Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › til Gunds-TnT-Krílið
This topic contains 50 replies, has 1 voice, and was last updated by Vilhjálmur Arnórson 18 years, 10 months ago.
-
CreatorTopic
-
31.12.2005 at 16:58 #196959
Gundur er á bensín vél? 4.5l minnir mig..
Hvernig er munurinn á þessum vélum bensín/dísel? kraftur, tog, eyðsla?? gaman að heyra það frá þessum mönnum? hvaða hlutföll eru þið með? -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
02.01.2006 at 17:36 #537652
Þetta er nátturulega bara óskhyggja eða að minnsta kosti vigtað án fólks.
Patrolinn minn ´92 módel á 38" (stálfelgur) með 150 l. af olíu, tveimur fullorðnum, drullutjakk, verkfærum og varahlutum (frekar lítið af þeim reyndar) og farangri (lítið af honum líka) vigtaði um daginn 2.650 kg á vigtinni við göngin.
Kári, annað hvort hefur vigtin verið biluð, bíllinn galtómur og með engum farþegum eða þú ert að ýkja (hann vigtar um 2400 kg orginal með engu er það ekki).
Þú ert kannski á grindarlausum LC eða að hann svífi um á loftpúðunum 😉
kveðja
Agnar
02.01.2006 at 19:02 #537654þetta er án farþega að sjálfsögðu en þetta er það sem kom upp á vigtinni þegar bíllinn stóð á henni en ég er ekki með auka tanka en ég er með sterkari framhásingu, það getur vel verið að vigtinn sé að segja eitthvað bull ég get ekki svarið fyrir það
kveðja kárinn
02.01.2006 at 19:22 #537656Hva segirðu Benni, eigum við að skella okkur á sitthvorn Excursioninn. Að sjálfsögðu Limited útfærslu með entertainment packanum. Og á 49" dekkin. Tekur því ekki að spá í 46" undir þessa dreka.
Ágúst
03.01.2006 at 05:03 #537658Þessi umræða er kostuleg. Ef menn vilja bera saman þyngdir á bílum er eðlilegast að bera saman eigin þyngd bílsins, þyngd með farangri, eldsneyti og fólki fer nefnilega eftir því hversu mikið er sett í bílinn af slíku.
Hér fyrir ofan segir Benni að það þurfi 200 lítra í dæmigerða helgarferð. Ég man ekki til að ég hafi farið með meira en 95 lítra úr byggð, í helgarferð, síðan ég hætti að nota jeppa með bensínvélum. Oftast er a.m.k fjórðungur eftir þegar heim er komið. Landsfundarferðin í haust, þegar ég gerði för fyrir Gund og fleiri, mest alla leiðina, var ekki undantekning.
Olínotkun díseljeppa, sem og annar rekstrarkostnaður, fylgir þyngd bílsins. Bensín vél, sem er í lagi og rétt stillt eyðir 15-30% meiru en díselvél í jafn þungum bíl, meðan menn ná að halda vel áfram. En þessi munur eykst mikið þegar færið verður seinfarið, og í skriðgírsfæri er eyðsla bensínvélar margföld á við díselvélina.-Einar
03.01.2006 at 07:49 #537660sammála eik, ég er vanur því að taka með mér 125 l af eldsneyti í helgartúr og hefur maður sloppið með það. En ég hef ekki skilið þessa áráttu hjá mönnum að vikta bílinn alltaf með mannskapnum því það er nú misjafnt hvort maður er einn eða með 1-2 farþega. Ég vigtaði hjá mér jeppann tilbúinn á fjöll. Með því eldsneyti sem ég er vanur að fara með á fjöll, og öllu öðru sem éfgfer venjulega með. Auk þess var ég með spil, drullutjakk og á 44 tommuni. Þá viktaði Runnerinn 2240 kg fyrir utan farþega og ökumann.
03.01.2006 at 11:34 #537662Ekkert kostulegt við þessa umræðu, alltaf gaman að diskútera þessa hluti og bera saman létt og þung kg.
Ástæðan fyrir því að ég vikta með mannskap er einfaldlega til að fá raunþynd bílsins í byrjun ferðar. Ef menn vilja tölur til að nota fyrir samanburð er auðvitað best að sleppa mannskapnum og raunar öllum aukahlutum eins og tjakk, verkfærum o.s.frv.
Eruð þið að tala um 125 lítra í heildina eða aukalega ? Ég get trúað því að bíllinn hjá eik gæti dugað þetta yfir heila helgi en 44" ´hlunkur´ eins og hjá þér Jón ?? Ég er að minnsta kosti aldfei með minna en 150 l. ef á að gista…..
