FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Þyngd, forvitni..!

by Ólafur Eiríksson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Þyngd, forvitni..!

This topic contains 24 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 21 years, 11 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 31.03.2003 at 23:54 #192429
    Profile photo of Ólafur Eiríksson
    Ólafur Eiríksson
    Participant

    Mér leikur forvitni á að vita hver sérskoðunnarviktin er á nokkrum bíltegundum.

    Toy LC80 á 38″
    Patrol 3L á 38″ (eru þeir verulega þyngri en 2.8?)
    Patrol 2.8 á 38″
    Nýju pæjurnar á 38″

    Væri gaman að sjá þetta svona c.a, ég er að meina tóma vikt án farþega og útbúnaðar.

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 21 through 24 (of 24 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 06.07.2003 at 14:09 #471838
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Já en ef það er í hina áttina eins og hjá Willys 67 og Latur,
    kveðja Magnús.





    06.07.2003 at 15:16 #471840
    Profile photo of Örn Ingvi Jónsson
    Örn Ingvi Jónsson
    Participant
    • Umræður: 0
    • Svör: 24

    Patti ´98 með GM 6,5L diesel á 44" á leið í páskatúr:
    300L í tönkum, 4 manna fjölskylda, nesti og nýjir skór, stýrsleði, skíði, verkfæri, spil og snjóakkeri, álkall, vara olíur o.s.frv.
    3400 kg
    Sami bíll á 38" vigtaður rétt í þessu nokkurn veginn tómur (smá leki í þremur tönkum)með sæti fyrir 5
    2680 kg.
    Munurinn er yfir 700 kg sem er nú slatti.

    Hins vegar virðist 44" dekkjunum ekki muna um að fleyta bílnum vel áfram þó þyngdin fari stundum yfir 3 tonn.
    Upp að vissu marki eru þyngri bílar að ná meira floti út úr dekkjunum sem vegur upp þyngdaraukninguna. Þetta gildir þar til snertiflötur dekkjanna "hættir að stækka" þó hleypt sé meira úr.
    T.d. er flatarþrýstingur á 2t jeppa með 3psi í dekkjum ca. sá sami og á 3t jeppa sem einnig er með 3psi í dekkjum, eða 3 pund á hverja fer-tommu. Það eina sem skekkir þetta, svo framarlega að hvorugur bíllinn standi á felgunni, er stífnin í hliðum dekkjanna.





    06.07.2003 at 16:37 #471842
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    Ja, ég hef alltaf sagt það að vera á of léttum bíl gæti líka verið galli. Ég held að við þurfum ákveðna þyngd altaf til að fá réttan ballans í floti og grip þ.e. á léttum bíl í 3PSI þá eru dekkin ekki að fletjast nægilega og oft hefur maður séð slíka bíla, þ.e. létta bíla, í mesta basli upp erfiðar brekkur og o.s.frv. Er þá ekki málið að þeir eru ekki að ná að pressa loftið nægilega mikið úr snjónum og ná þar af leiðandi ekki í jafn massíft grip?
    Varðandi bíla sem eru 1900 eða 2400kg tilbúnir í ferð þá held ég að sá þyngri sé í raun betri þegar á heildina er litið. Hann flýtur eflaust ekki jafn vel í sumum tilfellum og þarf að fara jafnvel aðeins hægar yfir af og til en er að sama skapi að ná í massífara grip og þá að drífa betur þó hann fari hægar yfir í raun og veru.
    Hér er ég að miða við Dobblara og Barbí sem ég hef átt og eflaust eru ekki allir sammála mér hér og er það bara gott því að ég er bara ekki alveg viss um að þetta sé endilega svona. Þetta er bara mín tilfinning eftir að hafa ekið þeim báðum. Hvað heldur þú? Hefur þú samanburð sem þú getur deilt með okkur?

    Kv.
    Benni
    A736

    PS.
    Ég held líka að þegar þú ert kominn yfir 2500 kg á 38" þá ertu farinn yfir strikið, miðað er við Radial mödder.





    07.07.2003 at 19:33 #471844
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Er með Toyotu D/C 92 á 38" mödder, 13"breiðar stálfelgur.
    Fullur af bensíni (orginal tankur) viktaði bíllinn fyrir breytingaskoðun 1800 kg





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 21 through 24 (of 24 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.