Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Toyota Tacoma
This topic contains 19 replies, has 1 voice, and was last updated by Bjarni Gunnarsson 19 years, 3 months ago.
-
CreatorTopic
-
04.10.2005 at 13:40 #196392
Sælir félagar
Ég er að spá í þennan pickup sem sést alltaf meira af hérna á fróni. Er búið að setja eitthvað af þessum bílum á 38″ dekk? Einnig væri gaman að vita hvernig er að nálgast varahluti í þessa bíla og í raun eru allar upplýsingar vel þegnar, eyðslutölur, almenn reynsla o.fl.Kveðja
Bjarki -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
04.10.2005 at 14:00 #528590
Talaðu við Halla Gulla, hann á Tacoma og hefur víst eitthvað flutt inn.
Hann er með jeppabúðina og breytingaverkstæðið KT, þannig að hann hlýtur að geta svarað öllum breytinga spurningum líka.Hérna ættirðu að ná af honum, það er ábyggilega e-mail einhversstaðar á síðunni.
Haukur
04.10.2005 at 14:40 #528592Guttarnir í Mosó s:5666257, voru að klára breytingar á einum fyrir 40" Það er verið að smíða kanta á hann.
Mér er sagt að allur drifbúnaður og klafar að framan séu eins og í 120 cruiser.
04.10.2005 at 16:39 #528594Mér líst vel á Tacoma, sérstaklega langann með 4l vélinni og nýju 5gíra skiftingunni. það er hægt að fá hann með raflás og nú eftir að olíugjaldinu var breytt þá skiftir litlu máli þó að hann gangi fyrir bensíni. Skiftingin er með þokkalega lágum 1 gír og bíllinn er mjög léttur eða um 1900 kg óbreyttur. Ég fann upplýsingar um það að 4lítra bensínvélin er ca 94 kg léttari en 3l dísilvélin í LC120. Niðurstaða: að öðru leiti er hægt að segja að tacoma er eins og LC120 bensín með palli.
04.10.2005 at 16:46 #528596[url=http://www.kliptrom.is/billvikunnar.htm:mlhitmrs]hérna[/url:mlhitmrs] er mynd af 2003 módel á 38" ásamt óbreyttum 2005 módel bíl
[img:mlhitmrs]http://www.kliptrom.is/img/vikubilar/tacoma_laugafell.gif[/img:mlhitmrs]
.
[img:mlhitmrs]http://www.kliptrom.is/img/vikubilar/taco_05_bs.gif[/img:mlhitmrs]
.
[img:mlhitmrs]http://www.kliptrom.is/img/vikubilar/taco_04_38.gif[/img:mlhitmrs]
kveðja
Agnar
04.10.2005 at 17:57 #528598Takk fyrir þetta strákar, ég set mig í samband við Halla Gulla eða Guttana
04.10.2005 at 18:10 #528600Sæll Bjarki.
Ég myndi líka tala við Halldór hjá KT-verslun. Ég sendi á hann fyrirspurn fyrir nokkru varðandi verð og hann sagði verðið vera undir 3,1 millur fyrir 2005 módel af lengri gerðinni, sjálfskiptum. Ath, það eru tvær palllengdir, 1520 og 1820 mm (5 og 6 feta) og mér skilst að Canada bílarnir með styttri pallinum séu einungis beinskiptir.
Þessir bílar eru líka boðnir með TRD pakka og innifalið í honum er helling af dóti sem ég held að maður hendi ef breyta á fyrir 35-40 tommu.
Halldór hjá KT sagði kanta fyrir 38" breytingu væntanlega.
Skoðaðu líka http://www.toyota.ca og http://www.toyota.comGangi þér vel og gaman væri að vita hverju þú kemst þegar þú ferð að skoða málið.
kv
Arnar
04.10.2005 at 19:57 #528602Til fróðleiks má geta þess að Flugsveitin er heltekin af amerískum draumum, og er þar m.a. Tacoma efst á blaði hjá helmingi sveitarmanna og -kvenna. :o)
Að mínu viti er það hin albesta hugmynd að kaupa bíl frá Ameríku, ekki síst ef maður "neyðist" til þess að fara út sjálfur að kaupa gripinn….og kannski aðeins kíkja við í öðrum búðum.. *hóst*
Þannig endilega, ef þið lumið á Tacoma vitneskju látið flakka…ólíkt skemmtilegra að lesa það heldur en þetta dekkjabull á spjallþræðinum…
Fjallakveðja
Soffía
04.10.2005 at 20:12 #528604Sæll Bjarki.
Mér líst vel á að þú skellir þér á einn svona. Síðan er ekkert annað en skella sér í sveitina og sjá hvort hann hefur við Gamla Rauð.