03.01.2006 at 11:49 #537664Hér er verið að tala um vikt á bíl fullbúnum á fjöll – án þess fólks og farangurs sem fer í bílnum telst hann vart fullbúinn – enda fer þetta fólk varla úr bílnum þegar verið er að reyna að ná floti á snjó.
Ég get alveg farið að tala eins og sumir hér og haldið því fram að Pajeró á 44" dekkjum sé 2250 kg – hann er það skv. skráningarskýrteini. Ég gæti líka haldið því fram að hann væri 2450 kg – sem er líka rétt, en þá er hann án alls farangurs og farþega og olíulaus… En ég fer varla á fjöll þannig eða hvað ? En rétt vikt miðað við að bíllinn sé fullbúinn á fjöll að mínu mati er 3150 kg með tveimur 100 kg mönnum og þeirra farangri. 2.870 kg án ökumanns, farþega og þeirra farangurs.
Einar – hættu nú að reyna að bera saman epli og appelsínur. Hér er verið að tala um stóra bíla á 44" dekkjum – ekki lítinn bíl á 36"
Og ég kem líka stundum með um 70 – 100 lítra heim – en ég er ekki nógu vitlaus til að fara án þeirra á fjöll og geta lent í hverju sem er. Enda hef ég farið helgarferð þar sem eyðslan var um 220 lítrar frá og til Hrauneyja.
En ég er alveg sammála því að ef á að bera saman þyngd bíla í einhverju öðru samhengi en "Fullbúinn á fjöll" þá er réttast að miða við tóman bíl – þ.e. án allra lausra aukahluta og olíulausan. Þannig er Pajeró á 44" um 2.450 kg.
Benni
03.01.2006 at 11:55 #537666Bíllinn minn er álíka þungur og elsta gerðin af 4runner. Bíllin hans Ofsa er eitthvað þyngri en þó miklu léttari en hlunkarnir sem fjallað er um hér að ofan. Þegar ég sagði að eyðsla færi fyrst of fremst eftir þyngd bíls, þá var ég með akstur á snjó og utan alfaraleiða í huga.
Á malbki utan þéttbýlis, þá hefur loftmótstaða mikil áhrif á eldsneytisnotkun, því meira sem hraðar er ekið. Þar getur dekkjastærð skipt miklu máli. Á snjónum er engin sérstök ástæða til þess að ætla að stærri dekk leiði af sér meiri eyðslu, svo framarlega sem menn eru með dekk sem henta til úrhleypinga (ekki super swamper).-Einar
03.01.2006 at 12:51 #537668
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Með þessar tippa umræður, það hvað bílar eyða vigta drífa og komast hratt, málið er að hverjum þykir sinn fugl fagur, eða eins og máltækið segir ;hafa skal það sem hljómar betur.
Annars er bara gaman af þessum þráðum það vantar bara verkfræðinginn og moggann til að reikna út og dreyfa einhverri vitleysunni.
Annars eyðir minn 10-12l per 100 þegar ég er spurður en þegar ég tek olíu þá er nærri 15-18l ég bara skil það ekki. Ég er alveg viss að olíu dælurnar eru bara van stilltar.
Með kveðju Sigginn
03.01.2006 at 14:35 #537670Ég var að spá í að vigta minn jeppa sona eins og þið strákar "Tilbúinn á fjöll" bar til að geta verið með í spjallinu En ég leti í smá klemmu með þetta, hvað helvítis fjall er verið að tal um Örævajökul eða kannski Úlfarsfellið.
Guðmundur.
03.01.2006 at 17:12 #537672Nú hefur Ofsinn gert heiðarlega tilraun til að sanna fyrir okkur hversu laufléttur hans bíll er en ef myndirnar eru skoðaðar nánar sést að hægra afturhjólið er ekki á vigtinni. skv þessu er bíllinn hans Ofsa því 2.987 kg eða svona svipaður og pajeroinn hans Benna.
Magnað …….
