FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Þyngd, forvitni..!

by Ólafur Eiríksson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Þyngd, forvitni..!

This topic contains 24 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 21 years, 10 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 31.03.2003 at 23:54 #192429
    Profile photo of Ólafur Eiríksson
    Ólafur Eiríksson
    Participant

    Mér leikur forvitni á að vita hver sérskoðunnarviktin er á nokkrum bíltegundum.

    Toy LC80 á 38″
    Patrol 3L á 38″ (eru þeir verulega þyngri en 2.8?)
    Patrol 2.8 á 38″
    Nýju pæjurnar á 38″

    Væri gaman að sjá þetta svona c.a, ég er að meina tóma vikt án farþega og útbúnaðar.

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 24 total)
1 2 →
  • Author
    Replies
  • 01.04.2003 at 07:53 #471798
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Minn Patrol 2.8 var 2180kg.





    01.04.2003 at 08:52 #471800
    Profile photo of Valur Freyr Hansson
    Valur Freyr Hansson
    Member
    • Umræður: 12
    • Svör: 42

    Einhverstaðar heyrði ég að 3lítra patrolmótorinn sé léttari en Gamli 2,8 lítra, veit ekki hvað er til í því





    01.04.2003 at 09:43 #471802
    Profile photo of Steinmar Gunnarsson
    Steinmar Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 381

    Trooperinn hjá mér vigtaði 2180 í sérskoðun en með þeim aukahlutum sem eru í honum er hann 2300 kg. Gamli Patrolinn er mun léttari en sá nýji með 3ja lítra vélinni, þar munar um ca. 350 kg. Munurinn liggur í stærri yfirbyggingu, meiri klæðningu og þyngri vél.
    Annars hefur mér fundist í gegnum tíðina að mínir bílar hafi verið þyngri en aðrir, jafnvel bílar sömu tegundar, og einnig eytt miklu meira eldsneyti. Kannski er nestið mitt svona þungt, ásamt benzínfætinum, eða menn kannski hræddir við sannleikann þegar kemur að þyngdinni.





    01.04.2003 at 10:05 #471804
    Profile photo of Ólafur A. Hallgrímsson
    Ólafur A. Hallgrímsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 385

    Ég átti í eina tíð ?94 Palrol 2,8 L á 36? var hann 2.260 kg. ?99 Patinn sem ég ek í dag, 2,8L, er skráður 2.440 kg samkv. sérskoðun á 38?. Vigtaði hann á 44? á stálfelgum, með olíu 2.770kg. Ég er ekki feiminn við að gefa upp ?rétta vigt því lúxus er þungur? og hann kostar líka, smá djók.

    Óli Hall.





    07.04.2003 at 01:21 #471806
    Profile photo of Ólafur Eiríksson
    Ólafur Eiríksson
    Participant
    • Umræður: 19
    • Svör: 540

    Einhverjir fleiri sem lúra á þyngdartölum, alltaf gaman að spá í þetta. Eru jeppar á fjöllum almennt að þyngjast eða hvað?
    Kv
    Óli (sem er ansi þungur)





    07.04.2003 at 10:29 #471808
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Fyrir sérskoðun á 36" dekkjum þá sýndi viktin 1680 kg,
    980 að framan og 700 að aftan. Talan í skokðunarvottorðinu fyrir óbreyttan bíl er um 1550.

    Þyngdaraukning vegna breytinga er eingöngu í hjólunum, stífurnar og loftpúðarnir að aftan eru eitthvað léttari en flatjárnin.

    Það virðist vera algilt að jeppar séu að þyngjast. Nýji Cherokee bíllinn er 200-300 kg þyngri en XJ bíllinn. Ég held að ein helsta ástæðan fyrir þessu séu að það sé verið að gera auknar kröfur til þess að bílarnir sé hljóðlátir. Þetta er gert bæði með því að bæta við hljóðeinangrun og að gera boddín stífari. Þetta er líka helsta ástæðan fyrir því að bílar eru smíðaðir á grind með gúmípúðum milli boddís og grindar. Allt veldur þetta því að bílarnir verða þyngri en ella.





    07.04.2003 at 10:56 #471810
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    pattinn minn "99 2,8lvél 38 dekk með bílsjóra 2560 kg.





    07.04.2003 at 11:38 #471812
    Profile photo of Jóhann Kristján Kristjáns
    Jóhann Kristján Kristjáns
    Participant
    • Umræður: 11
    • Svör: 213

    Hér

    https://old.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=224#3552

    Má meðal annars lesa eftirfarandi:

    Patrol SE+ ´01 = 2810 kg.
    (38" ,3.0l, bein sk.,ökum.ca 80kg. og fullur af olíu)

    Patrol SE+ ´98 = 2665 kg.
    (38" V8 6,5l GMC, bein sk., varad. ökum.ca 80kg. og 90l af olíu)

    Patrol 2,8l ´90 = 2520 kg.
    (38" ,2,8l, bein sk.,toppgrind og box, verkfæri ofl. í kassa ca. 30kg., skófla, járnkall, 7 sæti, ökum.ca 80kg., aukatankur og ca 70l af olíu)

    sami Patrol 2,8l ´90 = 2090 kg.
    (á 38" en mínus: bílstjóri,öll sæti nema framsæti,allt á toppi og í skotti, STÓR framstuðari, kastarar og olíulaus.)

