Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › tjúnna hilux
This topic contains 12 replies, has 1 voice, and was last updated by Kristófer Helgi Sigurðsson 19 years, 1 month ago.
-
CreatorTopic
-
17.09.2006 at 20:52 #198563
hvað er sniðugasta leiðin til að tjúnna hilux 2,4bensín eða er bara að fá sér nýja vél frekar
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
17.09.2006 at 21:21 #560518
Ef þú ert að leita eftir aflaukningu mundi ég skella í húddið 4,3 Vortec. þeir eru nokkrir hiluxarnir með það og hef ég heyrt að þeir virki vel, það sem ég gerði var að skipta út mínum gamla 2,4 Hilux fyrir 4,0L Hig output boraðann í 0,75 Cherokee á 38" sem var að skila 230 póný útí hjól þar fékk ég fína útrás og þvífylgjandi en þú getur skellt þér á vortecinn eða hreinlega skipt um bíl ef þig vantar afl og megi nú vitrari menn svara.
Davíð Karl Team Ebil
17.09.2006 at 21:28 #560520já spurningin hvað það kostar mikið að setja 4,3 vortec get ég notað gírkassan og hlutföll og allt eða þarf að skipta öllu ég vill ekki fá mér annan bil þarf að hafa pallinn
17.09.2006 at 22:10 #560522Sælir, ég hef heyrt þónokkuð talað um að hilux með 2,4 túrbó bensín vélinni sé ekkert að gefa þessum sem eru með 4,3 neitt eftir í afli, en ég sel það ekki dýrara en ég keypti það, veit reyndar ekki hvort hægt er að útvega sér svoleiðis búnað á lágu verði ef menn eru að pæla í því.
Kv Snorri.
17.09.2006 at 22:12 #560524
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Er þetta 22R-E vélin sem um er að ræða?
Þær komu með túrbínu í (USA) Hilux, það var eitthvað til af svoleiðis bílum hér og þóttu sprækir.Smella á myndina þá er hægt að skoða meira.
[url=http://www.well.com/user/mosk/:ka20759i][img:ka20759i]http://www.well.com/user/mosk/Images/hood_open.jpg[/img:ka20759i][/url:ka20759i]En eins og þeir segja fyrir westan "There is no subtitude for cubic inches"
ÓE
17.09.2006 at 22:12 #560526Mæli hiklaust með henni er með eina í 4runner en þú verður að vera með skiptingu á henni miklu skemtilegra svo þartu að skipta út rafmagni en engu öðru. Svona ca verð 100 þús til 150 með öllu en vélarnar eru að fara á svona 40 til 60 þús þá lítið keyrðar og eru að skila um 200 til 230 hestum og endalaus torki. Kveðja Gummi Gemlingur
17.09.2006 at 23:04 #560528virkar ekert að bora þrykktir stimplar og heitur ás og tölfu kubb
17.09.2006 at 23:08 #560530öðru nafni LS1. Ein mesta snild sem komið hefur frá GM á síðari árum. 346" af tómri hamingju, allt úr áli og ekki meiri eyðsla heldur en í sexunni. Með reimdrifinni öndunnarvél og öðru "bolt on" nammi færu hátt í 400 hjól hestöfl (ca 290 orginal hjól hö)
Kannski helmingi dýrari pakki en margfalt meiri ánægja..
19.09.2006 at 20:51 #560532Það væri gaman að prufa þennan á 38"
http://www.importx.co.nz/forum/viewtopi … e872fdbe41 [url=http://http://www.importx.co.nz/forum/viewtopic.php?p=1391&sid=eabc4b27d445a14193bd18e872fdbe41:160ghwy2]http://http://www.importx.co.nz/forum/viewtopic.php?p=1391&sid=eabc4b27d445a14193bd18e872fdbe41[/url:160ghwy2]
19.09.2006 at 22:03 #560534Langar að vita hvort eiðslan aukist eitthvað þegar maður skiptir úr v6 toy í 4,3 eða v8
19.09.2006 at 22:10 #560536Eyðslan hjá mér er um 17 lít í utanbæjarakstri ef að maðu keyrir eins og maður
19.09.2006 at 22:14 #560538Átti einn svoleiðis á 38 tommu og hann virkaði mjög vel. Mæli með þessari vél…..
19.09.2006 at 22:44 #560540hversu góðar líkur eru á því að maður komi bínu á sinn 22RE án þess að legga út mjög mikið eða án þess að skemma mikið eftir einhvern akstur ?
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.
