FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Toyota umboðið

by Páll S Pálson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Toyota umboðið

This topic contains 42 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 19 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 01.02.2006 at 14:22 #197213
    Profile photo of Páll S Pálson
    Páll S Pálson
    Member

    Ég keypti Landcruiser 2002 módelið sl. vor. Bíllinn er nokkuð keyrður 106 þús þegar hann var keyptur og er kominn í 120 þús núna. Þegar ég keypti hann fór ég með hann í umboðið og bað þá að yfirfara bílinn og kom þá í ljós að nauðsynlegt vær að „renna“ bremsurnar ásamt öðrum smáviðgerðum (hosur o.þ.h). Fór með bílinn í 120 þús skoðun hjá Toyota nýlega og kom þá í ljós að splittunin að aftan er ónýt, hosa ónýt, spindilkúlur ónýtar og einhverskonar „kælitengningar“ í sjálfskiptingunni. Ég spyr er þetta eðlilegt slit eða er Toyota að „búa“ sér til verkefni? Þetta er bíll sem hefur varla farið út fyrir malbikið eða eru þessir bílar svona óáræðanlegir?

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 42 total)
1 2 3 →
  • Author
    Replies
  • 01.02.2006 at 14:42 #541046
    Profile photo of Aðalsteinn Leifsson
    Aðalsteinn Leifsson
    Participant
    • Umræður: 4
    • Svör: 125

    Ég hef heyrt að þessi læsing að aftan skemmist vegna notkunarleysis og varla telst það stórmál að gúmmíhosa gefi sig á 120 þús km. er svo spindilkúla ekki bara skemmd að því að það hefur ekki verið skipt um hosu?





    01.02.2006 at 15:04 #541048
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    er vart að búa sér til verkefni.
    Rafmagnslæsginarmótorinn á öllum þessum blessuðu Toyotum er svartur blettur á annars ágætum bílum. Aldrei til friðs í hinum blautari löndum. Ef bílinn er ekkert notaður í ófærð er svo sem engin ástæða til að skipta um hann (rándýr).
    Spindlar, öxluhosur og nú síðast stýrisvélafóðringar er eitthvað sem slitnar almennt í bílum með "þróaða fjöðrun".
    Afturljósin (þessi í stuðaranum) er einnig fræg fyrir að rotna frekar hratt. Reyndar sammerkt með flestum frændum þeirra á öðrum bíltegunum. Getum víst þakkað einhverri EU reglugerð fyrir það.

    Ef menn vilja bíla með xtra litlum viðhaldskostnaði þá mæli ég með hásingar-hilux. Sá "fákur" verður seint toppaður hvað viðhald varðar :)

    kv
    Rúnar.
    Þetta eru jú allt bara bílar.





    01.02.2006 at 15:13 #541050
    Profile photo of Óskar Andri Víðisson
    Óskar Andri Víðisson
    Participant
    • Umræður: 51
    • Svör: 778

    Svo er líka spurning hversu djúpt er verið að taka í árina…. eru t.d. spindilkúlurnar ónýtar eða bara slitnar… er mótorinn í læsingunni ónýtur eða þarf kanski bara að þrífa hann??





    01.02.2006 at 15:49 #541052
    Profile photo of Páll S Pálson
    Páll S Pálson
    Member
    • Umræður: 2
    • Svör: 6

    Það var nú ekki ætlunin að vera með neina fordóma gagnvart einum eða neinum. Mig langaði bara að fá upplýsingar frá mér reyndari mönnum þar sem ég verð að teljast nýliði í þessum bransa
    :-)





    01.02.2006 at 16:10 #541054
    Profile photo of Óskar Andri Víðisson
    Óskar Andri Víðisson
    Participant
    • Umræður: 51
    • Svör: 778

    Ekki taka það inn á þig sem moggi segir…. honum hefur langað svo mikið í Toyotu eftir að hann fékk sér patrol að hann hefur látið svona síðan…
    En svona er þetta… sumir eru bara seinni að fatta heldur en aðrir…

    Stuð!
    Óskar Andri





    01.02.2006 at 16:49 #541056
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sælir allir

    Í gamla daga var alltaf talað um það sem kost "aldrei farið út fyrir malbik"
    Ég tel það ókost í dag, bílar sem eru að keyra í þessum helv… saltdrullu alla vetra eru miklu verri en þeir sem eru að aka útí á landi lausir við saltógeð.
    Svo þetta er orðin mjög öfugsnúin kenning "bíll sem hefur varla farið út fyrir malbikið"

    Kv.
    Dóri





    01.02.2006 at 17:51 #541058
    Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson
    Hlynur Snæland Lárusson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 3059

    Er þetta breyttur jeppi ?

    Hlynur





    01.02.2006 at 19:35 #541060
    Profile photo of Páll S Pálson
    Páll S Pálson
    Member
    • Umræður: 2
    • Svör: 6

    VDO breytti bílnum – skrúfaður upp og 35 tommu dekk.





