FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Toy 2L + 2L-T = ?

by Bragi Guðnason

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Toy 2L + 2L-T = ?

This topic contains 12 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson Lárus Rafn Halldórsson 17 years, 8 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 09.09.2007 at 21:45 #200772
    Profile photo of Bragi Guðnason
    Bragi Guðnason
    Participant

    Sælir félagar,
    Nú er ég að velta fyrir mér. Ég er með hilux ’91 með 2L (2.4D) vél og er að fara að túrbínuvæða hana. Og ég á gamlan landcrúser 70 ’87 með 2L-T vélinni og langar að vita hvort ég geti sett heddið af 2L-T yfir á 2L vélina í lúxanum? Þ.e. Til þess að fá ventlatímann fyrir túrbó. Er þetta sama blokkin? Hefur einhver gert þetta áður?
    Kv.
    Bragi

  • Creator
    Topic
Viewing 12 replies - 1 through 12 (of 12 total)
  • Author
    Replies
  • 09.09.2007 at 22:55 #596336
    Profile photo of Vilhjálmur Arnórson
    Vilhjálmur Arnórson
    Member
    • Umræður: 23
    • Svör: 316

    Seldu það ekki dýrara en þú keyptir það…

    Ég held að vélarnar sem komu í gömlu krúserunum hafi verið af eldri týpu af þessum móturum, 2L seríunni, LCII var líka til túrbínulaus og eins voru þessar vélar líka í fólksbílum t.d. Toyota Crown og jafnvel Cressida, held að vélin sem kemur í Hilux, 89 og þar eftir sé ekki alveg eins en þó er alls ekki útilokað að heddið passi á milli, allavega ætla ég ekki að útiloka það, en varla hafa verið gerðar stórvægilegar breytingar, til að mynda er slagrýmið það sama, (2446) í báðum vélunum.

    En er eitthvað því til fyrirstöðu að færa bara vélina eins og hún leggur sig úr LCinum yfir í Lúxann? Held að gatasetningin á blokkinni sé sú sama fyrir stykkin sem þyrfti að færa á milli, ef þess þarf. Held að hún passi á gírkassann og startarinn er sá sami þannig að það ætti ekki að vera stórmál.

    Annars má vel vera að ég sé bara að bulla um að þær séu ekki eins, t.d setti ég tímareim sem var keypt á LCII á hilux vél. En eitt veit ég fyrir víst, ventlalokin eru ekki eins! en það telst nú varla stórmál

    ona að þetta gangi sem best hjá þér!





    10.09.2007 at 00:03 #596338
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    En ef mig misminnir ekki þá er kúplingshúsið mismunandi.
    Þessar vélar eru eins en nógu mismunandi til að passa illa saman, held ég.

    kkv, Úlfr





    10.09.2007 at 01:13 #596340
    Profile photo of Adam Levy Karlsson
    Adam Levy Karlsson
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 124

    Ég er með vélarblokk úr 85 árgerð af hilux og 2L-T hedd af cruser ofan á því, ef að blokkin er eins og í 91 árgerðinni þá á þetta að passa saman.





    10.09.2007 at 11:33 #596342
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    kúpplingshúsið er ekki öðruvísi milli t.d. ’85 2L-T og ’95 hilux 2L.
    um c.a. ’90 kemur ný kynnslóð véla sem eru aflmeiri en það sem fyrir var.





    10.09.2007 at 12:58 #596344
    Profile photo of Vilhjálmur Arnórson
    Vilhjálmur Arnórson
    Member
    • Umræður: 23
    • Svör: 316

    Það myndi einmitt akkúrat passa saman, hedd af 2LT og blokk af 2L ef þeir eru báðar af "eldri" gerðinni. Svo er kannski ekki svo vitlaust að nota kassann úr cruisernum líka, held að hann sé sterkari en Hilux kassinn





    10.09.2007 at 14:55 #596346
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 116
    • Svör: 1238

    Sæll

    þú færð olíukælda stimpilkolla ef þú setur gamla krúsermótorinn í heild ofaní. Reyndar lægri þjöppu líka en líklegra að mótorinn hangi lengur saman hjá þér. boosta bara aðeins meira inná hann í staðinn (12-13 psi í stað 9-10)

    svo færðu líka túrbó olíuverkið, sem er mikil snilld.





    10.09.2007 at 15:17 #596348
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Ég er með 2L (framleidd 1994) en með túrbínu af 2-LT. Notaði pústgrein af 2000 árgerð af mótor og allt passaði þetta saman (þurfti aðeins að snúa upp á túrbínuna, annar halli á púsgreinarflangsinum).
    Aflið er fínt (svona á Patrolmanna mælikværða) og vélin hefur hangið saman síðustu 120.000 km (vélin er kominn í ca 240.000 km). Er með á vélinni afgashitamæli, og er hann eflaust ábyrgur fyrir því að vélin er ennþá heil.
    Aflið út úr þessari vél er mikið meira en kom nokkurntíman út úr 2-LT mótornum.

    Þekki ekki gírkassamálin nema hvað að kúplingin í 1995 bílnum er stærri en var í þeim gamla (85). Held reyndar að sú breyting hafi komið 92 eða 93, ásamt einhverjum öðrum.

    kv
    Rúnar.





    10.09.2007 at 15:27 #596350
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Það eru olíukældir stymplar í 2L, 3L .
    Kúpplingin á 2L-T er jafn stór og ’95 + (að mig minnir)





    10.09.2007 at 15:35 #596352
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Kúplingin er ekki jafn stór.

    Allavega var alveg sama hvað ég reynda að teyja á pressunni, það vantaði alltaf ca 2 cm upp á að skrúfugötin pössuðu :)
    2L-t kúplingin er 8 7/8 tommur en á 9 5/16 á 95 bílnum.

    Hinsvegar er kúplingin á 95 og 2000 jafn stór.

    kv
    Rúnar.





    10.09.2007 at 19:53 #596354
    Profile photo of Bragi Guðnason
    Bragi Guðnason
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 276

    Takk fyrir svörin félagar,
    Auðvitað væri það ágætur kostur að nota 2L-T vélina. Einin gallinn er að hún er ekin 500 þúsund. En hún gengur vel og reykir ekkert (góðar vélar) En það sem ég ætlaði að gera er að nota allavega túrbínuna+ túrbógreinina af þessari vél yfir á 2L vélina (skipti um legur í túrbínunni). Og lækka þjöppunarhlutfallið. Og þá er bara spurning með heddið til að fá túrbó-ventlatímann. Og túrbó olíuverkið. En hvernig er það, er þorandi að nota olíuverk sem er ekið svona mikið?
    Kv.
    Bragi





    10.09.2007 at 20:22 #596356
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Þú getur ekki notað pústgreinina á milli. Headdið á 2L-t mótornum er öðruvísi en á síðari tíma 2L og er m.a. boltapatternið fyrir pústgreinina öðruvísi. Þú sérð þetta strax ef þú berð skoðar greinarnar. Hinsvegar er hægt að kaupa síðari tíma grein og boltast túrbínan beint á hana. Þessar greinar kostuðu ekkert mikið hjá umboðinu þegar ég var að þessu snemma árs 2000.

    kv
    Rúnar.





    10.09.2007 at 20:47 #596358
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 116
    • Svör: 1238

    olíuverk keyrt 500 þús ætti að vera í lagi.

    ég myndi frekar byrja á að skipta um spíssa en að hafa áhyggjur af verkinu.





  • Author
    Replies
Viewing 12 replies - 1 through 12 (of 12 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.