Þú þarft ekki að hafa áhyggjur af varahluta kaupum því ég er með ´97 4Runner sem ekki hefur verið á markaði hér og hef ég bara farið upp í umboð þeir hafa pantað það sem mig hefur vantað á undra skömmum tíma.
Eyðslan er sjálfsagt svipuð eða jafnvel minni í langkeyrslu en á gamla Hilux en svona stór vél sýpur duglega þegar á henni er tekið.
Kv. Smári.
04.10.2005 at 21:23 #528606sælir
Muna bara ef menn eru að spá í þessu að taka towing/offroad pakkann en án hans færðu ekki afturlæsingu.
kv
AB
04.10.2005 at 21:30 #528608Var að spá hvort skiptingin sé sú sama og í eldri gerðum (98-2004) og hvort það sé til millikassi í 2005-6. Veit einhver um góða síðu sem selur aukahluti í toyota s.s lift kit og fleira.
04.10.2005 at 21:49 #528610http://www.suspensionconnection.com/cgi … _kits.html
og ein í plus
http://www.truckstuffusa.com/
Kv-JÞJ
04.10.2005 at 22:08 #528612Ég var í dag að spyrja Valda rakara um hvernig honum líkaði, en hann er nýkominn á Tacoma. Hann lét vel af honum, væri fínt að keyra hann og vélin alveg vel viðunandi. Tók þó fram að þetta væri auðvitað enginn hásingabíll og því ekki eins duglegur að krafla sig áfram og hans gamli (var áður á Hilux og þaráður á LC80).
Kv – Skúli
05.10.2005 at 09:48 #528614Sælir,
Ef þessi bíll er eins og 120 bíllinn þá væri gaman að vita hvernig þeir leysa verkefnið að setja 15" stálfelgur undir bílinn.eie
05.10.2005 at 11:27 #528616Sælir
Ef það er rétt sem hér hefur komið fram að maður þurfi að kaupa TRD pakkan til að fá raflásinn að aftan, þá er best að taka hann með (og þá hef ég bullað hér á þræðinum í gær). Sá líka einhversstaðar að með TRD pakkanum fylgi olíukælir á skiptinguna.
Varðandi 15" felgur, þá er það mál væntanlega leyst á sama hátt og með 120 bílinn. Er ekki verið að setja bremsudælur úr LC-100, renna af diskum færa dælur innar og etv. fleira? Smári í Skerpu veit örugglega eitthvað um málið.
Nú er hægt að fá ýmsar dekkjastærðir fyrir stærri felgur (16-17"). Er það ókostir ef t.d. 38 eða 40 tommu dekk eru á stærri felgum þegar ekið er í snjó? "Leggjast" þau ekki ein vel út?
kv
Arnar
06.10.2005 at 14:45 #528618fer fram í kvöld og er vottur að smá tilhlökkun, hélt reyndar að ég væri orðin geðbilaður að fara hlakka til að keyra toyotu huu. Var búin að skoða með síkkun á tacoma að framan úti í usa og virðist sem síkkunin sé bara til í model 04 og eldri, getur það verið?. Hvernig er með guttana, eru þeir búnir með þessa toyotu, hver á hana.
06.10.2005 at 15:16 #528620Gangi þér vel í prufutúrnum og munda að taka fjármálaráðherra heimilisins með. Mér þikir sárt að segja það en þessar Tacomur eru ótrúlega sniðugar, fullt af hestöflum, mikið pláss, langt á milli hjóla og vigta ekki nema 1900kg.
Bíllin sem Guttarnir breyttu er hjá Bjarna í Formverk og það er verið að hanna kanta á hann.
Beggi minn vertu nú ekki að leita út um allann heim að breytingu þegar þetta er allt klárt hérna heima og það er vitað hvernig það virkar.
06.10.2005 at 20:27 #528622Þessi bíll er bara snilld. Aflið og lúkkið – allt alveg frábært. Get ekki betur séð en að undirvagninn að framan sé eins og 120 bíllinn. Spurning hvernig menn hafa breytt bremsubúnaðinum að framan.
Fjármálaráðherrann og Mamma Reykur héldu ekki vatni yfir bílnum, þannig að okkur Ingva virðast allir vegir færir…
Kv.
Beggi
06.10.2005 at 23:16 #528624Gaman að heyra af prufutúrnum.
Jú það er rétt með framhjólabúnaðinn, ég fékk það staðfest að það verður að breyta bremsukerfinu svipað og á LC 120 til að koma 15" felgum undir. Það er spurning hvort maður sætti sig við dekk fyrir 16" felgur :-). Maður var bara að gæla við AT405 dekkin. Bara spurning um að velja og hafna (og pening )
Kveðja
Bjarki
07.10.2005 at 08:27 #528626Bara henda hásingu undir þetta að framan og málið er dautt 😉
–
Bjarni G.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.