    01.02.2006 at 22:24 #541062
    Profile photo of Ingimundur Bjarnason
    Ingimundur Bjarnason
    Member
    • Umræður: 3
    • Svör: 110

    Þó að hann sé nú þegar í uppáhaldi þeirra sem þekkja til fjórhjóladrifinna bíla þá eru núna sterkari rök fyrir því að þú veljir Nissan Patrol GR en nokkru sinni fyrr.

    3.0 lítra, túrbó díselvélin með beinni innspýtingu, er með allt að 40% meira tog og 20% meira afl en eldri vélar. Hún er um leið sparneytnari, hröðunin er meiri og dráttur eftirvagna auðveldari.

    Hafi það einhvern tíma verið vafa undirorpið þá er nú ljóst að Patrol GR er konungur á vegum og vegleysum.

    Öllum til góða er yfirdrifið pláss til að teygja úr sér, þú getur notið leðursæta með rafstillingu, hita og hliðarloftpúða fyrir ökumann og farþega í framsæti.

    Patrol GR er hlaðinn aukabúnaði og í innréttingunni er öllu haganlega fyrir komið. Til dæmis finnur þú skynsamlega stærð á geymsluhólfum og glasahöldurum við hverja sætaröð. Hin rökræna og skýra uppstilling mæla og stjórntækja auðveldar aksturinn og gerir hann öruggari – eitt af þessum atriðum sem auðveldar þér að aka á vit nýrra ævintýra.

    ABS (með gaumljósi)

    Loftpúðar fyrir ökumann og farþega í framsæti

    NATS ræsivörn með gaumljósi

    Höfuðpúðar með hæðarstillingum að framan og aftan

    Forstrekkjarar á hleðslujafnara á beltum við framsæti

    Framsæti með mjóhryggsstuðningi og hæðarstillingu

    Hitastokkar í afturrými

    Sjálfvirk loftlagsstýring

    Upphituð afturrúða með tímarofa

    Rafdrifnar rúður (einstillt upp/niður hjá bílstjóra)

    6 hátalarar

    6 glasahaldarar

    12v raftengi

    Leðurklætt stýri, gír- og drifstangir

    Viðarklæðning í mælaborði

    100% læsing að aftan og framan

    Fjöðrun – framan : Heil hásing, 3ja liða, gormar með jafnvægisstöng

    Fjöðrun – aftan : Heil hásing, 5 liða, gormar með jafnvægisstöng

    Hemlar : Diskar að framan og aftan, aflátak (Rafeinda, 3ja ása, 5 skynjara ABS)

    Veffang
    http://www.morgankane.no/

    Bílategund
    Nissan Patrol #44#

    Ágerð bíls
    2001

    Bílnúmer
    MOGGI………………………………………………..

    BRÁÐFINDIÐ EINS OG ENDURBÆTT ..DBS..

    Vertu feginn að hafa ekki keypt svona bíl
    keyrðan 120000 þá værir þú með hedd vél kassa í og fleirra höndunum…………..
    Þetta er nú ekki svo stórt hjá þér lagar þetta, eða lætur laga þetta
    Og láttu ekki einhverja fúl karla koma þér úr jafvægi
    Mundi





    01.02.2006 at 22:56 #541064
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    Ég var ekki búinn að sjá þessa auglýsingu hjá Björgvini.

    Góðar stundir og friður á jörð
    Bæring





    02.02.2006 at 08:17 #541066
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Samkvæmt [url=http://www.thedesertsun.com/apps/pbcs.dll/article?AID=/20060108/BUSINESS06/601080319/1003/business:2oxfd1c5]þessari frétt[/url:2oxfd1c5], þá á Nissan við alvarlegan vanda varðandi gæðamál að stríða. Í fréttinni var þó aðeins verið að fjalla um bíla sem seldir eru ( og settir saman) í USA. Þriggja lítra dísel vélin hefur aldrei verið í boði þar.

    Amen





    02.02.2006 at 09:43 #541068
    Profile photo of Bergþór Júlíusson
    Bergþór Júlíusson
    Participant
    • Umræður: 40
    • Svör: 761

    væri þetta hægt á pjattrollu (I even drove it out of the river and back home!!!) neiiiii held nú ekki.





    02.02.2006 at 10:09 #541070
    Profile photo of Ólafur Eiríksson
    Ólafur Eiríksson
    Participant
    • Umræður: 19
    • Svör: 540

    Með frábærri markaðssetningu og góðri þjónustu hefur Toyota á Íslandi komið sér upp góðu orðspori, og að mínu mati eru þeir það umboð sem hefur staðið sig langbest hér síðustu áratugi. Bæði gagnvart hagsmunum sinna kúnna, en ekki síður gagnvart eigin hagsmunum.

    Ef þeir eru farnir að framleiða bilanir á verkstæðinu þá er það nýtt fyrirbæri og alger kúvending á stefnu fyrirtækisins. Slíkt kæmi mér mjög á óvart og ég hef enga trú á því að það sé tilfellið.

