FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Þyngd hásinga

by Sigfús Harðarson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Þyngd hásinga

This topic contains 12 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Bjarni Gunnarsson Bjarni Gunnarsson 16 years, 1 month ago.

  • Creator
    Topic
  • 12.03.2009 at 21:29 #204022
    Profile photo of Sigfús Harðarson
    Sigfús Harðarson
    Member

    Getur einhver sagt til um hvað Dana 44 framhásing er ca þung? Er einhver vefsíða þar sem ég get séð þetta?
    Er að vandræðast með gorma undir Grandinn hjá mér. Þarf að koma góðri fjöðrun undir hann. Er með Koni framan og aftan en þarf að endurnýja gormana. Er mikið að skoða progressive gorma frá BSA. Til að geta fengið ca það sem ég þarf þá þarf ég að vita þyngdina sem hvílir á gormunum.
    Er kannski einhver sem hefur gengið í gegnum svipað ferli og gefið mér góð ráð??
    Svo er ég líka í miklum pælingum með gorma eða loftpúða að aftan, en það er eins og að ræða um trúarbrögð :) . Hann er og verður á gormum að framan.

    kv
    Sigfús

  • Creator
    Topic
Viewing 12 replies - 1 through 12 (of 12 total)
  • Author
    Replies
  • 12.03.2009 at 21:41 #643332
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Dana 44 framhásing undan Scout er 134 kg með öllu, s.s. diskabremsum, ólæstu drifi og millibilsstöng. Hún er 152 cm milli felgubotna.

    kv Kiddi





    12.03.2009 at 21:52 #643334
    Profile photo of Gunnar Torfi Benediktsson
    Gunnar Torfi Benediktsson
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 86

    Til hvers þarft þú að vita hvað hásing er þung til að vita hve mikil þyngd liggur á gormunum?





    12.03.2009 at 21:55 #643336
    Profile photo of Sigfús Harðarson
    Sigfús Harðarson
    Member
    • Umræður: 48
    • Svör: 146

    Ég vigta bílinn t.d. að framan og mínusa svo þyngdina á hásingunni + dekk + felgur þá er ég kominn með þyngdina sem hvílir á gormunum.
    Hvað ætli 15×14" stálfelga sé ca þung?

    kv
    Sigfús





    12.03.2009 at 23:33 #643338
    Profile photo of Gunnar Torfi Benediktsson
    Gunnar Torfi Benediktsson
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 86

    á að gera þetta þannig :)





    13.03.2009 at 01:07 #643340
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Baðvigtin sem ég keypti fyrir 700 kr í Ikea segir að 38" Mudder á 14" stálfelgu sé 52 kg





    13.03.2009 at 10:03 #643342
    Profile photo of Sigfús Harðarson
    Sigfús Harðarson
    Member
    • Umræður: 48
    • Svör: 146

    Ok, ég er með Mickey Thompson, þau eru eitthvað þyngri. Hafa menn verið að setja range rover gorma undir grand cherokee? hvaða álit hafa menn á þeim gormum undir svona léttan bíl?





    13.03.2009 at 10:54 #643344
    Profile photo of Þorsteinn Svavar McKinstry
    Þorsteinn Svavar McKinstry
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 162

    Ég sé að menn eru komnir í miklar pælingar varðandi þyngd og þyngdardreyfingu. Þetta eru gömul vísindi og þykir sjálfsagt að hornarvigta bíla til að fá upplýsingar sem gagnast við val á íhlutum, stillingar og fl. Þá segir það sig sjálft að ef þyngdardreyfing er mjög ójöfn hefur það áhrif á t.d. floteiginleka í snjó hemlun og fl og fl. Tomcat er með búnað sem getur svarað flestum ef ekki öllum þeim spurningum sem kunna að koma upp í þessu sambandi, sjá:

    http://www.tomcat.is/index.php?option=c … &Itemid=60

    Steini

    upplýsingar hjá:

    info(hjá)tomcat.is
    og
    tomcat.is





    13.03.2009 at 11:34 #643346
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Þýðir þetta að þið getið reiknað út þyngdarpunkt bíls í þrívídd? Þ.e.a.s. staðsetningu hans í þrívíðu rúmi?

    kv
    Rúnar.





    13.03.2009 at 15:09 #643348
    Profile photo of Þorsteinn Svavar McKinstry
    Þorsteinn Svavar McKinstry
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 162

    Meðal annars þá reiknar apparatið út þyngdarpunkt farartækis. Eftir viktun og mælingu er hægt að fá ítarlega skýrslu.

    Steini





    14.03.2009 at 01:12 #643350
    Profile photo of Elmar Snorrason
    Elmar Snorrason
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 519

    Er þá ekki alveg eins hægt að fara á vigtunarplanið við hvalfjarðargöng og vigta hvað bíllinn stígur þungt í hvert hjól þar? Ég man reyndar ekki hvort vigtin er slétt við planið eða hvort hún stendur aðeins uppúr, því væri þá hægt að redda bara með réttskeið, hallamáli og hlaða kubbum undir þau hjól sem ekki standa á vigtinni. Kreppuleiðin að vísindunum :)





    14.03.2009 at 01:56 #643352
    Profile photo of Þorsteinn Svavar McKinstry
    Þorsteinn Svavar McKinstry
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 162

    Eflaust má með smá hyggjuviti og hugmyndaflugi leysa þetta vigtunarmál á ótal vegu. Oft á fullkomlega fullnægjandi hátt fyrir margra þarfir.
    Fyrir þá er vilja nákvæma hornavigtun til að setja upp bílinn sinn – Með það í huga að bæta akstureiginleikana – Vilja menn líklegast nota sérhæfð verkfæri rétt eins og í svo mörgu öðru. Allt er þetta spurning um tilgang og kröfur um nákvæmni.
    Þessi tiltekna vog er sú eina sinnar tegundar á Íslandi og var flutt inn til að sinna keppnisbílum og sportbílum en hentar fullkomlega fyrir jeppana. Þeir líða óþarflega oft fyrir lélega akstureiginleika í jafnvel vel breyttum bílum. Sem etv. væri einfalt að laga með réttum upplýsingum og smá vinnu sem eigendurnir geta vel leyst úr hendi sjálfir oft með litlum eða engum tilkostnaði. Oft snýst lagfæringin um að færa til litlar þyngdir sem staðsetningar sinnar vegna valda t.d. vogarafli eða lestun sem skemmir annars góða og jafna þyngdardreyfingu.

    Steini





    18.03.2009 at 11:46 #643354
    Profile photo of Bjarni Gunnarsson
    Bjarni Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 78
    • Svör: 1462

    Eitthvað af upplýsingum [url=http://www.pirate4x4.com/forum/showthread.php?t=749400:mbeeruni][b:mbeeruni]hér[/b:mbeeruni][/url:mbeeruni]
    –
    Bjarni G.





  • Author
    Replies
Viewing 12 replies - 1 through 12 (of 12 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.