FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Toyota landcruiser vél

by Gylfi Þór Rögnvaldsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Toyota landcruiser vél

This topic contains 2 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Rúnar Sigurjónsson Rúnar Sigurjónsson 17 years ago.

  • Creator
    Topic
  • 12.06.2008 at 20:07 #202551
    Profile photo of Gylfi Þór Rögnvaldsson
    Gylfi Þór Rögnvaldsson
    Participant

    getur einhver gefið mér upplýsingar um tölur á svona mótor? 3.0 dísel 1997 árgerð

  • Creator
    Topic
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)
  • Author
    Replies
  • 12.06.2008 at 20:21 #624474
    Profile photo of Gunnar Smári Eggertsson
    Gunnar Smári Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 26
    • Svör: 222

    The 1KZ-T is an early version of 1KZ-TE, 2982 cc, 4 cylinders, SOHC, 2 valve per cylinder turbo diesel engine. Bore is 96 mm and stroke is 103 mm, with a compression ratio of 21.2:1. Maximum output is 125 hp (93 kW) @ 3600 rpm and maximum torque is 29.3 kgf·m (287 N·m) @ 2000 rpm.

    Used in KZJ71W, KZJ78W

    Heimildir: http://www.wikipedia.org





    13.06.2008 at 11:09 #624476
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Held að -TE vélin hafi alltaf verið í lc90. -T vélin var í 4runner og einhverjum gerðum af 70 crúiser.
    E stendur fyrir Electroniskt olíuverk.

    kv
    Rúnar.





  • Author
    Replies
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.