FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Tölvukubbur í Land Cruiser 120?

by Ríkarður Sigmundsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Tölvukubbur í Land Cruiser 120?

This topic contains 5 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Ríkarður Sigmundsson Ríkarður Sigmundsson 17 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 07.02.2008 at 14:39 #201818
    Profile photo of Ríkarður Sigmundsson
    Ríkarður Sigmundsson
    Participant

    Til er kubbur frá Toyota Racing og frétti ég af einum eiganda sem tók hann aftur úr. Afgashitinn fór uppúr öllu valdi og því treysti eigandinn ekki vélinni helgi eftir helgi á fjöllum með kubbinum, vildi frekar vera orginal og öruggur.

    Veit einnig um einn LC sem hrundi fyrir tveim vikum sem var með slíkan kubb.

    Svo er til kubbur í N1 með rofa, setur hann bara inn þegar þú þarft á því að halda í brekkum og slíku.

    Hafa menn reynslu af þesu kubba veseni í LC120?

  • Creator
    Topic
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)
  • Author
    Replies
  • 08.02.2008 at 09:29 #613232
    Profile photo of Marteinn Hákonarson
    Marteinn Hákonarson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 75

    Sæll Rikki.
    Toyota selur tölvukubba sem mótorsportdeild Toyota framleiðir. Held að þeir ábyrgist hann allavega í 3 ár. Var með svona í bíl sem ég átti. Svínvirkaði allveg.

    [url=http://http://www.tte.de/cm_landcruiser_LC120_125_TTE.htm:2jg8vetx][b:2jg8vetx]Tölvukubbur í LC120[/b:2jg8vetx][/url:2jg8vetx]





    08.02.2008 at 09:30 #613234
    Profile photo of Marteinn Hákonarson
    Marteinn Hákonarson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 75

    Hér virkar linkurinn rétt.
    [url=http://www.tte.de/cm_landcruiser_LC120_125_TTE.htm:1rvemqs7][b:1rvemqs7]Tölvukubbur í LC120[/b:1rvemqs7][/url:1rvemqs7]





    08.02.2008 at 13:40 #613236
    Profile photo of Guðni Þór Björgvinsson
    Guðni Þór Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 236

    Ég er svolítið forvitinn að vita hvernig þessir kubbar fara að því að auka afköstin, eru þeir að auka boostið eða skrúfa upp olíuverkið aðeins? Styttir þetta ekki líftíma vélarinnar?

    Þetta hefur alltaf virkað á mig svolítið einsog Herbalife fyrir bíla.





    08.02.2008 at 13:53 #613238
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Ef þetta eru alvöru kubbar (eins og ímynda mér að þeir séu) þá ættu þeir að gera bæði. Það kemur fram þarna að bílarnir standast áfram mengunarkröfur, þannig að þeir hljóta að auka loftflæðið einnig (efast stórlega um að það sé hægt að halda Euro 4 motor áfram sem Euro 4 ef bara olían er skrúfuð upp). Hinsvegar ef afgashitinn fer upp úr öllu valdi þá þýðir það bara að vélin er svelt að lofti.

    Meiri kraftur == meira álag. Meira álag leiðir líkum að eitthvað minni endingu.

    Að skrúfa bara upp olíuna leiðir til hærri hita sem er bara vont, á alla kanta.

    Annars hélt ég nú að þessir bílar væru alveg meira en nógu aflmiklir orginal :)

    kv
    Rúnar.





    08.02.2008 at 19:56 #613240
    Profile photo of Ríkarður Sigmundsson
    Ríkarður Sigmundsson
    Participant
    • Umræður: 5
    • Svör: 38

    Rúnar, maður vill alltaf meira, en ég er bara að skanna, var að fá mér svona slyddujeppa og veit ekki hvar það endar en ég ætla að hafa hann svona á 35" næstu mánuði samt (maður vill alltaf meira, maður vill 38"…).

    Ég átti alltaf turbo lausan Hilux X-tra Cab diesel og var mjög sáttur, saknaði auka hestafla stundum í sólbráð og góðu skyggni en annars er þetta einn besti bíll sem ég hef átt.

    Svo átti ég Double Cab með túrbínu, ólíkt skemmtilegra afl en öll hlutföll í bílnum leiðinlegri með framhásingunni danglandi eins og þeir eru original á blaðfjöðrunum.

    Loks þegar maður á bíl sem er með tvöfalt fleiri hestöflum en X-tra Cab var, þá slefar maður samt þegar maður heyrir um kubbana. Enda fer bíllinn úr 170 hestum í rúmlega 200 og torkið úr rúmum 410 Nm í 470 Nm. Einnig er hægt að fá þetta kitt með rofa og þá notar maður þetta einungis þegar maður er í þungu færi eða í brekkum…

    Svo er bara spurning hvort drifrásin ráði við þetta, sér í lagi að framan… :-)





  • Author
    Replies
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.