FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

toyota hásingar undir willys?

by Bragi Hreinn Þorsteinsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › toyota hásingar undir willys?

This topic contains 20 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Bæring J. Björgvinsson Bæring J. Björgvinsson 16 years, 1 month ago.

  • Creator
    Topic
  • 25.01.2009 at 19:14 #203643
    Profile photo of Bragi Hreinn Þorsteinsson
    Bragi Hreinn Þorsteinsson
    Member

    sælir

    er að velta fyrir mer að versla gæluverkefni i skurinn…s.s cj5 willys m plastboddíi…..4.3 chevrolet i undir huddinu……..undir honum eru dana 44 gamla hasingin og dana 25 eða 27 að framan……spurningin er hvort hilux hasingar mundu þola 4.3 motorinn i þessum bil a 36 tommu dekkjum? ástæðan fyrir hilux vali a hasingum er su að i þær er gott að fa varahluti og annað……..:-)

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 20 total)
  • Author
    Replies
  • 25.01.2009 at 19:31 #638930
    Profile photo of Grimur Jónsson
    Grimur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 1125

    Alls ekki galin pæling.
    Gæti samt trúað að 8" sé full veik fyrir þetta, ég myndi allavega reyna að finna "keisingar" úr 6cyl 4runner, þær eru miklu sterkari en ú 4cyl bílunum, svigna minna undir álagi og hlífa þar af leiðandi kambi/pinjón.

    Kannski er sniðugast að finna hásingar úr 60 cruser. Þær eru með töluvert hraustari drifum, oft barkalæsingar(traustur búnaður) og liggja trúlega víða núorðið.

    Kosturinn við Toyota hásingarnar er vissulega sá að það fæst allt í þær og legur/pakkdósir eru mikið áreiðanlegri en ameríska dótið.

    kv
    Grímur





    25.01.2009 at 19:53 #638932
    Profile photo of Björn Ingi Óskarsson
    Björn Ingi Óskarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 448

    Bragi láttu mig endilega vita ef þú ferð út í þetta því ég get losað þig við gömlu hásingarnar :-)

    Kv. BIO





    25.01.2009 at 21:43 #638934
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Hilux hásingar myndu ábyggilega virka fínt undir þetta
    svo hef ég hingað til ekki vitað til þess að amerískar legur og pakkdósir séu neitt öðruvísi en þær japönsku….





    25.01.2009 at 23:03 #638936
    Profile photo of Kári Freyr Magnússon
    Kári Freyr Magnússon
    Member
    • Umræður: 70
    • Svör: 648

    Það eru nokkrir bílar sem ég veit um með bæði 4,3 og stærri mótora svo sem 305 (5,0) 327 (5.2) 350 (5,7) svo ekki sé minst á ford og mopar vélar og eru flestir þeirra með orginal Toyota hásingar





    26.01.2009 at 00:52 #638938
    Profile photo of Arnar Stefánsson
    Arnar Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 44

    Mikið væri nú gaman að fá að vita hvar allar þessar hásingar og hásinga grams sem á að lyggja eins og hráviði út um allt séu, því ég hef verið að leita af framhásingu og 4:88 hlutfalli.
    Ef menn eiga þetta þá kosta þær ekki nema 80-100,000.- kr.
    Og eru bara 27 ára gamlar og jafnvel ó læstar, loku lausar og smávægilega bognar og vafnvel hægt að rétta þær.
    Þá á eftir að taka þær í geg fyrir c.a.50 þúsog þá er hún farinn að kosta svipað og nothæf dana 60 .
    Hvenær ætla menn að áttasig á því að þetta er ekkert gull heldur 30 ára gamallt stálrör sem þarf að laga.





    26.01.2009 at 10:38 #638940
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Flottar hásingar, léttur bíll og 4.3 er nú enginn ofurmótor. Ef hlutföllin eru höfð hæfilega há þá myndi ég telja að þetta væri bara fínt. V6 eða læsingarköggullinn eru sterkari. Svo er jú alltaf hægt að fara gömlu leiðina og skipta kögglinum að aftan út fyrir 12 blota GM. Öxlarnir passa víst við hann.
    Amerískar legur eru áræðanlega ekkert verri en þær japönsku, en þessi eina ameríska pakkdós sem ég keypti einu sinni fór aldrei í bílinn. Var bara fyndinn. Japanskir hjöruliðskrossar eru svo kapituli út af fyrir sig. Búinn að skipta um tvo krossa í bílnum hjá mér, eftir 260.000 km.

