FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Tjón á bílum á fjöllum

by Valgeir Stefán Sverrisson

Forsíða › Forums › Spjallið › Innanfélagsmál › Tjón á bílum á fjöllum

This topic contains 24 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl Magnús Hallur Norðdahl 17 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 19.02.2008 at 13:27 #201903
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant

    Sælir jeppa félagar .

    Af gefnu tilefni vil ég undirritaður koma eftirfarandi á framfæri við þá sérstaklega sem stunda akstur fjallabíla utan alfara leiða og eru annað slagið að aðstoða ferðafélagana sem eru fastir og þurfa drátt .
    Er persónulega ný búinn að lenda í að vera að bjarga bíl úr festu og varð leyðinda óhapp vegna þess og er nú þessi ágæti maður að krefja mig bóta á bíl sínum og er ég sem bjargvættur hans nú að gjalda þess íllþyrmilega að hafa yfir höfuð verið að draga hann upp .
    Prentið út viðhengið og hafið í bílunum ef þið viljið losna undan þeirri ábyrgð sem hvílir auðsjáanlega eingöngu á þeim sem dregur .
    ‘Eg mun ganga á milli tryggingafélaganna og gera tillögur um úrbætur sem verða að öllum líkindum hunsaðar en þá er að standa saman og krefjast jafnréttis í bótaskyldum tjónum hvar sem þau kunna að verða . Mun ég upplýsa hvað fram fer um leið og eitthvað gerist og vil ég fá komment á það frá ykkur .
    ‘I dag eru jepparnir sumir orðnir tug milljóna virði og þarf samt annað slagið að kippa í þá .
    Hér neðar er úrdráttur úr lögum um sjálfsábyrgð ökutækja og er þetta líklega fróðleikur sem fæstir hafa vitað um .
    ‘Eg vil óska eftir að þessum pósti verði dreyft á alla þá sem málið varðar og ég læt fylgja með yfirlýsingu sem ætti að koma í veg fyrir að það , að draga ferðafélagana úr festu geti kostað þann sem dregur ómæld fjárútlát .
    hefði ég til dæmis , fengið bættan öxul eða drif ef það hefði brotnað við átökin . Onei !

    ‘Urdráttur úr lögum um sjálfsábyrgð á ökutækjatryggingum .

    10. gr Eigin áhætta .
    10.2 Af hverju tjóni ber vátryggingataki eigin áhættu eins og getið er á gildandi vátryggingarskírteini eða
    endurnýjunnar kvittun .
    10.2 Verði hið vátryggða ökutæki fyrir bótaskyldu tjóni við akstur utan þjóðvegavegakerfisisns ber vátryggingataki ÞREFALDA ! þá eigin áhættu sem tiltekin er í skírteini eða endurnýjunnarkvittun .

    Yfirlýsing og staðfesting .

    ‘Eg undirritaður lýsi því hér með yfir og sætti mig við að öllu leiti að losun bíls míns sem ber fastnúmerið: …….. úr festu þeirri sem hann er nú í , er alfarið á mína eigin ábyrgð hvað þessa tilteknu bifreið varðar sem eigandi / umráðamaður/ökumaður hennar .
    Ef verður tjón ,afsala ég hér með öllum rétti mínum til bóta á bifreiðinni úr hendi þess sem dregur á meðan bifreiðarnar eru samtengdar með dráttarbúnaði.
    Losun fer fram með vírspili ,dráttartógi eða öðrum tiltækum búnaði til slíkra hluta , og hef ég sætt mig við þann búnað að öllu leiti .
    Fastnúmer bifreiðar sem dregur : ………
    Tekur þessi yfirlýsing til allra tjóna sem kunna að verða á hinni föstu bifreið við losun hennar á meðan bifreiðarnar eru tengdar saman á dráttartógi/vír eða öðrum búnaði til dráttar .
    Staðfesti ég þessa yfirlýsingu að viðlögðum drengskap mínum með því að undirrita þetta plagg þar sem við á .
    Að öðru leiti gilda almenn ákvæði um áyrgðatryggingar ökutækja .

