Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Toyota d/c eða patrol
This topic contains 24 replies, has 1 voice, and was last updated by Þröstur Hringsson 20 years, 6 months ago.
-
CreatorTopic
-
16.11.2004 at 23:28 #194864
Hvort á maður að fá sér og af hverju
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
16.11.2004 at 23:51 #508794
Afhverju? Því er auðsvarað:af því það eru bestu jepparnir. Toyoturnar koma alltaf í spottum af fjöllum eins merkilegt eins og það nú er. hvað segja Toy menn við því? hvort kemur hlutfallslega oftar í spottum heim af fjöllum?
Kveðjur
pattletti
17.11.2004 at 00:33 #508796
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Sæll Hvammi
Ég held að þetta sé persónubundið. Ég myndi persónulega frekar vilja Luxinn, en það er bara vegna æskuminninga og góðrar reynslu. En þú veist að þú gætir verið að starta blóðugu stríði:)
Kveðja
LadaL uxury
A uto,
D on’t
A rgueP.S.
Pattletti, fyrst Patrol er svona mikið undratæki, hvers vegna ertu þá með Toyotu í húddinu og Chevy rör undir þínum??? Var það kannski af því að hitt dótið virkaði ekki?
17.11.2004 at 00:36 #508798Ég segi nú bara hvorugt þar sem það er alveg vitað mál síðan í seinni heimsstyrjöld að JEEP er það besta.
17.11.2004 at 15:44 #508800
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Mæli með tottuni það enda hvort sem allir með toyotu vél eða hásningar undir hvort sem er pjattrolla eða cheep:) En þetta er allt sama ruslið bara misgott og þá myndi ég nú velja toyotu ruslið ég er sáttur með mitt rusl
17.11.2004 at 16:09 #508802
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Getið þið frætt sveitamanninn hvort einhver hafi flutt inn Jeep Rubicon?
17.11.2004 at 18:01 #508804pattin er nú miklubetri prófaðu bara að sitja í luxanum inná fjöllum eða patta það er bara ekki hægt að líkja þessu saman
17.11.2004 at 18:15 #508806Já eða að sitja í pajero það er LÚXUS,taktu pattan
17.11.2004 at 21:57 #508808Er ekki málið bara að prófa og finna út hvort tækið hentar þér betur.
Hafa sína kosti og galla. Gamli Pat. drífur helling, Luxinn ekki minna. Pat er dýrari í rekstri en að sama skapi hugsanlega aðeins "þægilegri" ferðabíll.
. . . . smekksatriði
(Lesist Toyota er lang best)
17.11.2004 at 22:09 #508810sko, ég hef reynslu af báðum þessum bílum, en ég hef ferðast mikið í 44" 3.0 patta bæði sjálfskiptum og beinskiptum, og svo einnig 38" Hilux díesel bæði hásingar og klafa bílum.
Miðað við litlar breytingar á föðrun hefur pattinn vinninginn (allavega fram yfir hásinga Hilux). Og reyndar í lúxus líka. En mér finnst best að hafa sem ‘minnstan’ lúxus, þ.e. allt þetta rafmagns dæmi í rúðum speglum sætum og það allt sem virkar ekki í frosti og svo teppi á gólfum. Ég vil bara dúk, góð sæti og góða miðstöð.
Miðað við vélarafl vs. þyngd þá hefur Hilux algeran vinning, því þessir pattar á 44 eru það latasta sem ég hef nokkurn tíman keyrt fyrir, utan 73 land rover. En nú á einhver pjattrollu eigandinn eftir að öskra
Fyrir utan það að mín persónulega reynsla af þessum bílum er sú að patrol eyðir svona rúmlega tvisvar sinnum meira en hilux…Annars væri ég alveg til í að eiga patrol, reyndar ekki með þessum mótorum sem boðir er upp á, en það er önnur saga. En ég myndi allavega dúkleggja hann
kveðja að norðan
Baldur
17.11.2004 at 23:57 #508812En hvernig er disel bíllinn af 4runner.
