Forsíða › Forums › Spjallið › GPS og leiðir › Þyrlusveit í rúst :-(
This topic contains 7 replies, has 1 voice, and was last updated by Guðmundur Jónsson 18 years, 8 months ago.
-
CreatorTopic
-
17.03.2006 at 15:06 #197566
AnonymousSkoðunarkönnunin á vefnum.
Hvaða rök færa þessir 18-20% fyrir því að þyrlukostur Landhelgisgæslunnar sé nægilegur til þess að trygga öryggi á Íslandi. -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
17.03.2006 at 15:24 #546692
Spurt var hvort þyrlukostur Gæslunnar, Danska Sjóhersins og Bandaríska sjóhersins séu nægjanlegar til að tryggja öryggi landans
Dæmið hefur nú reyndar breyst aðeins á síðustu dögum !
kv
Rúnar.
17.03.2006 at 15:31 #546694Það er alveg sama hversu margar þyrlur eru til, þá tryggir það ekki öryggi á Íslandi. Höfundur spurningarinnar virðist skilgreina öryggi sem það að það sé alltaf tiltæk a.m.k ein gangfær þyrla á Íslandi.
Eins og Landhlgisgæslan stendur að sínum rekstri veit ég ekki hvað þarf margar þyrlur til að ná þessu, en ég held að einkafyrirtæki myndi frekar taka þyrlu á leigu til þess að dekka tímabil þegar þyrlur fara í meirháttar skoðanir, en að sitja uppi með fjármagnskosnað af tækjum sem eru lítið notuð. Og sennilega væri hægt að koma sér upp ágætis varahlutalager fyrir brot af því sem heil þyrla kostar.
Ísland úr NATÓ, herinn burt…
-Einar
17.03.2006 at 18:28 #546696Veistu fyrir víst Eik hversu oft eða mikið íslensku þyrlurnar voru notaðar á síðasta ári? Ég tel það nú bara gott mál ef það reynir sem minnst á þessi tæki, og eina björgunin sem ætti að vera í höndum þeirra er þegar sækja þarf mann útá sjó. Annað má mæta afgnangi því það er til nóg af flugvélum til að sjá um sjúkraflug og þessháttar. En svo er það alveg ljóst, samkvæmt frétt sem ég las um daginn, að þegar þyrlurnar eru teknar inn í "tékk" þá er nánast hver einasta frumeind skoðuð og svo er hún skoðuð aftur til að menn séu vissir um að allt sé í lagi í vélunum.
En það er alveg ljóst að það þarf fleyri svona tæki hér á klakann, hvort sem að herinn fer eða verður hér um kjurt.Takk fyrir. Haffi.
18.03.2006 at 04:09 #546698Ef við hefðum ekki haft þessar þirlæur til taks á Hofsjökli, þar að segja þá hefðum við mist tvo menn i sprunguni .það er nokkuð ljóst það leið langur timi þangað til þeim var bjargað. En ég er nokkuð vis um að landhelgisgæslan hefðí afgreit þetta á skemritima ,Áfram með varnaliðið eða aðra þirlu ekki spurning. En þetta eru bjargvætir á landi meigum ekki gleima sjómönnum þeir eru lika til virðingafilst kobbi huni. A.fsaka villur
18.03.2006 at 04:12 #546700Ef við hefðum ekki haft þessar þirlur til taks á Hofsjökli, þar að segja þá hefðum við kaski mist tvo menn i sprunguni .það er nokkuð ljóst það leið langur timi þangað til þeim var bjargað. En ég er nokkuð vis um að landhelgisgæslan hefðí afgreit þetta á skemritima ,Áfram með varnaliðið eða aðra þirlu ekki spurning. En þetta eru bjargvætir á landi meigum ekki gleima sjómönnum þeir eru lika til virðingafilst kobbi huni. A.fsaka villur
18.03.2006 at 11:40 #546702Það hefur komið fram í fréttum að stærri þyrla Landhelgisgæslunnar, er núna í 3000 tíma skoðun, í fyrsta skipti. Þessi þyrla rúmlega 10 ára gömul, sem þýðir að meðal flugtíma fjöldi á viku er c.a. 6 tímar. Eftir því sem mér skilst, þá eru flugvelar sem notaðar eru í áælunarflugi, nýttar c.s. 10 sinnum betur en þetta. Miðað við þessa nýtingu þá tel ég ótúlegt annað en að það sé hagkvæmara að leygja tæki til þess að dekka tímabil þegar þyrla fer í meiriháttar skoðun.
Það geta komið upp aðstæður það sem þyrla skiptir skpöum við björgun mannslífa, en það virðist ekki eiga við um slysið á Hofsjökli. Þar varð hinsvegar meirháttar klúður í stjórnun, sem olli því að þyrlurnar hringsóluðu yfir jöklunum klukkutímum saman, og björgunarsveitar menn á vélsleðum vour látnir keyra um jökulinn þveran og endilangan á grundvelli vitlausra upplýsinga. Það verður forvitnilegt að sjá hvort eða hvenær það verður upplýst hvað þar gerðist.
-Einar
18.03.2006 at 13:46 #546704það er líka annað vandamál sem er teyngt þessum flugtíma. Það eru þrjár áhafnir á þyrlunni tf líf sem þíðir væntanlega að hver áhöfn flýgur minna en 2 tíma á viku. það liggur í augum uppi að það er ekki mikil þjálfun og nálæg tíu sinnum minna en áhafnir á þyrlum bandaríkjahers. Eftir að hafa skoðað ferilskrár þyrluflugmanna á netinu sá ég að oftast eru þeir með 5 til 10 tíma á viku yfir alla starfsævina.Væntanlega batnar þetta ástand ekki við að fjölga þyrlunum eða hvað. Það er hrikalegt að tapa varnaliðsþyrlunum ú landi og líklegt að það muni kosta nokkra íslendinga lífið. Við verðum að reina að fylla það skarð með einhverjum hætti en það er ekki nóg að kaupa fleiri gamlar þyrlur og nota þær ekki. Ég held að við sem ferðumst eða vinnum á hálendinu ættum frekar að einbeita okkur að því að koma upp atvinnu björgunarsveitum á jeppum sleðum og snjóbílum sem væru staðsettar inn á hálendinu t.d Hveravöllum og Hrauneyjum það myndi alla vega skila meiru til okkar en fleiri þyrlur(miðað við að áfram verði hægt að kalla út eina þyrlu eins og verið hefur undan farin 20 ár)
guðmundur
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.