    Vandi þeirra er hins vegar sá að þeir eru að selja bíla, og bílar bila, slitna og úreldast, jafnvel þó að þeir heiti Toyota, og raunar engu síður.

    Bremsudiskar hafa verið vangæfir í þessum bílum, að skipta reglulega út spindilkúlum í þeim er sjálfsagt öryggisatriði vegna hönnunar framfjöðrunarinnar sem er óvenjuleg. Driflæsingar hafa líka verið erfiðar í þessari tegund.

    Held að þetta sé bara nokkuð "eðlilegt".





    02.02.2006 at 10:09 #541072
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þetta er náttúrulega fyrir neðan allar hellur, það þurfti að skipta um dempara í 160 þúsund og vélin fór eftir að bílnum var velt út í á þegar hún var keyrð 270 þúsund. Samt keyrði hann heim undir eigin afli.

    Amen





    02.02.2006 at 10:28 #541074
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Það besta við Toyota bíla eru ekki gæðin, heldur umboðið. Oftar sem ekki er ódýrara eða jafn dýrt að kaupa orginal varahluti í þá heldur en frá þriðja aðila.
    Já, og maður þarf ekkert að borga fyrir DHL’ið hjá þeim, og það er hægt að skila "sérpöntuðum" varahlutum.

    Umboðið er nægjanlega ástæða fyrir mig til þess að langa ekkert í aðrar tegundir þó svo að maður gæti hugsanlega vanist því að aka um á Ni$$an.

    (Að sjálfsögðu hef ég náttúrulega enga reynslu af því að kaupa varahluti hjá umboðinu þar sem bílinn minn er svo fullkominn að hann bilar að sjálfsögðu aldrei :)

    kv
    Rúnar.





    02.02.2006 at 10:30 #541076
    Profile photo of Páll S Pálson
    Páll S Pálson
    Member
    • Umræður: 2
    • Svör: 6

    Það eru aldeilis viðbrögð og ákveðnar skoðanir …..
    Ég tel mig vera búinn að ná áttum. Þeir veita góða þjónustu og útskýrðu vel og vandlega allt það sem þeir framkvæmdu á bílnum. Það kostaði náttúrulega nokkuð – en ég geri ráð fyrir að allt það sem þeir gerðu flokkist undir fyrirbyggjandi aðgerðir.





    02.02.2006 at 19:51 #541078
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Lang besta bílaumboð á Íslandi og víðar. Ef að það vantar varahluti eða aukahluti þá eru þeir nánast undantekningarlaust til og á mjög samkeppnishæfu verði á við Bílanaust, Stillingu og fleiri. Í flestum tilfellum borgar sig ekki að skoða annarstaðar.
    Nú hef ég ekki farið inn í hin umboðin í soldin tíma en ég er nokkuð pottþéttur á því að besta kaffivélin er á Nýbýlaveginum. Svo eru þeir líka með þjónustuver sem ég held að enginn annar sé með.





    02.02.2006 at 20:50 #541080
    Profile photo of Klemenz Geir Klemenzson
    Klemenz Geir Klemenzson
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 194

    Ég verð að taka undir með því að munurinn á þessum bílum sé kannski ekki endilega í gæðunum. Mín reynsla af Toyotu var sú að hún bilaði rétt eins og aðrir bílar (og meira fannst mér reyndar) en það var alveg fyrirgefið þar sem umboðið var svo gott. Það meira að segja innkallaði bílinn reglulega til að skipta um legur, hringi og þess háttar.
    Ég sem Patrol eigandi og aðdáandi vildi óska þess að Ingvar Helgason stæði við bakið á okkur ens og P. Samúelsson stendur með sínum mönnum. Svo mættu þeir líka taka upp verðlagninguna hjá Toyota.

    Kveðja,
    Klemmi.





    02.02.2006 at 21:37 #541082
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Ég skipti við heklu einfaldlega útaf því að ég fann enga toyotu á því verði sem ég var að leita af. Og mig langaði til að prufa eitthvað nýtt. Ég hef einu sinni þurft að fara þangað að kaupa varahluti og hef svosem ekki mikið útá það að setja. Ef ég hefði fengið jafn gamlan 4-runner diesel áður en ég fann bílinn sem ég á í dag hefði ég keypt 4-runner.
    En afhverju er þetta svona mikið hitamál hjá þér að drulla yfir Toyota ?





    02.02.2006 at 21:51 #541084
    Profile photo of Klemenz Geir Klemenzson
    Klemenz Geir Klemenzson
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 194

    Það er nú spurnig hvernig á að reikna út verðmæti bíla. Hins vegar er ég viss um að þjónustan sem Toyota eigendur njóta skilar sér í verði bílanna. Þeir eru eftirsóttari, eðlilega, ef það er alvöru umboð fyrir viðkomandi tegund.
    Kveðja,
    Klemmi.





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 42 total)
1 2 3 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.