Er mikið mál að gera við túrbínu úr patrol hún er að fara
í bílnum sem ég er eða var að spá í
18.11.2004 at 09:20 #5088143litra disel turbo4 runnerinn er það besta í stöðunni hann er þægilegur léttur og kraftmikill, MIKILL munur á honum og hilux. Patrol eru þæginlegir en þeir eru þungir og skila ekki svo góðu afli.
Gleymdu þessum bíl sem þú ert að spá í, að gera upp túrbínu kostar líklega yfir 50 þús.
Bjarni
18.11.2004 at 10:23 #508816
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
ég verð samt að segja að mér finnst verðið á diesel 4runner alveg rosalega hátt, maður er að sjá þá á 1.3 uppí 1.9m fyrir hva 93-95 árgerðir breytta, fyrir verðmunin gæti maður eflaust sett mun afkastameiri vél ofan í húddið á þeim með öllu tilheyrandi? er diesel bíllin á hásingu að framan? hvað réttlætir þennan gífurlega verðmun? hversu öflug er vélin? mjög spennandi kostur engu síður
18.11.2004 at 14:38 #508818Það er af því að eftirspurnin er gífurleg.
Hann er á klöfum að framan.
vélin er 125 hö án intercoller en vinur minn keypti einn á 700.000 í sumar og maður sér þá fara niður í 900.000.
svo er þetta nánast bilanafrítt.Bjarni.
18.11.2004 at 22:06 #508820
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
sæll ég var sjalfur nuna a dögunum að festa kaup a nyjum bil eftir miklar spár og spekuleringar til að fá, þokkalegar toyotur þurfti að borga fra 700 og uppur enn goðan patrol færðu ekki nema fra rúmri milljon allir þessir bilar eru keyrðir til tunglsins og til baka og i misjöfnu ástandi á endanum fann ég 99árg af hilux T.D doublecab keyrðan 120þús 38" og borgaði fyrir hann 1400 þús, sama og fyrir 12-15 ára gamlan patrol eða runner og var Þa alvega sama hvort bensin eða disel bila var að ræða og þar sem goður vinur minn átti patrol bæði nyjan og gamlan þá vissi eg það að það er ekki fyrir hvotan mann að reka þetta með tilliti til nyju lagana um oliuna
19.11.2004 at 01:40 #508822kíktu á myndaalbúm hjá (ballinn) þar er til sölu 4runner með hásingu að framan nýsprutaður og alles
19.11.2004 at 17:18 #508824
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
þennan hafði ég séð auglístan einhverstaðar, sérlega glæsilegur og ekki skemmir fyrir að það sé búið að setja hásingu undir hann að framan, verðið á þessum diesel 4runner er kannski ekki svo fráleitt ef maður ber það saman við verð á patrol en mér finnst eionmitt verð á gömlum breyttum patrolum rosalega hátt, en hvernig er það er engin hér á landi sem hefur verið að setja eithtvað af þessum nýrri dieselvélum í toyotu boddy-in? þá t.d Duramax eða 6.0l powerstroke?
19.11.2004 at 17:46 #508826
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Það myndi aldrei ganga, það segir sig sjálft, þessar vélar eru í stórum pickupum sem er á 3 eða tonn og helmingurinn af þeirri þyngd er vél, skipting og millikassi.
Í Patrol málum þá finnst mér skynsamlegra að kaupa nýja boddý af patrol með 2,8 frekar en gamla boddý af patrol með 2,8.
Jónas
19.11.2004 at 18:38 #508828kominn á 4runner disel 38" og hlakka til að purra
19.11.2004 at 22:57 #508830hvað kostaði hann , áttu myndir
Bjarni
P.s. hvað er hann keyrður og hvaða árgerð
19.11.2004 at 23:01 #508832Jónas minn, þetta er tóm vitleysa í þér. Patrol 90-97 er eitt flottasta jeppaboddý sem til er!
-haffi
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.