FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

til Gunds-TnT-Krílið

by Guðmundur Magni Helgason

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › til Gunds-TnT-Krílið

This topic contains 50 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Vilhjálmur Arnórson Vilhjálmur Arnórson 19 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 31.12.2005 at 16:58 #196959
    Profile photo of Guðmundur Magni Helgason
    Guðmundur Magni Helgason
    Participant

    Gundur er á bensín vél? 4.5l minnir mig..
    Hvernig er munurinn á þessum vélum bensín/dísel? kraftur, tog, eyðsla?? gaman að heyra það frá þessum mönnum? hvaða hlutföll eru þið með?

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 50 total)
1 2 3 →
  • Author
    Replies
  • 31.12.2005 at 17:38 #537612
    Profile photo of Ágúst Þór Guðbergsson
    Ágúst Þór Guðbergsson
    Participant
    • Umræður: 71
    • Svör: 702

    Sælir Magni. Ég hef ekki samanburðinn og held þeir ekki heldur. En þetta er vitað. Bensínvélin er léttari en hún eyðir ívið meira, sérstaklega undir álagi, eins og bensínvélar gera. Togið er svipað en líklega meira í díeselvélinni., sérstaklega á lágum snúningi og undir álagi. Í aðalatriðum snýst þetta um það að í kW’um eru vélarnar svipaðar en eyðslan meiri á bensínvélinni. Ég er með 4,88 hlutföll og held Gundur líka en TNT með 4,56 minnir mig.

    Áramótakveðjur

    Ágúst





    31.12.2005 at 17:39 #537614
    Profile photo of Tryggvi Valtýr Traustason
    Tryggvi Valtýr Traustason
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 425

    sæll.í mínum 96 24 ventla dísel er 4.56 lóló 2.7
    bæði gundur og kríli eru með 488 en 2.0 lóló
    þannig að ég hef heldur meiri niðurgírun í ló.’Eg er mjög ánægður með bílinn og eyðsluna fórum til hveravalla og til baka Hafnarfjörður í þungu færi og kom ég með að minnsta kosti 85 litra heim af 205
    Gundur og kríli verða að segja frá eyðslu sinni.
    kv tnt





    31.12.2005 at 19:14 #537616
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    og svo er því við að bæta að Tryggvi drífur best af þessum 3.

    Krílið er á góðri leið að gera sinn bíl að kafbát því hann er svo mikill dótakall að jepinn hjá honum er sjálfsagt 2-300 kg þingri en hjá Tryggva og svo er Tryggvi með talsvert lægri milli gír. Gundur er enn á fólksbílafelgum (12,5") á 44" sem er náttúrlega ekki nógu gott en hann á eftir að bæta úr því síðar og setja undir 18" felgur svo er við bætum mínum í þennan hóp þá dríf ég náttúrlega mikklu meira en þeir allir til samans.

    Gleðilegt ár félagar og takk fyrir það gamla.

    Benni
    Akureyri





    31.12.2005 at 19:32 #537618
    Profile photo of Ágúst Þór Guðbergsson
    Ágúst Þór Guðbergsson
    Participant
    • Umræður: 71
    • Svör: 702

    Það lá að. Sá sem sat heima og þorði ekki skuli vera bestur. Enda ekkert nema loftið.

    Með bestu áramótakveðjum :)

    Ágúst.





    31.12.2005 at 21:23 #537620
    Profile photo of Rúnar Sverrisson
    Rúnar Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 77

    Gústi er það ekki rétt munað hjá mér að LC-80 hjá þér sé með lóló 2,7 eins og minn var með,svo að þú ert þá með mestu niðurgírun af þessum jeppum.
    Kv Rúnar Sv. P.S. en auðvita er BP-553 bestur.





    31.12.2005 at 21:39 #537622
    Profile photo of Ágúst Þór Guðbergsson
    Ágúst Þór Guðbergsson
    Participant
    • Umræður: 71
    • Svör: 702

    Tja, þú sérð nú hvað ég spái í þetta. Ég hef ekki mund um það. Þetta er samskonar gír og er hjá TNT (fyrrverandi þínum) nema skátenntur. Það er það eina sem ég veit. Hann dugar, það er líka annað sem ég veit.

    Gleðilegt nýtt ár og takk fyrir það gamla.

    Ágúst.





