Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › tjakkstýri?
This topic contains 16 replies, has 1 voice, and was last updated by Bæring J. Björgvinsson 16 years, 10 months ago.
-
CreatorTopic
-
25.01.2008 at 12:42 #201711
er svona að byrja að kynna mér þetta tjakkstýri eða svona eitthvað svipað og menn eru að nota í torfærubílana en hversu mikið mál er að setja svona í, er þetta sniðugt í bíl sem á að vera á götunni og hvaða verð eru í gangi með svona? það væri gaman að fræðast aðeins ef einhver hérna er inní þessu
Kristján
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
25.01.2008 at 14:41 #611490
Að ég best veit þá er þessi búnaður bannaður á götuni :o/
25.01.2008 at 15:27 #611492Þú færð ekki skoðun á bíl með þessum útbúnaði, þetta er einfaldlega bannað á götunni.
26.01.2008 at 10:36 #611494rugl er það að banna svona en jæja þá veit ég það allavega 😉 takk fyrir upplýsingarnar
kv. kristján
26.01.2008 at 10:50 #611496Gallinn við tjakkstýri er t.d. sá, að ef reim slitnar þá ertu stýrislaus… ekki gott á götunni…
Þessi búnaður er í raun ekki beintengdur við neitt… nánast mætti líkja þessu við að hafa bremsurnar tengdar við stýrisdæluna.síðan, án þess að vera 100% viss þá er þetta líka í lyfturum o.þh og finnst mér sá búnaður ekki skemmtilegur ef nota á lyftara til að keyra beint eftir götu í lengri tíma.
26.01.2008 at 13:05 #611498Þetta er svo augljóst öryggisatriði að mig furðar að menn skuli furða að þetta skuli bannað. Frændi minn eignaðist einu sinni notaða dráttarvél með þessum búnaði og ók henni úr Reykjavík norður í Skagafjörð. Nærri Blönduósi fór slanga í stýrinu og þar með var vélin útaf á augabragði. Til allrar guðslukku komast dráttarvélar ekki hratt yfir og sæmilega aflíðandi var útaf þannig að ekki varð slys. Hefði hann hinsvegar verið á bifreið á ca. 89 km hraða, eins og vissara er í nágrenni Blönduóss, er ekki alveg öruggt að hann hefði komið heill frá því. Við skulum ekki venja okkur á að spila fjárhættuspil með líf og limi.
Þ
26.01.2008 at 13:16 #611500það er ekki víst að allir átti sig á því að með tjakkstíri er verið að eiga við full hydro steering.= þá er skift út stírismaskínunni og togstönginni fyrir búnað sem tengist við stírið og er þá eini búnaðurinn sem tengir ökumann við stírisbúnaðinn háþrísti slöngur.
það má líka alveg snúa dæminu við og segja. hafið þið pælt í því að það eina sem tengir ykkur við að geta stírt bílnum ykkar, er stírismaskína, stírisarmur, stírisendi, pitmann armur og svo framv.
ef einn af þessum hlutum klikkar eruð þið í sömu málum og ef reim eða slanga klikkar.
en nú þekki ég lítið til vörubíla og svoleiðis apparata. hvernig er þetta í nýjum bílum?
það hlítur einhver að vera með þetta aðrir en lyftarar og dráttarvélar.?ég vil meina að þetta sé einhver partur af framtíðinni.
26.01.2008 at 13:25 #611502Sniðugt á vinnuvélar enda í þeim flest öllum í dag. Hef einmitt unnið á einni þannig þar sem glussaleiðsla sprak.
Annar galli við þessi stýri fyrir bíla er að það er ekkert sem miðjar stýrishjólið, og það "driftar"Eiga ekkert erindi í götubíla, lítið hægt að stýra ef vélin er ekki í gangi eða ef eitthvað klikkar (reim eða leiðsla).
26.01.2008 at 13:48 #611504ég er að giska að þetta sé svipað og þegar hjálpartjakkur er settur og hann er ekki í center um leið og restin af stíribúnaðinum… s.s. driftar alltaf í aðrahvora attina
26.01.2008 at 14:28 #611506Um miðja síðustu öld voru miklar hugleiðingar um það hvort banna ætti svona í flugi. Svona tjakkstýri er nú að verða staðalbúnaður í öllum stærri flugvélum : ) Ég held að það gæti alveg verið verkefni sem tækninefndin gæti farið að vinna í að koma því í gegn að breyttir jeppar meigi vera með tvöfalt tjakstýri.
26.01.2008 at 20:55 #611508Hvað áttu við með tvöfalt tjakkstýri?
26.01.2008 at 21:07 #611510það er alveg ágætis pæling hvernig svona stíri kæmi út, með því að halda stírismaskínunni original og bæta s.s. hinu bara við.
26.01.2008 at 21:13 #611512Ertu þá í raun ekki bara kominn með hefðbundið vökvastýri Bazzi? L.
26.01.2008 at 21:18 #611514Það að halda stýrismaskínu og bæta hinu við í dag er gert, kallast stýristjakkur….
en grínlaust… þeir sem vilja þetta í bíla ættu bara að prófa að keyra slitinn lyftara að aðra slíka vinnuvél hratt… ekkert vit í þessu…
26.01.2008 at 21:36 #611516jú þá er maður sennilega bara kominn með dýrann stíristjakk… eða ????? veit ekki… eina ástæðan til að fara útí full hydro (sem ég sé) er ef að togstöngin sé farin að hefta fjöðrunina. En þá eru menn væntanlega komnir út í það mikla vitleysu að það er varla hægt að keira þannig bíl á götunni hvort sem er…..
en pæling.
[url=http://madmfg.com/index.php?main_page=index&cPath=33:3om0z291][b:3om0z291]full hydro kits[/b:3om0z291][/url:3om0z291]
var að spá hvernig það væri að koma út, ef maður myndi bæta þessari "steering control" einingu inní draslið. það kemur öruglega alltaf út í sama dótinu og tjakkurinn,
ég var einhverntíman að skoða svona dæmi sem var sérsmíðað í rallí bíla, það kostaði hvítuna úr augunum á manni, þar var hægt að stilla hvað voru margir snúningar á stíri á móti….. það væri gaman að prófa svona búnað.
26.01.2008 at 21:43 #611518Það er ekki alveg hægt að líkja því saman að reyna að keyra lyftara beint í einhvern tíma annarsvegar og bíl hinsvegar.
Í lyftara er öfugur spindilhalli miðað við í bílum og þyrfti því að bakka lyftaranum til að fá marktækan samanburð.
Það er ekki auðvelt að bakka bíl á miklum hraða….
26.01.2008 at 21:49 #611520þessi eining er ætluð í stað maskínunnar, og þá dettur togstöngin líka út, ef þið lesið textann.
s.s. þetta er hannað þannig að þegar þú sleppir stýrinu þá fer það sjálft í miðjuna og heldur sér þar.
smá pæling
hérna er linkur á umræðu…. u.s.a
þetta er alltsaman rætt framm og til baka ….góða skemmtun [url=http://www.race-dezert.com/forum/showthread.php?s=2c7ea2438928f9a3c456aaaf3e406329&t=17198&page=2:35awhj6n][b:35awhj6n]umræða[/b:35awhj6n][/url:35awhj6n]
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.