Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Toyotu kraftur
This topic contains 15 replies, has 1 voice, and was last updated by Rúnar Sigurjónsson 18 years, 6 months ago.
-
CreatorTopic
-
11.05.2006 at 23:28 #197950
Hvernig er það með 100 crucier á hann ekki að vera aflmeiri en t.d 80 4.2 24v crucier????? ég er búinn að vera í smá pælingum með að fá mér svoleiðis dollu og setja á 47″ tuðrur og fékk að prófa einn á bílasölu í dag og varð bara fyrir vonbrigðum svo ég segi alveg satt frá.
hvað er hækt að gera í þessum bíl annað en setja sverara púst til að fá meira afl. -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
11.05.2006 at 23:32 #552358
Bara 6.0 Lítra Ford í þetta og þá hefuru nægan kraft í þessu
Annars á Benni Hmm góðan bíl handa þér,en hann er bara á 44".
Kv-JÞJ
11.05.2006 at 23:33 #552360ef ég les þetta rétt að þú sért að spá í að setja 100 bíl á 47" þá mundi ég ráðleggja þér að sleppa því þar sem ég hef heyrt að þeir komi hræðilega illa út á 38" (sel það ekki dýrara en ég keypti það) en hinsvegar að setja 80 bíl á 47" er vel hægt og hann mundi þola það mun betur þar sem að 100 bíllinn er að mig minnir á flexum að framan jahh eða bara fá sér 4Runner:D
Kv Davíð R-2856 og grái runnerinn sem fer ekki i gang
11.05.2006 at 23:40 #552362
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Benni var nú búinn að lýsa því hér yfir áður að hann ættli að setja trukkinn á rör að framan….. þannig að það er ekki vandinn
en með kraftinn, þá hef ég keyrt bæði 80 bíla og 100 bíla og ég get ekki verið sammála þér, það hefur bara verið banani í pústinu á þessum sem þú prufaðir
enda er 100 bíllinn rúm 200hö og með tog uppá 430N
12.05.2006 at 00:26 #552364Hvað er 1998 VX tau bílinn þungur, getur passað að hann sé ca 2600-2700 óbreyttur og 17x hestöfl?
12.05.2006 at 09:30 #552366Sæll Benni 98 lc 100 er 150 kw ca 190 hö
og viktar 2570 kg
En þú getur sett tölvukubb í hann
sem gerir helling.
kveðja Helgi
12.05.2006 at 12:11 #552368Moggi, getur verið að þessi bíll sé 4,5 tonn!!!! Er það ekki einhver prentvilla, minn ameríski er ekki nema 2,8!!!!!!!!
13.05.2006 at 00:31 #552370Sælir
150 kw gerir 204 komma eitthvað hestöfl. Sem stemmir miðað við mínar heimildir.
Kveðja
Arnór
13.05.2006 at 00:40 #552372Sælir
Það er hægt að fá bíl af gerðinni Land Cruiser 105, sá er með heilli hásingu að framan. Hann hefur stundum líka verið nefndur lc 100 GX. Þessir hafa verið fáanlegir m.a í Ástralíu.
Mig grunar reyndar að það sé sama hásing og var undir 80 bílnum og þá þarf hvort eð er að skipta henni út, eða allavega að beturumbæta…Kveðja
Arnórps lc100 er fáanlegur án turbo og er þá um 130 hö. En ég reikna nú fastlega með því að það eigi ekki við í þessu tilfelli.
13.05.2006 at 00:49 #552374Já það hlaut að vera villa í útreikningonum. 204 hö og 2,7 tonn óbreyttur bíll þetta hlítur að vinna svakalega. Þau muna öllu þess 14 hö Er þetta ekki er svona svipað og að tala um að ver skitin og óskitin á skellinöðru.
13.05.2006 at 00:57 #552376Menn leggja nú ýmislegt á sig til að græða 14 hö. Taktu samt eftir því að þetta eru 14 komma eitthvað. Mig minnir meira að segja að það sé uppgefið 205 hö þegar verið var að auglýsa þessa bíla.