    31.12.2005 at 22:05 #537624
    Profile photo of Rúnar Sverrisson
    Rúnar Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 77

    Jú það er 2,71 hjá þér, Borg Warner 1356, en BW 1345 í BP-553 og eru þeir báðir 2,71. Já Gleðilegt nýtt ár og takk fyrir það gamla.
    Kv Runar Sv.





    01.01.2006 at 10:47 #537626
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sælir,
    Maður hefur séð þessum bílum ganga vel á 44"
    Hvað eru þeir ca. þungir, breyttir?
    kv, Bergur





    01.01.2006 at 12:26 #537628
    Profile photo of Tryggvi Valtýr Traustason
    Tryggvi Valtýr Traustason
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 425

    Gleðilegt árið.bílarnir vikta 3.1-3.4 tonn tilbúnir á
    fjöll með öllum búnaði (og þungum bílstjórum

    Og Runar ég hafði bara þessar uppl.frá Gústa um gírin en þú hefur þetta allt á hreynu bestu kv Tryggvi





    01.01.2006 at 13:32 #537630
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Viktaði 44" björgunarsveitarbíl einu sinni, bíll með öllum staðal búnaði, spili, verkfærum, toppgrind, 240 litrum af diesel, súrefnistækjum og öllu slíku. Vóg slétt 3 tonn með léttum bílstjóra og engum farangri né öðrum farþegum. Þetta var Harlem útgáfan.

    kv
    Rúnar.





    01.01.2006 at 16:41 #537632
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    Sælir og gleðilegt ár.

    Minn viktar tilbúinn á fjöll ca.2800 kg á 44" og 160lítrar af olíu.

    Til gamans þá er ég með 3.05 milligír, þann ástralska frá Halla Gulla í KT og er hann að virka mjög vel, engin vandamál.

    Setti undir hjá mér um daginn 42" Irok sem ég verslaði í haust og er að prufa, ágætt að aka á þeim en hef ekkert komist í snjó á þeim. Tók eftir því að þau þurftu mjög mikið blý þegar verið var að balensera þau sem mér finnst ekki gott og segir mér að þau séu ekki neitt sérstaklega vel smíðuð?
    Er með þau á nokkuð réttum og góðum álfelgum.

    Benni





    01.01.2006 at 17:02 #537634
    Profile photo of Tryggvi Valtýr Traustason
    Tryggvi Valtýr Traustason
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 425

    tekurðu ekki eina samloku með í ferð eða vettling .þó þú sért mun léttari en ég þá held ég að 2800 sé full létt-er það ekki var þetta mælt á sundskílu einni klæða???
    kv tnt





    01.01.2006 at 17:31 #537636
    Profile photo of Benedikt Magnússon
    Benedikt Magnússon
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 3004

    Á maður að byrja nýja árið á að bulla ?

    Að LC80 á 44" sé innan við 3 tonn er álíka líklegt og að Patrol sé með bestu vélar í heimi…..

    Gleðilegt ár…

    Benni





    01.01.2006 at 18:59 #537638
    Profile photo of Guðmundur Magni Helgason
    Guðmundur Magni Helgason
    Participant
    • Umræður: 82
    • Svör: 767

    Ég kaupi ekki 2.8t tilbuinn á fjöll, ég viktaði bílinn hjá gamla kallinum. fólk ca.200kg, olía ca.120litrar og á 38" ekkert annað í bílnum. var slétt 3 tonn. viktaði hann á kjalarnesinu.





    01.01.2006 at 19:18 #537640
    Profile photo of Björn V. Björnsson
    Björn V. Björnsson
    Participant
    • Umræður: 5
    • Svör: 200

    Sæll Benedikt ,þú sagðir"ekkert komist í snjó á þeim" áttu þá við að dekkin sem slík séu vonlaus í snjó eða þau bara aldrei séð snjó? Svo hef ég heyrt að 42" irok gleipi mörg hross strax í 5 psi.Er það satt?
    PS: Sorry ég skuli ryðjast svona inná þráðinn.





    01.01.2006 at 22:12 #537642
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    Björn, ég hef ekkert komist í snjó á þeim, komst reindar í kvöld en ekkert sem reindi á.

    Tryggvi! ég hélt að þú vissir að ég nota AÐEINS G-Streng.