    Undirskift eiganda/umráðamanns.
    ökutækis sem dreigið er upp

    ……………..Kt:……….

    Undirskrift ökumanns/eiganda/umráðamanns
    Þess ökutækis sem dregur

    …………….Kt:……….

    Vottur 1: …………Kt………..

    Vottur 2: …………Kt……….

    Dags: …………..

    Valgeir Sverrisson A-934

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 21 through 24 (of 24 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 20.02.2008 at 14:56 #614670
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Hér verða menn passa sig að rugla ekki saman að ábyrgðar tryggingum sem eru skilgreindar í landslögum, og kaskótryggingum, sem eru frjálsar tryggingar.
    Tryggingafélögin hafa ekki lögjafarvald (það er hjá Alþingi) og geta þessvegna ekki breytt skilmálum ábyrgðartrygginganna, nema að mjög takmörkuðu leiti.
    Það sem ég sagði hér að ofan á við ábyrgðartryggingu, enda hef ég ekki verið með kaskótryggingu í bíl í næstum 15 ár.
    Ég hef aldrei sagt að það væri refsivert að bakka á, heldur aðeins að sá sem bakkar á, þarf að bæta það tjón sem hann veldur. Ef hann er með ábyrgðartryggingu ( sem er skylda ) þá bætir tryggafélagið tjónið að fullu (yfirleitt er ekki sjálfsábyrgð á ábyrgðartryggingum). Hafi ökumaðurinn verið fullur eða bakkað vísvitandi á, þá á trygginafélagið endurkröfurétt á hann. Endurkröfuréttur skapast ekki þótt bílar sé óskoðaðir, því er það þjóðsaga að menn séu ótryggðir ef reglum um skoðanir hefur ekki verði fylgt út í æsar.

    -Einar





    20.02.2008 at 15:26 #614672
    Profile photo of Árni Hólm Þormóðsson
    Árni Hólm Þormóðsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 43

    málið er að ekki eru málin svo einföld þegar kemur að tryggingarfélögum því sum eru búin að lauma inn sjálfsábirgð á
    ábirðgar trygginguna og skiljanlega verður mönnum um þegar smá óhöpp verða búnir að borga tugi þúsunda í iðgjald
    og svo kemur hjá félaginu EN í smáa letrinu er bla bla bla
    og borgaðu þettað sjálfur að mestu eða öllu leiti sjálfur





    20.02.2008 at 16:29 #614674
    Profile photo of Tómas Þröstur Rögnvaldsson
    Tómas Þröstur Rögnvaldsson
    Member
    • Umræður: 35
    • Svör: 308

    Hef "lent" í því að slíta spotta við að draga 4 tonna E350 með umtalsverðu tjóni á báðum bílum. Sýnu meira á 350 bílnum. Ég átti ekki spottann og veit ekki um aldur hans eða fyrri störf en hann virkaði grár og gugginn á mig. Ég bauðst til að fyrra bragði að það yrði gerð tjónaskýrsla því kannski hef ég gefið 2-kall of mikið inn miðað við aðstæður svona eftir á að hyggja. Varð það langbesta lendinginn a.m.k. í þessu máli. Tryggingafélag mitt greiddi tjónið á hinum bílnum orðalaust og varð tjónið mér að kostnaðarlausu að mestu leyti fyrir utan skemmdir á mínum bíl því flest eða öll tryggingafélög hafa hætt við gamla bónuskerfið og það orðið minna mál að koma með tjón inn á borð til þeirra.





    20.02.2008 at 18:35 #614676
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant
    • Umræður: 713
    • Svör: 2671

    Þegar drátartóg er búið að tapa af 15% teigu þá er hann ónítur og ekki treistandi í meiri háttar átög það tekur ekki nema svona 8 til 12 skifti til að eiðilega spottan fyrir 2 þúnga bíl í festu svo 1 ferð getur þítt ónítur spotti. Þegar Tóg eru orðin stíf á köplum þá á að henda þeim.

    kv,,, MHN





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 21 through 24 (of 24 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.