Kveðja
Arnór
13.05.2006 at 10:24 #552378100 cruiserinn er sagður 204 hö en 80 cruiserinn ekki nema 170 hö svo að þarna á að muna 34 hö. En það sem er að há honum er skiftingin. 2004 eða 2005 kemur hann með 5 þrepa skiftingu og segja þeir sem þekkja að það sé eins og það hafi verið bætt við 150 hö samt er sama vélin í þeim. Ég hef ferðast svoldið á 100 cruiser á 44" ( er í hjálparsveitinni Tintron) og átti 80 cruiser 24v og ég var aldrei sáttur við vinnsluna í 100 cruisernum fannst hann altaf máttlaus. Ég veit að Maggi skóg sem á hann í dag er kominn á 46" og setti í hann kubb. Hann er sagður virka mjög vel. Það var búið að setja í hann annan intercooler og stærra púst. En sá bíll var að vikta 3,4 t með hálfa tanka. Nýr bíll er sagður vikta 2,4 t.
Kv Jón R-271
13.05.2006 at 22:23 #552380ég var í nýliðaferðinni með Gemlingunum í Nóvember og Maggi Skóg var þar líka og ég gat ekki annað séð en að bíllinn hjá honum virkaði hrikalega vel allavega voru margir öfundsjúkir
15.05.2006 at 09:45 #552382105 krúsin hefur meira en bara hásinguna undan 80 bílnum, ef það er rétt sem ég hef heyrt. Er í raun mestmegnis 80 bíll, bara með yfirbyggingu af 100 bíl (grind, hásingar og vél úr 80 bílnum).
Örugglega hægt að toga ágætis afl út úr þessari vél. Eru til fyrirtæki í evrópu sem gera töluvert af þessu, t.d. fyrir Paris-Dakar bílana og aðra sambærilega.
kv
Rúnar
15.05.2006 at 10:23 #552384Það eru upplýsingar um landcruser vélar [HTML_END_DOCUMENT][url=http://www.off-road.com/tlc/faq/engine.html:1vnw8j4n]hér[url=] og hér eru [url=http://lc100.toyota.com.au/toyota/vehicle/Content/0,4664,1984_704,00.html] upplýsingar um TLC 100[/url:1vnw8j4n] sem seldir eru í ástralíu.
Standard módelið er með krami sem er líkara 70 crúserum heldur en 80, hann er t,d. hvorki með sídrifi né túrbínu, eins og var í öllum 80 crúserm sem seldir voru hér. Þess má geta til gamans að innvolsið í gírkassanum er mikið það sama og í AX-15 kassanum sem er í mörgum Jeep, m.a. mínum. Þessir kassar eru allir framleiddir af Aisin, sem er dótturfyrirtæki Toyota. Standard módelið er líka nokkur hundruð kg léttara en þær útfærslur sem seldar eru hér.
Eftir þessum heimildum að dæma hafa verið til 4 útgáfur af 4.2 lítra díselvélinni, 1HZ, túrbínulaus 130 Hö, 1HD-T með túrbínu, 12 ventla, 165 Hö, 1HD-FT 24 ventla með túrbínu, 168 Hö og 1HD-FTE, 24 ventla með beinni innspítingu, 201 Hö.
1HZ vélin hefur komið hingað í löngum og millilöngum 70 bílum meðan 1HD-F og 1HD-FT voru í 80 bílnum. Stangarlegu vandamálið er væntanlega aðeins í 1HD-T vélinni, en það er hætt við því að það kæmi líka fram ef menn færu að setja túrbínur á 1HZ vélina.
-Einar[/url][/url]
15.05.2006 at 11:13 #552386LandCruiser 80 STD (gubbusætabíllinn), var "allstaðar" seldur með sama krami og 105 bíllinn er með. 1HZ vél (túrbólaus) og ekki með sídrifi.
STD bíllinn sem kom hingað (24 ventla túrbó með sídrifi), finnst eiginlega hvergi í heiminum nema hérna….! Hugsanlega er hann svona evróputýpa sem seldist ekkert í evrópu.
Það er margt skrýtið í kýrhausnum.
kv
Rúnar
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.