FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Torfæra (ökuleikni)

by Hjörtur Már Gestsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Innanfélagsmál › Torfæra (ökuleikni)

This topic contains 7 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Þórarinn Þórarinsson Þórarinn Þórarinsson 18 years, 1 month ago.

  • Creator
    Topic
  • 16.04.2007 at 17:00 #200137
    Profile photo of Hjörtur Már Gestsson
    Hjörtur Már Gestsson
    Participant

    Daginn.

    Var að spá hvort klúbburinn gæti staðið fyrir ökuleiknis“keppni“ einsog Jeppaklúbbur Reykjavíkur gerði hérna fyrir nokkrum árum, tók þátt þá og fannst alveg svakalega gaman (þrátt fyrir brotinn framöxul) þetta voru nokkuð léttar brautir og ekki mikill hraði (nema í tímabrautinn kannski), þannig það var lítil hætta á ferðum. Var haldið í gryfjunum við littlu kaffistofuna sem eru reyndar komnar undir hjólafólk í dag, en það hlýtur að vera hægt að finna staðsetningu.

    Hafa menn almennt áhuga á svona?

    Ég veit að það er götubílaflokkur í torfærunni en þangað fer enginn nema með veltibúr og V8. Með tilheyrandi látum.

    bara hugmynd :)

  • Creator
    Topic
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)
  • Author
    Replies
  • 16.04.2007 at 22:57 #588484
    Profile photo of Þórarinn Þórarinsson
    Þórarinn Þórarinsson
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 186

    ég er til að keppa í svoleiðis ekki





    18.04.2007 at 10:41 #588486
    Profile photo of Hjörtur Már Gestsson
    Hjörtur Már Gestsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 478

    á ég að trúa því að það sé ekki meiri áhugi fyrir þessu? :O

    …hefði kannski ekki átt að setja þetta í innanfélagsmál, var búinn að gleyma að þetta læstist þá 😛





    18.04.2007 at 11:24 #588488
    Profile photo of Þórður Ingi Bjarnason
    Þórður Ingi Bjarnason
    Member
    • Umræður: 13
    • Svör: 440

    Ég væri til að taka þátt í svona keppni.





    18.04.2007 at 13:40 #588490
    Profile photo of Davíð Karl Davíðsson
    Davíð Karl Davíðsson
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1788

    Þetta er nátturulega hrein snilldarhugmynd sem gaman væri að framkvæma.

    eruði með einhverja góða staði í huga?? gryfjurnar í Jósepsdal eru jú orðnar fyrir hjólafólk meira og minna svo það er spurning hvort það séu ekki aðrir staðir nálagt reykjavíkinni tilvaldnir í svona??

    Ég allavega styð þessa hugmynd heilshugar og er tilbúinn að gefa mína vinnu í undirbúning fyrir að gera þetta að veruleika

    nú er bara að finna góðann stað!!

    gryfjurnar milli mosó og esju (man ekki hvað það heitir) hvernig eru þær ?? að ég held á Ístak þær og þeir eru örugglega liðugir á að koma á móts við okkur í svona framkvæmd og jafnvel lána okkur 2 starfsmenn og vélar ef við verðum heppin til að búa til braut..

    ég þekki einn starfsmann Ístaks (einar á l200 37") ég gæti prufað að sjá hvort hann geti ekki komið sér í samband við hærra setta menn þarna hjá fyrirtækinu??

    hvað finnst ykkur ?? hugmyndir!! komment!!

    Kv Davíð Karl Framkvæmdarglaði:D





    18.04.2007 at 14:10 #588492
    Profile photo of Hjörtur Már Gestsson
    Hjörtur Már Gestsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 478

    já svona eini almennilegi þröskuldurinn í þessu er að finna góðan stað, gryfjurnar fyrir utan mosó gæti hentað prýðilega held ég. Bara spurning að fá leyfi og kannski eitt stykku gröfu til að búa til brautir.
    Svo eru auðvitað neðri gryfjurnar í jósepsdal. Spurning hvað er mikið unnið í þessum námum.
    .
    Væri gaman að gera þetta að veruleika :)
    .
    Varðandi formið á þessu þá var það þannig síðast að það voru 2 flokkar 35" og minni og yfir 35" (36"-52")
    spurning hvort það væri ekki bara fínt aftur.
    Reyndar var það svo að minni bílarnir gáfu þessum stærri ekki baun eftir, fóru bara meira ef eitthvað er.





    20.04.2007 at 20:23 #588494
    Profile photo of Hjörtur Már Gestsson
    Hjörtur Már Gestsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 478

    Er virkilega svona lítill áhugi fyrir þessu? endilega segja hef menn hefðu áhuga á að keppa í svona, alger óþarfi að vera standa í þessu fyrir 2-3 bíla 😛





    21.04.2007 at 03:26 #588496
    Profile photo of Þórarinn Þórarinsson
    Þórarinn Þórarinsson
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 186

    hvernig væri nú að finna bara einhvern fáfarinn erfiðann slóða með drullu og tilheyrandi kanski gamlan slóða upp fjall.og gera tímaþraut og leyfa notkun á spili tjökkum og mannafli til að ýta eins og maður sér úti.Og ef maður kemst ekki innan á kveðins tímaramma er manni vísað úr braut





  • Author
    Replies
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.