    Rúnar.





    26.01.2009 at 18:17 #638942
    Profile photo of Bragi Guðnason
    Bragi Guðnason
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 276

    já er það góð eða slæm ending á hjöruliðskrossum? bara spyr.





    26.01.2009 at 21:14 #638944
    Profile photo of Grimur Jónsson
    Grimur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 1125

    Það er nú bara einhvern veginn þannig að frágangur á legum og pakkdósum er töluvert áreiðanlegri hjá Japananum heldur en Kananum. Hilux afturhásingin lekur t.d ekki inn vatni öðruvísi en inn um öndunina. Fljótandi hásingin er líka alveg pottþétt hvað þetta varðar. HIns vegar er úrval af öflugum drifum fáanlegt frá Kananum. 12bolta er gott dæmi, og já, Toyota öxlar passa í það, jafnt LandCruiser og Hilux öxlar.
    Léttur bíll með 1:4.10 eða 1:4.56 hlutföllum og svo lógír gæti alveg funkerað á Hilux hásingum, það fer líka alveg eftir aksturslagi hvort það virkar eða ekki…

    kv
    Grímur





    26.01.2009 at 23:09 #638946
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Þetta er nú einfalt mál.

    Toyota hásingar duga ekki undir toyota bíla, þá er ég að meina t.d. hilux, sem er með 2.4 bensín og diesel motora sem eru að skila rétt í kringum 100 hestöfl… þar eru drifin að mölvast hægri vinstri og jafnvel við minnstu átök.

    Og þú heldur að þær geti dugað fyrir 190 hestafla vél, hugsaðu þig tvisvar um áður en þú ferð út í þetta.

    Dana 44 er með 8.5" drifi, toyota 8". Þú værir að minnka styrkinn við að skipta yfir í toyota. Reyndar eru rillufjöldinn mun meiri í toyotu miðað við gömlu dana44 hásinguna en að mölva öxlana er ólíklegt vandamál miðað við léttleikan á bílnum þínum.

    Ég myndi ráðleggja þér að halda þig við dana44 hásinguna sem þú ert með og skipta frekar bara út framhásingunnií Dana30 rev. Hún dugir flott hjá mér, létt og öflug hásing. (wrangler, v8 38").

    En auðvitað er þetta álitamál hvað toyota 8" hásingar duga langt.. viðmiðið er út í sjoppu síðast þegar ég gáði… :)

    Sumir nota þennan búnað alveg endalaust og brjóta aldrei neitt, fer auðvitað bara eftir aksturstíl.

    kv
    Gunnar





    26.01.2009 at 23:27 #638948
    Profile photo of Hrolfur Árni Borgarsson
    Hrolfur Árni Borgarsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 878

    Blessaður ef þú kemst yfir hilux hásingar fyrir lítið er ekkert að því bara nota 4,88 eða hærri hlutföll.

    Var með svona undir wrangler sem vigtaði 1520 kg.tómur og svo var ca.200 hestafla rover efi í húddinu og braut ekkert.

    En ég myndi mæla með að vera með sverustu stýrisendana í þessu þeir grennri eru drasl sem ekkert endist.





    27.01.2009 at 00:14 #638950
    Profile photo of Bragi Guðnason
    Bragi Guðnason
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 276

    Gunnar ingi, ég er með smá fróðleik um toy hásingar handa þér. Ef að 8" toy drif fer, er það bara vegna þess að annaðhvort vantaði olíu á það, eða að innstillingin á drifinu var fúsk- skiptir öllu máli. Ég er að nota 8" toy framdrif og framhásingu sem er ekin 500þús.km með orginal 4.88 hlutföllum, skipti reyndar um legur í því að gamni þegar ég setti loftlásinn í það um daginn.

    Er ekki 3.0 V6 toy 150 hö? Mundi halda að köggull úr þannig bíl væri óhætt að nota við 200 hö. Það eru til margir hiluxar með V8 og orginal hásingar.

