 að aftan úr Econoline og að framan var sett exursion hásing með 60 köggul.
    Loftbúðar að aftan og patrol gormar að framan. arb í báðar. Við héldum orginal millikassanum og skiptingu og því klabbi öllu. Sjáum eftir því í dag í kreppuni að hafa ekki sett í hann skrigír strax. En það hefu ekki háð honum ennþá. Í dag erum við búnir að setja Tundruna á 46" og er það allt annað og mæli ég ekki með neinu öðru undir þann bíl. Hún naut sín aldrei fyrir alvöru á 44" dc dekkjunum.
    Já bíllinn sem við erum með er 4.7l 284hp.

    Hér er smá þunnir breytingalisti.
    http://www.bjorgunarfelag.is/default.as … 8792&tId=1

    [img:2k6icwx7]http://www.f4x4.is/g2/main.php?g2_view=core.DownloadItem&g2_itemId=259178&g2_serialNumber=1[/img:2k6icwx7]

    [img:2k6icwx7]http://www.f4x4.is/g2/main.php?g2_view=core.DownloadItem&g2_itemId=259180&g2_serialNumber=1[/img:2k6icwx7]





    18.09.2009 at 15:32 #657910
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    takk fyrir þetta, hvernig hlutföll eru í þessari og ætli dana 60 reverse frammhásingin sé allt of breið ? þá er svosem lítið annað að gera en að mjókka hana, hvað eru felgurnar breiðar og hvernig í fja….. komuð þið henni í 280 hp ??





    18.09.2009 at 16:07 #657912
    Profile photo of Kristján Hagalín Guðjónsson
    Kristján Hagalín Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 168
    • Svör: 1298

    [quote="gisli ragnar":2zg2td0f]takk fyrir þetta, hvernig hlutföll eru í þessari og ætli dana 60 reverse frammhásingin sé allt of breið ? þá er svosem lítið annað að gera en að mjókka hana, hvað eru felgurnar breiðar og hvernig í fja….. komuð þið henni í 280 hp ??[/quote:2zg2td0f]

    Bíllinn er 2006 módelið og er með 4.7l og skilar samkvæmt skráningu 282hp á 5200sn.
    Held að eldri típurnar séu ekki með 282hp mótor. En þessi skilar henni vel áfram.
    Ég man ekki í fljóti bragði hlutföllin ég skal athuga það fyrir þig, felgurnar eru 16" br og svo er bedlock á þeim. Kemur bara vel út.





  • Author
    Replies
Viewing 9 replies - 1 through 9 (of 9 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.