    Já það kom mér svo sannarlega á óvart hvað munaði miklu á þyngd bílsins þegar búið var að taka úr honum allt þetta "smá" drasl. Heil 430 kg.

    En er þetta ekki einmitt málið? Maður gerir sér ekki grein fyrir því hvað margt smátt gerir . . . þungt. Svona bíll, sem vegur aðeins rétt rúm 2T á 38" strípaður, er farinn að nálgast 3T tilbúinn í ferð, með öllu "smádótinu" 150l af olíu, farangri og farþegum!





    07.04.2003 at 12:07 #471814
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    með öllum búnaði án ökumanns tilbúin á fjöll
    fullur af oliu vigtaði han 2316 kg
    á 38" 2.8 tdi





    07.04.2003 at 12:37 #471816
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Góðan dag
    Var að láta vigta Pattann minn, sem er 3 lítra beinskiptur og á 38,5 MT í morgunn fyrir sérskoðun.
    Og á viktunarseðlinum stendur 2550 kg.

    Kveðja
    Steini





    07.04.2003 at 13:11 #471818
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Nissan Double Cab E á 38":

    Einhvern tíman fyrir ferð fór ég með minn á viktina, svona til að sjá hvað hann væri raunverulega þungur með "öllu".

    Þar var meðal annars:
    110 lítrar af olíu.
    Stór verkfæra taska
    Tvö topplyklasett
    Kolsýrukútur
    "Blómakassi" fullur af ýmsu dóti: s.s. göllum, skóm, hjólagrind, dráttar tógi, varahlutum og öðrum "óþarfa"

    þetta gerði: 2180 kg.

    Þessu til viðbótar kom svo ég og nestisboxið.

    Kv.
    Siggi_F





    07.04.2003 at 20:50 #471820
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Ég er með Landcruiser 70 millilangann á 38" og STÓRU kantana

    fyrir sérskoðun fór ég á vigt með 1/4 af olíu = 1885kg
    Á 33" viktaði hann 1850 með fullan tank.

    Svo áætla má að hann vigti 1945kg með 90l af olíu.





    07.04.2003 at 21:18 #471822
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    það stendur í skrán.að barby sé 2085kg þá var ekkert utaná henni full af oliu, á 38"





    07.04.2003 at 22:20 #471824
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Á 36" mudder með fullan tank, kaðal, skóflu, tjakk og nesti 1920kg. Og mér fannst það lítið. Yngri bílarnir eru þyngri.





    07.04.2003 at 22:55 #471826
    Profile photo of Birkir Jónsson
    Birkir Jónsson
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 1596

    Tómur bíll cirka fullur af bensíni á 38" dekkjum:

    1680 kíló. 14 daga gömul tala úr sérskoðun.

    Ferðbúinn með mér, frú og 50-100 lítrum (man ekki hvort) umfram tank rétt rúm 2 tonn.

    Ferðbúinn telst tvær skóflur, kolsýrukútur, verkfæri, gaskútur, gír olía , loftkæli olía og bla bla bla

    Kveðja Fastur





    05.07.2003 at 15:52 #471828
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    Var að vikta LC120 dolluna okkar og á 39,5 trexus fullur af olíu (90 lítrar held ég) tjakkur, verkfæri, nesti, grill, 2 gaskútar, Fatnaður fyrir 2, og ein klósettrúlla…
    sem sagt allt sem þarf með í 3ja daga vetrarferð.

    2.390 kg þetta er án okum. og farþega.

    Kv.
    Benni
    A736





    05.07.2003 at 19:18 #471830
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    það kom mér á óvart hvað hann er þungur eða 2160 kg. með aðeins af verkfærum aftur í en báðir tankar nær tómir.
    Jón Sig.





    05.07.2003 at 22:49 #471832
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Minn viktaði fyrir páska í fyrra á 35" slikkum stálfelgum fullur af olíu og verkfæri og aðrir smáhlutir sem ég nenni ekki að telja upp 1950 kg 2 farþegar





    05.07.2003 at 23:16 #471834
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Munar 300 til 400 kg á alveg eins bílum einhver hefur lesið skakkt á viktina.
    Kveðja Magnús.





    06.07.2003 at 01:23 #471836
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    Nei það þarf ekki endilega að vera ef annar bíllin er nánast tómur og án olíu meðan hinn er tilbúinn í ferð þá finnst mér 300-400 kg bara nokkuð eðlileg tala og reindar bara vel sloppið held ég.

    Kv
    Benni
    A736





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 24 total)
1 2 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.