    Einhverntímann las ég í bæklingi frá Motive gear eða yukon, um styrkleika drifa og þar var 8" toy metið verulega nálægt D44.





    27.01.2009 at 09:42 #638952
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Ég hef nú séð 80 hp Lapplander snúa í sundur svona gamla Dana 44 hásingu :)
    Í dag er verið að nota 8" hásingarnar undir 38" breyttum LC-120 bílum sem eru með 170 hp diesel vélum, sem skila álíka miklum átökum út í hjól og óbreytt chevy v8. Veit ekki til Þess að þeir séu mikið að brjóta.

    4.56 hlutföll eru eðlisfærðilega séð 25% sterkari en 5:71 hlutföll (fyrir utan allar pælingar um stærð drifa og fjölda tanna og annað svoleiðis). Það hefur sitt að segja.

    Hilux er 2 – 2.5 tonn, plast-willis er kannski 1.5 tonn. Mikill álagsmunur þar einnig.

    kv
    Rúnar.





    27.01.2009 at 11:35 #638954
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant
    • Umræður: 140
    • Svör: 1159

    340 ci vel sprækan Mopar mótor í Hilux.
    Hiliux hásingar. 4.10 drif
    Hilux millikassi og 727 sjálfskipting.

    Þetta virkaði fínt





    28.01.2009 at 19:01 #638956
    Profile photo of Ólafur Eiríksson
    Ólafur Eiríksson
    Participant
    • Umræður: 19
    • Svör: 540

    Skoðaðu pajero afturhásingu. Það er ansi margt sem mælir með þeim í svona project. Þær eru um 150 cm langar sem gæti virkað ágætlega. Original loftlás og fl. sniðugt.





    28.01.2009 at 22:53 #638958
    Profile photo of Hjálmar Sigurjón Gunnarsson
    Hjálmar Sigurjón Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 143
    • Svör: 526

    Ég er nefnilega að spá í hvaða hásingu ég eigi að nota undir súkkuna mína. Á til dana 44 og 12 bolta en þær eru alltof breiðar þannig að toyotu eða willyshásingar koma sterklega til greina en eins og Arnar bendir á þá er ekki hlaupið að því að verða sér úti um toyotuhásingu fyrir lítið.





    28.01.2009 at 23:13 #638960
    Profile photo of Birgir Þór Guðbrandsson
    Birgir Þór Guðbrandsson
    Participant
    • Umræður: 45
    • Svör: 179

    Ég líka einmitt að spá í svipaða drauma undir vitara og mér þykir pajero hásingar eða hilux eða dana 30 líklegastar. Hver ætli þyngdar munurinn sé á þeim og hvernig er að fá varahluti í þessar þrjár gerðir.

    kv





    08.04.2009 at 20:56 #638962
    Profile photo of Hjálmar Sigurjón Gunnarsson
    Hjálmar Sigurjón Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 143
    • Svör: 526

    Hvernig eru 12 bolta hásing og hiluxhásing settar saman? Eru rörin og öxlarnir úr toyotunni notuð við 12 bolta köggulinn? Og annað, passar dana 44 og hiluxhásing á sama hátt?

    Hilsen Hjalli





    08.04.2009 at 21:11 #638964
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Það eru 2 leiðir sem hafa verið farnar, annars vegar að nota toyota afturöxla og bremsubúnað og 12 bolta drif. Þá er 12 bolta hásingin stytt í rétta lengd og hásingarendarnir af Hilux soðnir á.
    Hin leiðin er að nota lengri Hilux framöxulinn og naf af 4Runner og gera fljótandi hásingu en það er aðeins meira mix…





    08.04.2009 at 22:32 #638966
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    aggúru naf af 4runner? vikrar ekki naf af venjulegri hilux hásingu einnig?





    08.04.2009 at 22:42 #638968
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    innri öxlarnir í hiluxinum að framan eru 30 rillur í drifi og svo 27 rillur í kúluliðinn.
    loka/naf af hásingu er með 30 rillum en ifs dótið er með 27 rillum.
    þessvegna passar nafið af 4runner eða einhverju öðru ifs dóti í þessu á endann á innri öxlinum þegar búið er að fjarlægja kúluliðinn.





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 20 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.