    Benni





    02.01.2006 at 08:39 #537644
    Profile photo of Guðmundur Guðmundsson
    Guðmundur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 90
    • Svör: 1091

    Sælir félagar

    http://www.brian894x4.com/1FZFEspecifications.html

    http://www.toppnet.is/~gg/_private/toyota.htm

    Þessi vél er að eyða 44 lítrum í jöklaskaki en við keyrðum í þessum túr um 400 km.

    kv gundur





    02.01.2006 at 12:54 #537646
    Profile photo of Kári Rafn Þorbergsson
    Kári Rafn Þorbergsson
    Member
    • Umræður: 114
    • Svör: 480

    einhverstaðar heyrði ég að sjálfskipti bílinn væri 200 kg þyngri en sá beinskipti minn vigtar klár á fjöll með verkfærum, varahlutum, 90 lítra af olíu drullutjakk og þessu helsta 2640 takk fyrir og hann er beinskiptur á 44"





    02.01.2006 at 13:20 #537648
    Profile photo of Ágúst Þór Guðbergsson
    Ágúst Þór Guðbergsson
    Participant
    • Umræður: 71
    • Svör: 702

    Það eru mismunandi tölur í gangi. Maður heyrir um bíla sem séu undir 3 tonnum. Þá eru það jafnast nefndir beinskiptir standard bílar, síðan eru það GX og VX og sjálfskiptir, sumir komnir með stærri framhásingu og stærri olíutanka, t.d. í mínu tilviki er ég með tankapláss fyrir 315 lítri. Minn bíl er VX með leðri sjálfskiptingu og stærri framhásingu svo nokkuð sé nefnt. Ekki sambærilegt við Standard beinskiptann. Ætla alls ekki að halda því fram að hann sé undir 3000kgs tilbúinn að fjöll. Ég er mjög ánægður með minn bíl og hvað hann drífur. Kemst það sem ég vil og þegar mig langar. Er oft og iðulega fremsti bíl. En svona sem dæmi um hvað þetta er allt afstætt, fyrir ári síðan á leið á Grímsvötn var það Ford 350 á 44" Trexus (4 tonn plus) sem dreif mest og lengst. Í hópnum voru mjög duglegir bílar undir 2 tonnum með mega benínvélar sem urðu fastir um leið og þeir fóru út úr förum. Þannig að þyngd bíls er ekki úrslitaatriði, bara eitt af mörgum sem spilar saman eftir færð ofl.
    En verða ekki allir bara að fá sér núna Krapa-trukk, s.s. FORD350 á 49" dekkjum. Hann vegur væntanlega vel á 5ta tonnið en líka sker krapann eins og smjér. Er það kannski framtíðar bíllinn. ?? Allavega dettur manni það í hug núna þegar spáð er í veður og veðurútlit.

    Kveðja
    Ágúst.





    02.01.2006 at 16:33 #537650
    Profile photo of Benedikt Magnússon
    Benedikt Magnússon
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 3004

    Kári – Er þetta viktað með eða án bílstjóra og farþega ? Og svo er bíll ekki fullbúinn á fjöll með 90 lítra af olíu – Fyrir helgarferð þurfa flestir ca 200 l

    En það er gaman að pæla í þessu – Pajeróinn hjá mér er 3150 kg fullbúinn á fjöll – viktaður fyrir ferð.

    Þá tel ég með mig og Kóara (200 kg)
    farangur og nesti 80 kg
    280 l af olíu
    verkfæri og varahluti – ca 100 kg
    spil, kaðlar, skóflur o.fl. ca 100 kg

    Þannig að að mínu mati þarf að bæta ca 700 kg. við þurra vikt til að bíll sé fullbúinn á fjöll í alvöru túra – Það þýðir ekki að miða við hálftómann bíl á leið á Vaðlaheiði…. með bílstjóra sem viktar 50 kg á G-streng :)

    Þetta er það sem er í mínum bíl þegar lagt er í helgarferð – sé ferðin lengri bætist bara í olíuna, ég reikna mér alltaf 100 l á dag og svo smá neyðarbyrgðir.

    Ford F350 er 3600 kg tómur (viktaður í gærkvöldi) á 35" dekkjum og með krómpakka – annars óbreyttur.

    Annars var ég að skoða Ford Excursion á vefnum – það er held ég bíllinn! setja hann á 46 eða 49" hann er um 3500 kg óbreyttur – og með allt plássið og vélaraflið – ekki verið að eyða hálfum bílnum í lítt nothæfan pall….. Skoðaðu hann Ágúst – Ég væri til í svoleiðis á 49" ef það er hægt að koma því við…





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 50 total)
1 2 3 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.