03.01.2006 at 18:15 #537674Sælir hættið þessu rugli og látið vigta löglega og setjið hér inn tölur á frá votuðum aðilum runnerinn minn er 2 tonn slétt fullur orginal tangur og lítið annað mannlaus á 38" hásing framan, dísel
03.01.2006 at 19:42 #537676Vigtin við göngin er ekki mjög nákvæm ef allur bíllinn er settur upp á hana í einu. Hún "flýtur" og er lengi að "ákveða" þyngdina. Hún er gerð til að vigta einn öxul í einu, þannig fæst mesta nákvæmnin. T.d. setti Emil allan Toyeroinn á vigtina og léttist bíllinn um 200 kg. við það að konan hans hoppaði út. Til að fyrirbyggja allan misskilning þá er [url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/?file=oldsite/2053/17929:34wmw5n1][b:34wmw5n1]þetta[/b:34wmw5n1][/url:34wmw5n1] ekki konan hans
–
Bjarni G.
03.01.2006 at 20:18 #537678Hver er leyfður heildarþungi á þessum gullvöngum skv. skráningarskírteini ?
S.
03.01.2006 at 20:42 #537680innan við 3 tonn á LC 80(eins gott að lenda ekki í vigturunum á leið á fjall)
Kveðja jeepcj7
03.01.2006 at 22:58 #537682fyrir þig eða aðra í umferðini ??????
P.s
Svo eiga bílar að krumpast til að lágmarka höggið á þá sem sitja í honum.
04.01.2006 at 00:16 #537684ég las einu sinni dæmisögu eftir einhvern breta sem skrifaði fyrir tímaritið car and driver hún á vel við hér þetta er eftir minni og kannski ekki alveg rétt
það voru einusinni tvær fínar frúr sem fóru út í búð að kaupa sér nýa bíla. þegar þær komu í búðina vildi önnur strax fá rauðan 320 BMW sem var svo fínn í útstillingunni hún átti ekki mikinn pening þannig að hún tók bara ódýrustu útfærsluna. Hin vildi sína mátt sinn og auð og keypti eins bíl nema bláan með leðurinnréttingu, dráttarkúlu, spolerum, loftkælingu,2 kílóvatta steríógræjum,rafmagni í sætum, topplúgu og fl og fl. . þegar þær fóru heim tóku þær hraðbrautina og óku hlið við á 130 km hraða. Svo illa vildi til að sendibíll sem var á undan þeim, missti smíðajárnsvinkil af pallinum sem lá þversum yfir vegin. þegar þær koma brunandi eftir veginum yfir vinkilinn sprakk framhjól undir bláa bílnum og hann endasendist á brúarstólpa. Og nú er frúin á blá fína bílnum dauð en sú sem áti ekki fyrir því að þyngja bílinn sinn með glingri lifði hamingjusöm og upp frá þessu.
04.01.2006 at 00:25 #537686"og smíðaður úr járni sem legst ekki saman þó einhvað fari úrskeiðis."
Þetta eru bara þín orð og enginn útúrsnúningur. Svo finst mér það ekkert sérstaklega fyndið eftir að hafa fengið jeppa framan á bílinn hjá mér á þjóðvegahraða að tala um slys.
Gleymdu því ekki að langfæst bílslys gerast uppá hálendi þó að þau gerist þar líka.
04.01.2006 at 00:44 #537688Ég er nokkuð viss um að Þórir er ekki að tala um krumpusvæðin heldur það að toppurinn leggist saman sem hefur gerst og kostað mannslíf á fjöllum.
04.01.2006 at 09:01 #537690Þetta er bara svona Þórir, það eru til menn esm alltaf þurfa að snúa útúr og jafnvel miða allt út frá sínum forsemdum samanber þyngdar tölur hér að ofan.
Það var sú tíð að ég ferðaðist eins og nafni með allan bílskúrinn í skottinu og fullt af varahlutum en þar hefur orðið breiting á og hún átti sér stað vegna þess að ég hef ekki verið að landa í neinum bilunum á fjöllum fyrir utan eitt stk hásingu forðum daga og svo hjólalega ekki fyrir svo löngu. Mín verkfæra taska með varahlutum vegur sjálfsagt ekki nema mestalagi 10kg og er ekki merkileg á að líta. Bætti í hana um daginn topp númer 52 og legu setti. Minn jeppi er enn sem komið er ekki með aukatank og hef ég haft með 3 20 lítra plastbrúsa sem ekki vega nein ósköp og með þessu "öllu" vegur hann innan við 2800kg. sjálfur er ég 72-74kg. (með G-Strenginum) og tel mig vera í nokkuð eðlilegum holdum og að jafnaði í mjög góðu líkamlegu ástandi og tel ég að sumir ætti að líta í spegil áður en þeir fara að gera lítið úr holdafari annara og byrja á að koma sjálfum sér í "fitt" form.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.